Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้เธอเกลียดผมมากๆทำไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ เพื่อนๆdek dทุกคนนะ นี่เป็นกระทู้แรกของผม ผมอาจจะยังเขียนไม่ค่อยดีขอโทษด้วยนะครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ เมื่อเทรอมที่แล้วช่วงที่ผมเข้าต่อม.4ที่รร.ใหม่ผมได้รู้จักเพื่อนมากมายเลยแต่มีอยู่คนนึงผมรู้สึกว่าเค้าพิเศษกว่าคนอื่นๆ เธอเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยครับ ผมเห็นเธอทำอะไรก็น่ารักไปหมดซะทุกอย่างเลย จะพูดง่ายๆคือผมปิ๊งเธอนั่นเองแหละครับ ช่วงแรกๆผมก็ยังไม่ได้ทำอะไรมากครับแค่คอยมองเฉยๆครับ จนมีเพื่อนของผมบอกว่าเธอชอบผมเหมือนกัน คือ ตอนแรกที่รู้ก็ดีใจนิดๆแต่ก็ยังไม่เชื่อ จนมีหลายๆคนเข้ามาแซว ผมก็เลยเอาวะเป็นไงเป็นกัน เดินเข้าไปทักเลยครับ ซึ่งก็ได้แค่ทักอ่ะครับเพราะเราทักคู่ยังไม่ค่อยรู้จักกันดีแต่จากที่ดูแล้วเพื่อนผมกุเรื่องแกล้งผมชัวร์ๆเพราะเธอดูไม่ค่อยจะสนใจผมเท่าไร หลังจากนั้นผมก็พยายามจีบเธอตลอดเลยเธออยากได้อะไรผมก็จะหาให้เธอเสมอ ชวนเธอคุยตลอด แต่เธอก็ไม่ค่อยได้สนใจผม วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนถึงปิดเทรอม เราเรียนพิเศษในระแวกใกล้กันทำให้ผมเจอเธอบ่อยอยู่พอสมควร เธอไม่ค่อยจะสนใจผมเท่าไร เวลาเจอกันก็จะไม่ทักถึงแม้ผมจะทักไปก่อนเธอก็ไม่สนใจ(รู้สึกเหมือนอยู่คนละโลกกันเลย) แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ในโชคชะตา ชวนเธอคุยทางเฟสบ้าง ชวนไปดูหนังบ้าง แต่สุดท้ายก็เหมือนเดินคือเธอนิ่งตลอด จนถึงวันหนึ่งในขณะที่ผมกำลังยืนรอรถไฟฟ้าไปที่เรียนพิเศษอยู่ก็มีคนมาสะกิดผมผมหันกลับไป ก็เป็นเธอคนนั้นผมก็ทักทายเธอแต่เธอไม่พูดอะไรจนสักพักเธอพูดขึ้นมาว่า"ที่ทำอยู่น่ะรู้ว่ามั้ยว่าเรารำคาญมากเลยนะ หยุดซะทีเหอะ" แล้วเธอก็ขึ้นรถไฟฟ้าไปปล่อยให้ผมยืนหน้าชาอยู่คนเดียว ความรู้สึกเหมือนโดนอะไรมาฝาดเข้าที่หน้าจังๆ ผมนี่แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลย วันนั้นผมเลยไม่ได้ไปเรียนพิเศษเลย มานั่งทบทวนสิ่งต่างที่เกิดขึ้น ว่าทำไมเธอถึงเกลียดผมนัก จนผมเริ่มทำใจได้และเริ่มลืมเธอได้ ช่วงนั้นผมมีเวลาว่างมากขึ้น มีเวลาอ่านหนังทำตามความฝันของตัวเอง(ความฝันของผมคือการเข้าเตรียมอุดมครับ แต่ปีที่แล้วผมพลาดมา ปีนี้เลยต้องเอาใหม่) ผมเริ่มนิ่งขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากต้องใช้สมาธิในการอ่านหนังสือและเรียนมากเพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะสอบแล้ว แต่กลับกันเธอคนนั้นกลับดูเป็นคนร่าเริงขึ้นเข้ามาทักผมตลอดแต่ผมพยามยามควบคุมตัวเองให้นิ่งมาตลอด บางวันเธอทักเฟสผมมา ขอโทษ ขอคืนดี ชวนไปดูหนัง ชวนไปเที่ยว บลาๆๆ ซึ่งตอนนี้ผมก็เริ่มจะควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มใจอ่อนอีกแล้ว ผมเสียดายความตั้งใจของผมมาก ผมอยากให้เธอเกลียดผมเหมือนแต่ก่อน ผมจะได้มีสมาธิอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้าเตรียมฯทำความฝันของผมให้เป็นจริง ผมควรทำไงดีให้เธอเกลียดผมดี? [bb-004]
ปล.ถ้าสักวันเราชอบกันขึ้นมาจริงๆ แล้วผมติดเตรียมฯผมก็จะต้องทิ้งเธอไป ผมคงทำใจไม่ได้แน่ๆ
ปล2.ตอนนี้ผมก็หวั่นไหวแบบสุดๆแล้วครับ ถ้าจะให้ผมเกลียดเธอผมคงทำไม่ได้มีแต่ต้องทำให้เธอเกลียดขี้หน้าผม และไม่คุยกับผม
ปล3.มีใครเคยเป็นแบบผมบ้างมั้ยครับ มาแชร์ประสบการณ์กัน

