Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซาสึเกะกับซากุระ ชอบกันตอนไหน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า ขอถามหน่อยนะ ว่าซาสึเกะชอบซากุระตอนไหน
ทำไมภาคเดอะมูฟวี่ถึงได้แต่งงานและมีลูกกัน
ก็เข้าใจอยู่นะว่าซากุระชอบซาสึเกะ แต่ซาสึเกะชอบซากุระตอนไหน 
แล้วมาแต่งงานกันได้ไง??

แสดงความคิดเห็น

>

71 ความคิดเห็น

พ้นจากวันนี้ 7 พ.ย. 57 เวลา 17:08 น. 2

ต่างคนต่างมีใจให้กันมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ไม่ใช่รักข้างเดียวของซากุระ

ทั้งคู่มีด้ายแดงคล้องกันอยู่ (เราเห็น) สุดท้ายก็ต้องกลับมาคู่กัน การที่จิ้มหน้าผาก

ซากุระ (ท่าแสดงความรักของอิทาจิ) บ่งบอกว่าเกะให้ความสำคัญกับ

ซากุระมากกกกกกกกก

0
มิคะมิ เจซี 7 พ.ย. 57 เวลา 18:10 น. 3

มันไม่ใช่ในเดอะมูฟวี้นะ  ภาคหลักแต่งงานมีลูกสาวไปคนแล้วด้วย  แต่ว่าชอบตอนไหนก็ไม่รู้นะคล้ายๆ กับแต่งตามธรรมเนียนยังไงยังงั้น

0
mmemoryy 7 พ.ย. 57 เวลา 18:39 น. 4

เอาจริงๆ เราพึ่งอ่านตอน 699 แล้วสัมผัสถึงความรักเกะที่มีต่อโตะมาก .. :นายเป็นคนเดียวที่ยังไม่ไปไหน: อ่านแล้วโคดเขิล

แต่พอตอน 700 เท่านั้นแหละ
โคดงงเลย
แม่ม โตะรักฮินาตอนไหนฟร่ะ
แล้วเกะรักซากุตอนไหนอีกฟร่ะ
โอ้ย แม่ม อาจาร์ยรวบรัดไปป่าววะ พึ่งบอกรักโตะแท้แทททททท๊



คหสต คะ อย่าดราม่านะคะ

3
พรรณพนัช ศรีพรม 18 ม.ค. 61 เวลา 21:19 น. 4-2

คือหาตอนที่ 699ไม่เจออ่ะ ใช่เดอะมูฟวี่หรือเปล่าค่ะ?? มีตอนที่ซากุระไปกับซาสึเกะไมค่ะ?? เเบบออกเดินทางด้วยกันเลย คืองงมากกค่ะ555

0
Money™ 29 เม.ย. 65 เวลา 09:25 น. 4-3

เธอมโนป่าวโตะกับเกะมันรักกันแบบเพื่อน

0
Shalnark Diabolus 7 พ.ย. 57 เวลา 20:11 น. 6

โตะกับตะผมว่าเริ่มหวั่นไหวตั้งแต่สอบจูนิน ที่ซากุบอกว่าตะคอยมองตามโตะอยู่ตลอด แล้วก็มาช็อตกันตอนที่สู้กับเพนที่ตะสารภาพรัก

0
FIRsT 7 พ.ย. 57 เวลา 21:18 น. 7

ตอนที่699ค่ะ คือตอนที่ซาสึเกะจะออกไปดูโลกกว้าง แล้วซากุระขอตามไปด้วย แล้วซาสึเกะก็บอกว่าเอาไว้คราวหน้าล่ะกัน แล้วดีดหน้าผาก (วิธีแสดงความรักในแบบของตระกูลอุจิวะเค้าล่ะ)

แล้วเราก็คิดว่าเกะมันก็คงซึ้งใจในตัวซากุระไม่น้อย ที่ไม่เคยเลิกหวังในตัวมัน แม้ว่ามันจะเลวมากมายก็ตาม แล้วตอนที่เกะขอโทษซากุระตอนแขนขาดนั่นอีก ถถถถถถถถถถถ

แต่เราเชียนซาสึเกะxนารูโตะอ่ะ //ไม่ใช่ล่ะๆๆ

สรุปคือ ผู้หญิงเรื่องี้สมหวังทุกคนค่ะทั้งฮินาตะและซากุระ ได้คู่กับชายที่หมายปองไว้ทั้งคู่

