Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยาเสพติดตัวใหม่ ที่จะทำให้ผู้เสพกลายร่างเป็น ซอมบี้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้าพูดถึงยาเสพติดที่รุนแรงที่สุดในโลกตอนนี้ก็คงต้องกล่าวถึงเจ้า krokodil ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าไปอ่านถึงความรุนแรงของยาเสพติดชนิดนี้กันได้ภายในลิ้งค์ที่ชื่อเลยนะครับ ส่วนตอนนี้จะขอพูดถึงยาเสพติดชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า

เมื่อเสพเข้าไปจำนวนหนึ่ง

เมื่อเสพเข้าไปจำนวนหนึ่ง

“Bath Salts” (ชื่ออย่างกับเกลือขัดผิว) ซึ่งเจ้าสารเสพติดตัวนี้ ถือว่าเป็นสารเสพติดที่มีส่งผลต่อผู้เสพรุนแรงมาก และถ้าเสพในปริมาณมากก็สามารถทำให้เสียชีวิตคาที่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเจ้า “Bath Salts” ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่นัก แต่เจ้ายาตัวนี้ก็โลดแล่นอยู่ในอเมริกามานานพอสมควร ลักษณะของมันจะมีรูปร่างคล้ายเกลือ ส่วนวิธีการเสพขอไม่ระบุละกันนะครับ

เสพแล้วไล่กัด

เสพแล้วไล่กัด

นักวิทยาศาสตร์ยังบอกอีกว่า มึนมากกับส่วนผสมทางเคมีของ “Bath Salts” เพราะมันทั้งเยอะและรุงรังเต็มไปหมดคล้ายๆกับว่าเอาสูตรของยาเสพติดรุ่นพี่มาผสมๆกันเข้าไปเพื่อเพิ่มความแรง จึงทำให้ผู้เสพรู้สึกถึงใจและพึงพอใจกับคุณภาพ เพื่อนๆคงจะจำข่าวที่ว่ามีชายคนหนึ่งอยู่ดีดีก็ไล่กัดคนอื่นไปทั่วจนไม่สามารถควบคุมได้จึงต้องจัดการด้วยการยิงสะ ซึ่งในตอนนั้น ก็มีกันพาดหัวข่าวว่า หรือจะถึงเวลาที่ซอมบี้ระบาดแล้ว แต่จริงๆแล้วไม่ใช่หรอกครับ สาเหตุที่ชายคนนั้นไล่กัดคนอื่นไปเรื่อยเพราะ เจ้ายา “Bath Salts” นี้นั่นเอง

เสพจนมีสภาพเป็นแบบนี้

เสพจนมีสภาพเป็นแบบนี้

จากรายงานของโรงพยาบาลอเมริกากล่าวตรงกันว่า “Bath Salts” จะส่งผลให้ผู้เสพเสียสติแบบถาวร เกิดภาพหลอนรุนแรง ใช้ความรุนแรงเนื่องจากหวาดระแวง ควบคุมตัวเองไม่ได้ หัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ มีความร้อนในร่างกายสูงมาก ในระดับที่รุนแรงว่ายาไอซ์หลายเท่าตัว เห็นไหมล่ะครับว่ายาเสพติดไม่ดีเลย เพราะฉะนั้นถ้ารักตัวเอง รักครอบครัว รักพ่อแม่ ก็อย่าแม้แต่จะลองเลยนะครับ ด้วยความหวังดี


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Elsara 5 พ.ย. 57 เวลา 19:06 น. 3
ไอรูปแรกก ก็ดูเหมือนแวมไพร์อยู่หรอก

แต่ไอรูปสุดท้ายนี่ดิ บรึ๊ยยย !!!!  

หลอนน โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  


0