Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[TS6] อยากได้ฟิคของริทอ่ะค่ะ คู่กัับใครก็ได้ All เลยยิ่งดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้ออ่ะค่ะ อยากอ่านมากๆเลย ทำไมเจอแต่ AllGun ไม่เข้าใจเลย ริทน่ารัก ตัวเล็ก น่าแกล้ง เคมีก็เยอะ ทำไมมีคู่ไม่เยอะเหมือนกัน กันดูเมะกว่าแต่กลับเคะตั้งหลายเรื่อง ไปเป็นเคะให้ริทก็มีด้วย ตัวก็โตกว่า เข้มกว่า น่ารักไม่เท่าริทเลย มุ้งมิ้งก็ไม่เท่า เคมีก็น้อย ไม่เข้าใจอ่ะ อยากอ่านริทเคะเยอะๆ T^T

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

~{jellybear}~ 6 พ.ย. 57 เวลา 18:47 น. 1

ใช้อะไรตัดสินหรอคะ? เราเป็นแม่ยก allgun ค่ะ เราว่ากันก้เคะดี ริทเคะกว่าอันนี้ก้ยอมรับค่ะ แต่มันก้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนนะคะ หาฟิคริทเคะก้หาไปค่ะอย่าพาดพิงศิลปินอื่น หรือถ้าหาไม่ได้ก้แต่งอ่านเองไปเลยนะคะ:)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

caramel 6 พ.ย. 57 เวลา 22:52 น. 3

เราว่ากันน่ารักดีออก ไม่ได้โตกว่าริทมากซะหน่อย บางทีเขามีความเป็นเด็กในตัวสูงกว่าริทอีก ขี้งอน ขี้น้อยใจ ดื้อ งอแง เท่าที่จำได้ส่วนใหญ่โน่ริทเป็นคนง้อตลอดด้วยซ้ำ กันไม่ค่อยได้ง้อ นางจึงจำเป็นต้องมีคนปราบเยอะ 5555 ไม่ใช่ว่าริทไม่น่ารักนะ แต่ด้วยการร่วมงานที่กันร่วมงานกับหลายคนมากกว่า เคมีมันได้กับหลายๆคนซึ่งหลายๆคนเหล่านั้นก็เจ้าพ่อเมะทั้งนั้นไง เป็นประเภทที่ดึงกันทีเดียวก็ปลิวติดมือทั้งนั้น (ยกเว้นริท อาจต้องใช้กำลังมากหน่อย) ทำให้ออลกันมันเยอะเท่านั้นเอง แล้วจากประสบการณ์แต่งฟิคมายาวนานเกือบ 10 ปี ฟันธงว่านางต้องเคะค่ะ นิสัยแบบนี้ หน้าตาแบบนี้ มันเมะแล้วไม่อินอ่ะ นึกสภาพจ้องเขม็ง กระชากเคะมาใกล้แล้วตะคอกใส่ คือ.........เสียงกันมันไม่ให้ ขมวดคิ้วก็ตาหวาน ไม่เข้า นางจะเป็นเมะที่ตลกสำหรับเราทันที 55555555555

สรุปว่าเราชอบที่กันเคะค่ะ ยิ่งออลกันเรายิ่งชอบ ตามหาอ่านจนทุกวันนี้ ถ้าคุณจะหาออลริท ลองถามคนอื่นดูแล้วกันค่ะ แฟนคลับริทเยอะจะตาย โชคดีค่ะ ^^

0
noritzzzz 8 พ.ย. 57 เวลา 16:47 น. 4

ก็ไม่ชอบกันอ่ะ ชอบโน่ริท ไม่ชอบที่เอากันไปคู่กับพี่โน่หรือริท มันผิดตรงไหน เรามีสิทธิจะแสดงความเห็นนี่ อีกอย่างถ้าริทไม่ติดเรียน ไม่อยากมีอนาคตดีๆจนต้องกลับไปเรียนก็คงมีคู่มากกว่านี้แล้ว เขาดังกว่ากันอีก อย่าเอามาเทียบเลย สู้ไม่ได้หรอก น่าเบื่อแฟนคลับกัน มโนสุดๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

~{jellybear}~ 9 พ.ย. 57 เวลา 15:27 น. 6

เอิ่ม -_-^^ มีสิทธิก้จริงค่ะแต่มันสมควรมั้ยคะ ตัวศิลปินเค้าก็สนิทกันดีไม่เห็นเหมือนแฟนคลับขี้มโนอย่างคุณเลย สงสารศิลปินนะคะที่ต้องมีแฟนคลับอย่างคุณ พิจารณาตัวเองด้วยนะคะ

0