//อีกคู่ที่ฟินก็คือชิกามารุกับผู้หญิงจากแคว้นทราย ที่เป็นญาติกับกาอาระ(ชื่อไรนะ) คู่นี้น่ารักมาก ในที่สุดก็คู่กัน

ลูกๆแต่ล่ะคนนี่เป็นโมเดลย่อส่วนของพ่อแม่ล้วนๆค่ะ 5555

4
.... 28 ต.ค. 58 เวลา 15:33 น. 7-1

ผู้หญิงแคว้นทราย น่าจะชื่อเทมาริ มั้ง

0
Chiraporn Wan-oo 29 ธ.ค. 59 เวลา 20:00 น. 7-3

ผู้หญิงจากแคว้นทรายชื่อเทมาริค่ะ แล้วเจ๊แกก็เป็นพี่สาวแท้ๆของกาอาระนะคะไม่ใชญาติเน้อ

0
mamamaz 8 พ.ย. 57 เวลา 00:51 น. 8

     อ.เค้าเคยบอกไว้ว่าอยากสร้างตัวละครให้มีบทความรักที่ยังไงอ่ะ แบบว่าเราอธิบายไม่ถูก ตัวละครมีจิตใจที่มั่นคง แบบว่าซากุระกับเกะเป็นคู่ที่ อ.เค้าแต่งมาให้คู่กันอยู่แล้วอ่ะค่ะ สังเกตจากบทสัมภาษย์เก่าๆ อ.แกก็อวยคู่นี้ เกะเป็นตัวละครที่มีปมเกี่ยวกับความรักนะ ไม่ใช่ว่ามันรักใครไม่เป็น ไม่ใช่ตัวละครที่เย็นชาไร้ความรู้สึก แต่เป็นตัวละครที่อ่อนไหวมากถึงมากที่สุด ทำให้ตัดสินใจตามอารมณ์ตัวเองตามปมตัวเอง (เรียกว่าเกรียนก็ได้) คนที่ด่าว่าเกะทำไปเพื่ออะไร บอกเลยตัวคนทำยังหาเหตุผลจริงๆให้การกระทำของมันเองไม่ได้เลยมั้งคะ ที่พูดๆว่าทำไปเพราะอย่างนี้อย่างนั้นจริงๆแล้วเป็นเพราะความสับสนในเป้าหมายของตัวเองแหละค่ะ เป้าหมายเดิมของซาสึเกะคืออิทาจิ แต่อิทาจิไม่อยู่แล้วแถมเจอความจริงของพี่ชายที่น่าเจ็บปวด แทนที่ซาสึเกะจะเลือกสานต่อสิ่งที่พี่ชายตัวเองต้องการคือปกป้องหมู่บ้าน ตัวละครซาสึเกะที่ยึดติดในความแค้นกลับเลือกที่จะแก้แค้ให้พี่ชายและตระกูล

      แต่เพราะการสูญเสียคนที่เรารักมันเจ็บปวดทำให้จิตใจของเกะมันไม่อยากไปรักใคร แต่ไม่ว่าเกะมันจะเลวแค่ไหน ซากุระก็ไม่ตัดใจ ไม่ว่ามันจะทำเรื่องเลวร้ายกับเธอแค่ไหน ซากุระก็ให้อภัยเสมอ ซากุระรักทุกอย่างที่เกะเป็น เข้าใจทุกอย่างที่มันทำไม่ว่าเรื่องร้ายแค่ไหน เธอเข้าใจมันทุกอย่าง เข้าใจว่าเพราะอะไรเกะถึงทำแบบนี้ พยายามดึงให้เกะกลับมา แม้เกะจะผลักไสไล่ส่ง เกะทำเรื่องเลวร้ายกับเธอ จะฆ่าเธอหลายต่อหลายครั้ง ทั้งตอนที่แทงซากุระก็เพราะอยากให้ซากุระเกลียดตัวมันเอง อยากให้เกลียดจนปล่อยมือจากมัน ไม่อยากให้เอาชีวิตมาทิ้งเพราะคนอย่างตัวมันเอง

