Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดศึก! คนขับรถเมล์สาย 74 ต่อยกันกลางถนน เหตุขับชนท้าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/151007?link=2

มีคลิปเหตุการณ์ คนขับรถเมล์ สาย 74 เส้น ทาง ห้วยขวาง-คลองเตย 2 คัน จอดรถ ลงมาชกต่อยกันกลางถนน โดยมีกระเป๋ารถเมล์ร่วมวงด้วย โดยใช้กระบอกตั๋วตีศีรษะคู่กรณี ต่อหน้าต่อตา ตำรวจจราจรที่เข้าห้ามปราม และท่ามกลางสายตาประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ในบริเวณดังกล่าว

ให้ดูช้าๆ ชัดๆอีกครั้งช่วงที่ กระเป๋ารถเมล์ที่เป็นผู้หญิง ใช้กระบอกตั๋ว ตีไปที่ศีรษะของคนขับรถเมล์ คู่กรณีที่กำลังชกต่อยกันอยู่ จนเงินเหรียญ ตกกระจายเกลื่อนพื้น และถือว่าเป็นการก่อเหตุต่อหน้าตำรวจจราจรที่เข้าห้ามปราม แยกคู่กรณีทั้งสองออกจากกัน

เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น คลิปคนขับรถเมล์ต่อยกันนี้ยัง เผยให้เห็น คนขับรถเมล์ คนหนึ่งไม่พอใจ กระโดดทุบกระจกมองข้างรถแตกเสียหาย ก่อนที่ตำรวจจะจับใส่กุญแจมือเอาไว้ พร้อมกับตำหนิอารมณ์ชั่ววูบของผู้ก่อเหตุและคู่กรณี ที่สร้างความเดือดร้อนกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น

เหตุการณ์นี้ มีสาเหตุจาก รถชนท้ายกัน รถเมล์สาย 74 คันสีส้ม ขับชนท้าย รถเมล์สายเดียวกัน คันสีน้ำเงิน-ขาว บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งเป็นถนนสองเลนสวนกัน ทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาว ทั้งนี้ ในท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ต้องพา ทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ที่ก่อเหตุไปเจรจาที่สถานีตำรวจ ก่อนจะพบว่าทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกัน และไกล่เกลี่ยกันได้ในที่สุด


แสดงความคิดเห็น

>