Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชมพู่-อารยาเผยเคล็ดลับ 30 ยังเเจ๋ว!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่ว่าเราจะมองชมพู่-อารยาในบทบาทไหนๆก็จะเห็นว่าเธอคนนี้สวบ แซ่บ และเป๊ะทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะในบทบาทของนักแสดง นางแบบ พิธีกร 

เห็นแบบนี้ใครจะรู้ว่เธอมีอายุถึง 32 ปีแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าดุแลตัวเองดีมากจริงๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับความงามแบบชมพู่อารยามาฝากกัน 

1. การเลือกทานอาการเป็นสิ่งสำคัญ

ชมพู่บอกว่าอาหารเช้าเป็นมื้อที่เธอให้ความสำคัญมากที่สุดเพราะเมื่อออกไปทำงานแล้ว อาหารมื้ออื่นๆ อาจจะทานได้ไม่ตรงเวลาหรือไม่เต็มที่ ด้วยเวลาอันจำกัดเป็นตัวบีบบังคับที่สำคัญ อาหารมื้อเช้าเป็นแหล่งพลังงานที่ดีที่เธอจะต้องใช้ในการทำงานทั้งวัน

ผู้หญิงต้องสวยจากภายใน ชมถึงให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารมาก

อย่างที่เค้าว่า you are what you eat เราทานอะไรมันก็จะสะท้อนออกมาที่ตัวเอง ถ้าทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ผิวพรรณก็จะสดใสเปล่งปลั่ง อยากหุ่นดีก็อยู่ที่การควบคุมอาหารเช่นกัน
ถ้าชมรู้ว่าอะไรที่ทานแล้วมีประโยชน์กับร่างกาย ชมก็จะหามารับประทานค่ะ



2.เลือกออกกำลังกายด้วยวิธีที่เหมาะสมกับตัวเอง

เมื่อมีเวลา เธอจะต้องมุ่งเรื่องการออกกำลังกายซึ่งเป็นการเผาผลาญพลังงานที่ดีเยี่ยม และยังเสริมให้รูปร่างดูดีด้วยโดยชมพู่มักจะเลือกการเล่นโยคะซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ตอบสนองความต้องการของเธอได้ทุกรูปแบบ


 ชมเชื่อในวิถีธรรมชาติว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้ในการดูแลสุขภาพร่างกายของชมให้แข็งแรงและสวยงาม ตัวเราเองต้องใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ต้องรักตัวเอง ที่สำคัญอย่าขี้เกียจผู้หญิงเราต้องออกกำลังกาย โดยเลือกกีฬาที่คิดว่ามีความเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ไม่จำเป็นต้องเล่นกีฬาอย่างที่คนอื่นบอกว่าดี เพราะตัวเองเราจะรู้ดีว่าเราชอบกีฬาประเภทไหนและมีความสุขไหมเมื่อเล่นกีฬาชนิดนั้น



ถึงแม้ วิธี 2 ข้อนี้อาจจะเรื่องที่ใครหลายคนรู้กันอยู่แล้ว
แต่เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะทำตามวิธีที่สาวชมพู่ทำอย่างสม่ำเสมอ

หากคิดที่จะดูแลตัวเอง ทุกอย่างต้องเริ่มจาก "ใจ" ถ้าจิตใจเราเข้มแข็งพอ
ที่จะมีวินัยในการดูแลตัวเองสม่ำเสมอเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็สามารถสวยจากภายในแบบสาวชมพู่ได้เหมือนนะคะ ^^

 Cr. thaihealth

แสดงความคิดเห็น

>