   อ.แกปูบทความรักของเรื่องนารูโตะมาไว้ดีมาก ตัวละครมีพัฒนาการด้านความสัมพันธ์ ถือว่าดีเลยล่ะ อย่างซากุระที่แรกเริ่มเดิมทีเธอตามกรี๊ดซาสึเกะแบบพวกบ้าดาราไอดอล จนเข้ามาอยู่ในทีมเดียวกันกลายเป็นเพื่อนที่รู้นิสัยใจคอกันดี ได้เรียนรู้นิสัย ข้อดีข้อเสียต่างๆของสามชิกทีมกลายเป็นความผูกพันธ์อย่างหนึ่ง เรียนรู้กันในหลายๆด้าน แม้กระทั่งโตขึ้นมาเดินคนละเส้นทาง เธอก็ยังรักแค่ซาสึเกะ พยายามดึงเค้าให้กลับมาในด้านที่ดีกว่าเสมอ 


   ''เธอมันน่ารำคาญ'' สังเกตตั้งแต่เด็กๆไม่ว่าจะมีใครมากรี๊ดกร๊าดเจ๊าะแจ๊ะซาสึเกะจะพูดคำนี้แค่กับซากุระคนเดียว ผู้หญิงที่ตามกรี๊ดมันมันจะเงียบใส่หมด ไม่สนใจ เป็นอากาศธาตุ เป็นเพราะการได้ความรักจากคนอื่น ทำให้ปมลึกในใจของเกะมันทำงานอ่ะนะ ทำให้ต้องคอยตีตัวแปลกแยกแตกต่างออกมาจากผู้คนเหล่านั้นตามเหตุผลย่อหน้าที่2 เพราะไม่อยากเจ็บปวดเลยไม่อยากรัก เพราะเสียคนที่รักซาสึเกะจึงเลือกที่จะแก้แค้นอ่ะค่ะ คล้ายกับว่า

   "เธอมันน่ารำคาญ -> ฉันชอบเธอ" เป็นคีย์เวิร์ด อิอิ  มีอยู่ตอนนึงด้วยนะที่เกะพูดคำนี้แล้วยิ้มนิดๆให้ซากุระอ่ะ เรียกได้ว่าไม่พูดความรู้สึกดีๆขอบคุณออกมาตรงๆ เลยได้ครอบครองตำแหน่ง ซึนตัวพ่อไป 555

   ตอนที่ซาสึเกะจะออกจากหมู่บ้านแล้วซากุระมารั้งไว้ เกะก็พูดทำร้ายจิตใจซากุระมากมาย อย่าง เธอมันน่ารำคาญ แต่สุดท้ายก่อนทำให้ซากุระสลบก็พูดว่า "ขอบคุณนะ" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความรู้สึกของเกะจริงๆมันกำลัง ขอบคุณ สำหรับทุกๆอย่างที่เธอทำเพื่อมันอ่ะค่ะ 

   ถึงจะว่ากันว่าซากุระเป็นตัวละครที่่น่ารำคาญซาสึเกะเป็นตัวเกรียน แต่เราเข้าใจว่ามันคือมิติของตัวละครค่ะ ไม่มีตัวละครไหนที่เลวหรือดีสุดขั้วหรอกค่ะ ไม่งั้นเรื่องนี้คงดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้ไม่ได้หรอกเนอะ เวลาเห็นคนตั้งคำถามว่ามันรักกันได้ไง ตอนไหน แถมด่ากราดคนนู้นคนนี้แบบเกรียนๆ เราว่าเค้าเข้าไปไม่ถึงเนื้อเรื่องนี้จริงๆอ่ะค่ะ เราไม่ได้ว่าตัวเองจริงจังมากไปนะ 5555 แต่เราเวลาดูอะไรเราก็จะพยายามคิดเสมออ่ะนะว่า เพราะอะไรตัวละครนี้ถึงเป็นแบบนี้ อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ 

1
mybookworm 3 พ.ค. 58 เวลา 19:05 น. 8-1

ชอบความคิดเห็นของพี่สาวมากค่ะ อธิบายได้สุดยอด! แค่อ่านดูยังนึกว่าพี่สาวเป็นอ.มาตอบเองเลย O.O จริงๆเราชอบคู่ซาสึซากุนะ ชอบมากเลยกับความรักของนางที่มีต่อซาสึกะไม่เคยเปลี่ยน อยากให้มีภาค the movie คู่นี้บ้างจังค่ะ =////=

