Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็ด!! เมื่อโรงเรียนชายล้วนญี่ปุ่นจัดประกวด ‘สาวฮอตประจำ ร.ร.’

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หากพูดถึง ‘การประกวดหาสาวงาม’ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด แถมยังเป็นอีเวนท์ที่ไม่ว่าประเทศไหนก็มี…แต่หมีขาวขอบอกว่าการประกวดในโรงเรียนแห่งนี้ที่ญี่ปุ่น จะทำให้ทุกคนหงายเงิบกับความแหวกแนวของพวกเค้า!!

โดยการประกวดเฟ้นหาสาวฮอตนี้ได้เกิดขึ้นที่โรงเรียน Komaba High School ในเขตกรุงโตเกียว ซึ่งฟังเผินๆก็ไม่น่ามีอะไรแปลก แต่มันดันแหวกแนวสุดขั้วตรงที่ โรงเรียนนี้ดันมีแต่ชายล้วนซะงั้น!! โดยนักเรียนที่จัดงานนี้ขึ้นมีแนวความคิดว่า “พวกเค้ารู้สึกอดอยากผู้หญิงเหลือเกิน” เพราะหันไปทางไหนก็มีแต่หนุ่มดุ้นให้เชยชม

ฉะนั้นพวกเค้าจึงพลิกวิธีคิดและหาทางแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ด้วยการ “ประกวดสาวฮอตประจำปี” แถมเสียงตอบรับของเพื่อนร่วมโรงเรียนก็ถล่มทลายเกินคาด เพราะมีหนุ่มหน้าเข้มหัวใจโมเอะมากมายเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งหมีขาวขอบอกว่าหลายคนสวยซะจน สาวแท้ยังต้องชิดซ้าย

เด็ดแค่ไหน มาดูกันจ้ะ…

CR: http://www.meekhao.com/news/cute-boy-in-japan/

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

korio 5 พ.ย. 57 เวลา 20:44 น. 3

ทู้นี้ทำให้เกิดแรงบันดาลใจเลยค่ะ

รู้สึกอยากแต่งนิยายเกี่ยวกับ

[ มีชายหนุ่มในโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง น่าตาน่ารัก ขี้ระแวงราวกับแมวน้อยผู้ซุกซน หนุ่มน้อยผู้นี้ เป็นคนที่ขี้ระแวงเกย์? เป็นที่สุด และเกลียดๆๆๆ แล้วก็เกลียด=w= การที่ต้องใส่ชุดสาวน้อยเป็นที่สุด และไม่ชอบขึ้นเป็นท็อบของโรงเรียน [แต่ว่า เขาเป็นท็อบตั้งแต่เข้าเรียนแล๊วว]
แต่อยุ่มาวันนึง ในโรงเรียนก็ให้จัดการประกวด ชายแต่งหญิง แล้วก็มีชายหนุ่มหน้าหล่อคม[เมะ] มาเยือน<<เดี๋ยวๆๆ -w- ไม่ใช่เรื่องสยองซะหน่อย ...]

เอาเถอะ อันนี้แค่บอกเล่นๆ
แต่ก็บอกย่อๆเลยว่า เกิดแรงบันดาลใจจากทู้นี้มากๆ TwT

0