Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัพเดทหน้าตาหนุ่มสาว แฮร์รี่ พอตเตอร์ 13 ปี ผ่านไป #harry potter

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 นับตั้งแต่ที่คุณป้า เจเค โรว์ลิ่ง เผยแพร่หนังสือเรื่องราวของพ่อมดน้อยกำพร้าในโรงเรียนฮอกวอตส์ ที่มีชื่อว่า Harry Potter เล่มแรกออกมา แฟนๆ ทั่วโลกต่างหลงใหลราวกับว่าโดนเวทมนต์สะกดจิต ให้ติดงอมแงม ตั้งหน้าตั้งตารออ่านเล่มต่อๆไป  กระทั่งในที่สุดจากหนังสือยอดฮิตก็ได้แปลงร่างกลายมาเป็นภาพยนตร์ ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อปี  2001 ตอนนี้ก็ผ่านมา 13 ปี และเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังยิ่งใหญ่สมกับที่ใครต่อใครต่างรอคอย นักแสดงหลายคนในเรื่องนี้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของฮอลิวู้ดไปในทันที  อยากรู้ไหมว่า ตัวละครหลักๆ แต่ละตัว ตอนนี้เป็นไงกันมั่ง ยังน่ารักใสๆ ขี่ไม้กวาดเหมือนสมัยก่อนอยู่ไหม...   

คนแรกเลย ที่รักของใครหลายๆคน  
Harry Potter รับบทโดย Daniel Radcliffe  
หนุ่มน้อยน่ารัก ประกายตาสุดซึ้ง รอยยิ้มสดใสเมื่อหลายปีก่อน บัดนี้กลายเป็นหนุ่มเต็มตัว แบบที่เราไม่คิดว่าวันเวลาจะเปลี่ยนคนได้ขนาดนี้ จากเด็กชายหน้าใสซื่อ ผู้มาพร้อมกับรอยแผลเป็นรูปสายฟ้า กลายเป็นดาราซุปตาร์แห่งฮอลลีวู๊ด  ดูอดีตและปัจจุบันเทียบกันเลยค่ะ



คนต่อมา Hermione Granger / Emma Watson
 เป็นตัวละครที่บางทีเราก็ลืมว่า เธอคือเอมม่า วัตสัน บางครั้งเจอทีไร เอิ่ม...หมายถึงเจอในทีวีหรือนิตยสารนะคะ เรายังเผลอเรียกเธอว่า เฮอร์ไมโอนี่  ผู้หญิงอะไรนะ ยิ่งโตมา ยิ่งสวยสง่า โก้เก๋ แถมลุคเธอยังดูเป็นสาวฉลาดเหมือนตัวละครที่เธอเคยเล่นเอาไว้  ฝีมือการแสดงก็ดี ปัจจุบันนี้เธอมีผลงานผ่านมาแล้วหลายเรื่องเหมือนกันคะ ลองไปหาชมกันดู



Ron Weasley /Rupert Grint
จากเด็กหัวแดง แหยๆ ขี้แพ้ไม่กล้าสู้ รอน วีสลีย์ บัดนี้เค้าได้โตเป็นหนุ่มเซอร์มาดเท่ เรื่องความหล่ออาจจะไม่มาก ไม่มาย แต่เรื่องเสน่ห์ดึงดูดใจก็ไม่น้อยหน้าหนุ่มคนไหนในฮอลลิวู้ด  บางครั้งคนเราก็ไม่ต้องหน้าดูดี สวยเว่อร์ หล่อเป๊ะอะไร ยังไง ก็ได้ ขอแค่คุณมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง ทุกอย่างมันจะสะท้อนออกมาเองในทางที่ดูดีเหมาะกับตัวคุณ


Draco Malfoy / Tom Felton
ใครๆ ก็มั่นไส้เจ้ามัลฟรอยด์  ที่หวีผมเรียบแปล้ ใส่น้ำมันแต่งผมจนเยิ้มแฉะ  เอาเป็นว่าน้องเค้าเล่นดีค่ะ พวกเราเลยอิน  จากหนุ่มน้อยผู้มีบุคลิกไม่น่ารักในแฮร์รี่ พอตเตอร์ ตั้งแต่ภาคแรก  ปัจจุบันกลายเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว  รอยยิ้มสดใส และประกายตาที่มีเสน่ห์ นี่ดูรูปตอนนี้ลืมไปเลยนะว่าครั้งหนึ่งน่ะ เธอคือมัลฟรอยด์ที่ฉันดูไป เกลียดไป  ในตาเยิ้มแบบนี้เองแหละค่ะ หนุ่มน้อยคนนี้จึงมาสาวๆ   มาตามกรี๊ดเพียบ 



Neville Longbottom / Matthew Lewis
 เป็นอีกคนที่มาตอกย้ำสำนวนไทย ตอนเด็กไม่น่ารัก โตมาแล้ว... แบบว่าหล่อ โอ้โห จากเด็กชาย ฟันเหยิน โดนใครต่อใครกลั่นแกล้งรังแก ใครจะไปรู้ว่าโตมาจะหล่อ ล้ำหน้า มาแรงแซงโค้งเพื่อนผู้ชายที่เคยอยู่ในภาพยนตร์ด้วยกันมามากมายขนาดนี้ และไม่ต้องคิดมากค่ะ มาหน้าตามาเบอร์นี้ สาวน้อย สาวใหญ่ตามกรี๊ดกันให้ลึ่ม 


