Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดช็อก!! งูเหลือมโผล่คอห่าน พยายามฉกมือสาวใหญ่หวังเขมือบ เย็บกว่า 20 เข็ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/151747?link=2

นายอำเภอสามโคก สั่งล่างูเหลือมโผล่จากคอห่านส้วมซึมฉกกระชากมือสาวใหญ่ เย็บ 20 เข็ม ขณะที่เจ้าตัวตะโกนลั่นให้ลูกสาวช่วยได้ทัน ส่วนงูเหลือมมุดกลับคอห่านหายไร้ร่องรอย คนในบ้านผวา!ไม่กล้าเข้าส้วม

เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ช่วยกันค้นหางูเหลือมภายในบ้านพักหลังหนึ่งหมู่บ้านกฤษณา ซอย 12 หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังงูตัวดังกล่าวได้ฉกกัด นางรำพึง อ่อนละมัย อายุ 57 ปี ขณะกำลังอาบน้ำในห้องน้ำ เมื่อกลางดึกคืนวานนี้

นางรำพึง เล่าว่าขณะกำลังจะออกจากห้องน้ำได้มีงูเหลือมขนาดเท่ากับแขนโผล่หัวออกมาจาก คอห่านส้วมซึม ฉกกัดที่มือขวา และดึงแขนตนจะให้เข้าไปในคอห่านส้วมซึมให้ได้ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากจึงพยายาม เอาไม้กวาดตีที่หัวงู เพื่อให้งูปล่อยมือตนเอง พร้อมเรียกให้ลูกสาวช่วยจนลูกสาวได้มาดึงตัวของตนเองออก แขนจึงหลุดจากปากงู จากนั้นงูก็กลับเข้าไปในคอห่านส้วม ลูกสาวได้ปิดประตูห้องน้ำ เพื่อไม่ให้งูออกมาและรีบพาไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล โดยการตรวจเลือดพบว่าไม่มีพิษงู หมอจึงได้เย็บแผลให้ถึง 20 เข็ม และให้กลับบ้านได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกกลัวมากและยังไม่กล้าที่จะเข้าไปในห้องน้ำ นั้นอีก เพราะกลัวงูที่ยังอยู่ในห้องนั้น

ด้าน นายเมธา ทวีกุลกิจชัย นายอำเภอสามโคก ได้เข้ามาเยี่ยม นางรำพึง พร้อมประสานงานขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และป่อเต็กตึ๊งปทุมธานีช่วยจับงู

และขอให้พนักงานจากร้านสุขภัณฑ์ มาช่วยเปิดส้วมแต่ยังไม่พบงู จึงให้รถดูดส้วมมาดูดสิ่งปฏิกูล ซึ่งไม่พบงูแต่อย่างใด จึงประสานเจ้าหน้าที่นำเครื่องฉีดพ่นหมอกควันไล่ยุงฉีดเข้าท่อห้องส้วม เพื่อที่จะได้ทราบว่ามีท่อเชื่อมต่อไปในที่ใดได้บ้าง ก็พบว่าควันสามารถออกไปได้หลายทางและยังสามารถเชื่อมต่อไปยังท่อน้ำทิ้งไป ตามบ้านต่างๆได้อีก เมื่อค้นหางูไม่พบจึงแนะนำให้เจ้าของบ้านทุกหลังคาเรือน ทำส้วมใหม่โดยติดตะแกรงกันงูเข้าตามท่อน้ำทิ้ง เพื่อไม่ให้งูเหลือมสามารถเลื้อยเข้าออกมาจากคอห่านได้อีก เนื่องจากหมู่บ้านนี้ได้สร้างมากว่าสิบปีแล้ว


แสดงความคิดเห็น

>