0
Nissyz 8 พ.ย. 57 เวลา 00:54 น. 9

ปลื้มคู่ ชิกาxเทมาริ เหมือนกันค่ะะ ชอบมากๆเลย แล้วก็อึ้งคู่โจจิด้วยย คิดไม่ถึง ฮ่าๆ

0
Yamafujisan 8 พ.ย. 57 เวลา 01:04 น. 11

ค่อดลึกซึ้งอ่ะ แต่ก็เห็นด้วยนะ คือถ้าเรามองตัวละครดีๆ คิดตามคำพูดของตัวละครดีๆ คือมันก็มีอะไรแฝงไว้เยอะอ่ะ เราไม่ได้ดูคู่นี้เลยไม่ได้คิดอะไร เราดราดูแต่คู่โตะ555
แต่เรื่องตระกูลอุจิวะที่ลึกซึ้งกะเรื่องความรักนี่จริงนะ เคยมีเขียนไว้ในเล่มไหนสักเล่ม(ลืมละ) ตอนที่รุ่นหนึ่งไม่ก็รุ่นสองพูดนี่แหละ

0
chayana 8 พ.ย. 57 เวลา 18:40 น. 12

ซากุระกับซาสึเกะ รู้สึกชอบกันตั้งแต่แรกแล้วนะ ส่วนนารูโตะ น่าจะหวั่นไหวตอนที่ฮินาตะบอกชอบตอนที่สู้กับเพนจะเริ่มมีโมเม้นนะ เรารู้เองเปล่า

0
LuckyNY 8 พ.ย. 57 เวลา 21:47 น. 13

ขอบคุณสำหรับ คำตอบที่แสนดีและมีค่า เราไม่เคยมองเห็นจุดสำคัญของสิ่งๆนี้ คุณเปนคนที่ช่างสังเกต และมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวละครนั้นสื่อออกมา ขอบคุณมากนะ เธอทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่
รักเลย

0
AkiUNaSAMA 8 พ.ย. 57 เวลา 22:11 น. 14

ว่ากันว่าอิเกรียนเกะแกซึนแต่เด็กค่ะ เห็นว่ายอมพูดว่า 'น่ารำคาญ' กับซากุระแค่คนเดียวด้วย... เกรียนเกะมันซึนค่ะท่าน!(ฮา)
แล้วในช่วงตอนที่700 เป็นการข้ามตอนมาถึงตอนที่มีลูกกันแล้ว คาดว่าจะเฉลยในเดอะมูฟวี่น่ะค่ะ

0
ซาสึเกะ 9 พ.ย. 57 เวลา 13:25 น. 15

คู่เกะกับซากุระ. มีลูกนี่ไม่แปลกหรอก. เพราะเกะรักซากุระอยู่แล้ว แต่แค่หามุมลงลอยกันก็พอ
แต่โตะกับฮินาตะน่ะสิ มีลูกด้วยกันมันแปลกเว่อ. ก็โตะไม่เคยลึกซึ้งมองฮินาตะเลยซักครั้ง. แถมตอนนี้รักซากุระอยู่ด้วย. มันจะไปรักฮินาตะในอิท่าไหนวะ. รวบลัดไปรึป่าว. ผิดหวังในตัวโตะเล็กน้อย. มีใจที่ลังเล

แต่ภาคต่อ. คู่โตะกับฮินาตะก็100เปอร์เซ็นแล้ว. ไม่น่าจะมีปัญหา. ไม่น่าติดตามเท่าไหร่

แต่คู่เกะกับซากุระสิ น่าติดตามที่สุด. ในใจทั้งสองก็รักกัน แต่สวรรค์รังแกคู่นี้ ไม่ให้บรรจบกันสักที ลุ้นจนจะล้าแล้ว5555. แต่ก็สู้ดูต่อไป

แต่เราว่าคู่นี้มีสีสันดี น่าติดตามมาก. อยากเห็นเกะใจอ่อนบ้าง. ถ้าคู่นี้สมหวังจะน่ารักขนาดไหน.
อยากให้เกะกับซากุระมีลูกพุชายมากกว่า.

ชอบคู่เกะระมาก ติดตามตลอดนะ. รักเกะที่สุด

0