Ginny Weasley / Bonnie Wright

เธอคือคู่ชีวิตของแฮรี่ พอตเตอร์ในท้ายที่สุด น้องสาวคนสุดท้องของ ครอบครัว วีสลีย์  โตเป็นสาวเต็มตัว และดูเป็นผู้ใหญ่ เธอเป็นคนเดียวที่ดูเหมือนว่าหน้าตาคงที่ ในหนังอย่างไร ตอนนี้ก็อย่างนี้   ดูมีอาวุโสมาตั้งแต่ไหน แต่ไร ไม่แปรเปลี่ยน


Albus Dumbledore /Michael Gambon

มาที่รุ่นใหญ่ร่มโพธิ์ ร่มไทร ของชาว ฮอกวอตส์ ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์  Gambon รับบทเป็นศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ ตั้งแต่แฮร์รี่ภาค 3 (ต่อจากนักแสดงคนเก่า Richard Harriss ซึ่งเสียชีวิตไปในปี 2002) ปัจจุบันมีอายุ 73 และยังคงทำงานในวงการบันเทิง



Severus Snape  / Alan Richman 
   ตั้งแต่ภาคแรกแล้วที่เรารู้สึกไม่ชอบหน้าศาสตราจารย์สเนป เพราะเราอินและสงสารกับชะตากรรมของเด็กชายกำพร้าผู้มากับแผลเป็นรอยสายฟ้าฟาด สเนป ดูเหมือนจะคอยกลั่นแกล้งและจงเกลียดจงชัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่ในภาคท้ายๆ เราได้รู้ความจริง ว่าอะไร เป็นอะไร ก็ถึงกับร้องไห้ กับการตายของเค้าคนนี้  หลังจากที่แฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรกออกฉาย เค้าก็กลายเป็นที่รู้จัก และได้ถูกชวนให้ไปเล่นหนังอีกหลายต่อหลายเรื่อง ฝีมือการแสดงดีมีรางวัลการันตี


 ใช่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงทุกคนได้ กฎทุกอย่างในจักรวาลมีข้อยกเว้นอยู่เสมอ ดูอย่างคนนี้สิค่ะ  ไม่ว่าจะนานแค่ไหน หน้าเค้าก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยซักกะนิด และเค้าคือแทแด่น...  Dobby   ที่รัก


ครั้งหน้าเราจะมาเล่าประวัติ โรงเรียนฮอกวอตส์ กัน อย่าลืมติดตามกันนะ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ที่นี้ด้วยนะ ติชมกันได้เบย

เครดิต.http://women.truelife.com/detail/3254336#sthash.KcfiPgI6.dpuf



แสดงความคิดเห็น

>

57 ความคิดเห็น

Seesor Vi Malfoy 2 พ.ย. 57 เวลา 12:47 น. 2

มัลฟอย...กาลเวลาไม่เคยทำร้ายเธอ
และความรักของเราที่มีต่อเธอเลย


อิมเปริโอ! จงรักฉัน!!!

0
ดอ ชฎา 3 พ.ย. 57 เวลา 18:48 น. 4

หล่อทุกคนเลยค่า โดยเฉพาะพ่อหนุ่มมัลฟอย เจอกี่ทีๆก็อยากจุ๊บแก้มสักครั้งหนึ่ง หล่อจริงๆเล้ยยยย คนอะไรว้าเกิดมาหน้าตาดีแบบนี้ 

0
Seesor Vi Malfoy 3 พ.ย. 57 เวลา 19:34 น. 5

เราเจอกันทุกครั้งที่มีกระทู้แฮร์รี่ พอตเตอร์

ปกติป้าไม่ค่อยส่องบอร์ดรวม แต่เหมือนมีญาณวิเศษบอกป้าว่ามัลฟอยอยู่ที่นี่ 55555

-0-

0
ยู' แอล 4 พ.ย. 57 เวลา 18:09 น. 7

เฮอร์ไมโอนี่เธอสวยมากกกกก 
ตอนเด็กๆก็น่ารัก แล้วไงต่อล่ะก็อิจฉาน่ะสิ -..-
#ส่วนแฮร์รี่เธอไม่น่าโต กลับไปเป็นเด็กเถอะ ขอร้อง 55555555555  =w=

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

sec_chan 4 พ.ย. 57 เวลา 18:39 น. 13

ไม่มีใครชอบแดเนียลเลยหรอ ในบรรดาเด็กๆ เราว่าฝีมือการแสดงเค้าน่ะของจริง พิสูจน์กับบทแปลกๆก็เยอะ ได้บทดีๆก็เยอะ (เสียแค่ไม่สูง TT) รอดู horn ,now you see me กับ frankenstein

1
ติ่งแฮรี่ 1 เม.ย. 58 เวลา 21:00 น. 13-1

ติ่งพี่แดน>////< นักแสดงดีมีคุณภาพ ภาพลักษณ์ไม่เคยนิ่งนะจริงๆ~ รักที่สุด ติดตามเทอตัลหลอดปายยย

0
Engie 4 พ.ย. 57 เวลา 18:45 น. 16

รัก Harry Potter อย่างไร..ก็ยังคงรักแดเนียล แรดคลิฟฟ์ อย่างนั้น 
#แฟนพันธุ์แท้แฮร์รี่

0
น้ำดอกไม้ 4 พ.ย. 57 เวลา 19:06 น. 18

ศาสตราจารย์สเนป ดูแตกต่างมากเมื่อไม่มีผมดำกับตาดำและแววตาที่ดูชิงชังตลอดเวลา คนนี้ เราดูไม่ออก

0