Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระทู้นี้สำหรับหญิงรักหญิง ใครไม่ชอบ อย่าเข้านะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้เฉยๆว่าคู่รักอื่นๆเป็นไง >< มาร่วมแชร์ได้นะ

เราไม่ใช่ทอมหรือดี้ แต่เป็นผู้หญิงที่ไม่จัดว่าทำตัวผู้หญิงมาก แต่ก็ไม่แมน ไม่แต่งหน้าบ่อย
เราไม่เคยรู้ตัวเลยว่าชอบผู้หญิงด้วยกัน มันคงจะเป็นตั้งแต่สมัยม.1 ที่เริ่มรู้สึกเล็กๆ แต่ตอนนั้นยังคิดมาตลอดว่าชอบผู้ชาย แม่ก็เคยถามว่าชอบดาราชายคนไหนมั้ย เราก็บอกไม่มีเพราะไม่เห็นว่าหล่อ 555 อะไรเทือกนี้แหละที่ยืนยันได้ว่าเรารู้สึกเฉยๆกับผู้ชาย มองว่าเป็นเพื่อนมากกว่า

เราคบกับผู้หญิงคนหนึ่งมาเกือบปีแล้ว เธอคือรักครั้งแรก เราเป็นเพื่อนสนิทที่มีอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน ไม่มีใครคิดว่าเราสองคนจะมาลงเอยกันแบบนี้ ทุกวันนี้มีหลายคนสงสัย แต่เรากับเธอก็ไม่บอกใคร เพราะไม่เห็นว่าคนอื่นรู้แล้วจะเป็นประโยชน์ แถมยังมีข่าวลือทำให้คนรอบข้างมองแปลกๆ แต่เรากับเธอก็ไม่แคร์เท่าไร เธอยังคงเดินควงแขน (แม้เราจะอายเป็นบางที) หลุดเรียกนำหน้าว่าพี่ (แม้เราจะอ่อนกว่าสี่เดือน)

เธอเป็นคนน่ารัก พูดเก่ง แต่ต่อหน้าคนอื่นจะขรึมๆ ไม่ค่อยพูดจนบางทีคนอื่นคิดว่าเธอเป็นคนเงียบ เราเป็นฝ่ายไปบอกชอบก่อน แต่ก็ไม่เชิงว่าบอกตรงๆหรอก คือตอนนั้นสไกปคุยกันแล้วเห็นเธอจุ๊บตุ๊กตา เราเลยงอแง บอกว่าไม่เห็นจุ๊บเราบ้างเลย แล้วก็ห้ามไม่ให้จุ๊บตุ๊กตาให้เห็น หลังจากนั้นพอได้ไปเที่ยวที่บ้าน เราก็ขออนุญาตกอด หอม แล้วก็จุ๊บ ต้องขออนุญาตก่อนอ่ะเพราะตอนนั้นเราก็เขินๆ อยากจะหอมแต่ก็กลัวเธอจะโกรธที่ถือวิสาสะ 5555 ตอนที่ได้หอมแก้มครั้งแรกนี่ต่างฝ่ายต่างเขินมาก เธอหน้าแดงแบบแดงจริงๆ เข้าใจเลยว่าความรู้สึกหวิวๆจากข้างในมันเป็นยังไง เวลาตกหลุมรักใครสักคน

เธอเป็นคนขี้งอน แล้วก็ทำตัวงี่เง่าบางที แต่เราก็เป็นฝ่ายง้อตลอด และถึงแม้เราจะเป็นฝ่ายงี่เง่าบ้าง แต่เธอก็ง้อไม่เก่งเลยพาลงอนใส่ซะงั้น สรุปคือเรายอมให้เพราะรักคนๆนี้มาก และไม่อยากทะเลาะในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรายอมเดินไปเลือกเครื่องสำอางกับเธอทุกครั้ง ทั้งที่เป็นคนไม่แต่งหน้า เลยทำหน้าที่ถือของให้แทน แบกกระเป๋าให้ เมื่อยขาบ่อยแต่ก็ไม่อยากเดินหาที่นั่งเพราะรู้ว่าพอเราเดินออกมาแล้ว เธอจะตามออกมาด้วยเพราะไม่อยากเลือกซื้อคนเดียว โดยส่วนตัวอยากให้เธอถอดแว่นแล้วใส่คอนแทค ไม่ก็ไปทำเลสิก เพราะตาเธอไม่ได้เล็กอย่างที่แว่นมันหลอก แต่เป็นดวงตาที่หวานมาก เปลือกตาบางสองชั้น เรามองทีไรก็อดใจไม่ไหวทุกที

เรากับเธอจูบกันบ่อยนะ แต่เธอไม่กล้าเริ่มก่อน หรือเริ่มก่อนแต่ก็แค่แตะๆเท่านั้น เราเคยถามว่าชอบให้จูบที่ไหนมากที่สุด เธอบอกว่าชอบให้จูบที่หน้าผากเพราะรู้สึกว่าปลอดภัย ซึ่งก็ตรงกับที่เราชอบคือหน้าผากกับริมฝีปาก วันไหนที่มาค้างบ้าน เราก็ดูออกว่าเธออยากให้จูบก่อนนอน แต่เธอเป็นคนปากแข็ง (แม้จะพูดเก่งก็เถอะ แต่นั่นมันคนละเรื่องเลย) เราก็จูบให้นานพอสมควรเลย แลกลิ้นกันอยู่อย่างนั้นแหละ >///< แล้วก็นอนกอด กลิ่นเธอหอมมาก มันไม่ใช่กลิ่นแบบน้ำหอม เราก็อธิบายไม่ถูก ดมทีไรต้องถือวิสาสะไปหอมแก้ม (เดี๋ยวนี้ไม่ต้องขออนุญาต 555)

ทุกวันนี้ก็รักกันดีค่ะ มีผิดใจกันนิดหน่อย แต่เราก็เลือกที่จะยอม เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่อยากดูแล คือครึ่งชีวิตที่เหลือที่อยากใช้ชีวิตร่วมกัน เราเคยถามเรื่องอนาคตนะว่าอยากมีลูกมั้ย ต่อให้จะมีไม่ได้ก็เถอะ เธอบอกว่าอยากมี แต่ถ้าเป็นเชื้อคนอื่นล่ะก็ไม่เอา เราซึ้งมากแล้วก็ไม่ถามถึงเรื่องนี้อีก T^T เราเป็นคนรักแฟนมาก ถามถึงตลอดว่ากินข้าวยัง อาบน้ำยัง ดูแลตัวเองดีๆนะ แล้วเธอก็ชอบเรียกเราว่าพี่ เหมือนแบ่งกันชัดเจนแล้วว่าใครเป็นคิงใครเป็นควีน 555

มาร่วมแชร์กันได้นะ เราก็อยากรู้ว่าคู่อื่นๆเป็นยังไง >.<

กดLIKE

แสดงความคิดเห็น

>