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

C.K.DEVIL 9 พ.ย. 57 เวลา 15:04 น. 3

ส่วนตัวแล้วเราคิดว่า คุณกับผู้หญิงคนนั้นมาเป็นเพื่อนกันเถอะนะ แบบชวนกันเรียนไรงี้อ่ะ เพราะถ้าคุณคบกับผู้หญิงคนนั้นเกินคำว่าเพื่อน คุณอาจไม่มีสมาธิในการเรียนมากกว่าเดิม แล้วคุณก็ไม่ต้องเคร่งขนาดนั้นก็ได้ เดี๋ยวมันจะแย่ไปกว่าเดิมนะ พักบ้างก็ได้ ไปดูหนังบ้าง เที่ยวบ้าง แต่เน้นเรื่องเรียนเป็นหลัก ว่างๆก็ชวนผู้หญิงคนนั้นมาติวหนังสือบ้างอะไรบ้าง ถ้าคุณติดเตรียมมันก็ดี แต่คุณคงลำบากใจที่ต้องทิ้งเธอไป แต่ไม่ต้องลำบากใจก็ได้หนิคะ เพราะยังไงคุณก็ติดต่อกับเธอได้ อาจไม่มากเหมือนเก่า แต่มันก็ยังดีหนิ

ปล.เราไม่เคยเจอเหตุการณ์เหมือน จขกท.

ปล2.ถ้าคุณพูดแบบที่ คห1.บอก เธออาจจะเกลียดคุณจริงๆแน่ แต่เราไม่อยากให้จขกท.พูดแบบนี้ คิดดูสิ ถ้าผู้หญิงคนนั้นได้ยินแบบนี้จะรู้สึกยังไง เกลียด? แต่เราว่าเสียใจมากกว่านะ ผิดหวัง เพราะมันดูไม่รักษาน้ำใจเธอเลย เราตอบตามความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกันนะ

ปล3.สุดท้ายนี้ จขกท.จะทำยังไงก็แล้วแต่เถอะค่ะ เราไม่เคยเจอแบบนี้เลยไม่รู้จะแนะนำยังไง เราแนะนำตามความรู้สึกผู้หญิงนะ ถ้าไม่ดีตรงไหนก็ขอโทษนะคะ

0
ตัวววว\' ปลอม 9 พ.ย. 57 เวลา 15:28 น. 4

เราก็เคยเป็นนะ  ก็ตอบกลับไปว่า  "เราขอทำตามฝันก่อนนะ" นี้คือคำปฏิเสธที่นุ่มที่สุดเเล้ว เเต่ไม่รู้ว่าจะให้ประโยชน์กับ จขกท มากเเค่ไหนนะ สู้ๆ อย่าลืมตั้งใจเพื่อฝันของตัวเองด้วยล่ะนะ^^

0
ซีซ่าร์สลัด 9 พ.ย. 57 เวลา 16:48 น. 5

ส่วนตัวคิดว่าเอาเรื่องเรียนก่อนดีกว่านะคะ ^^ ไม่เสียใจทีหลังแน่นอน ถ้าคนจะชอบกันจริงๆยังไงก็ได้คู่กันอยู่แล้วแหละ พยายามคิดอย่างนี้นะ
อีกอย่างถ้าสอบติดเตรียมขึ้นมาจริงๆ สาวเตรียมสวยทุกคนค่ะ คอนเฟิร์ม เดินมา 10 คน สวย 7 คน อีก 3 คนน่ารัก (ไม่ได้อยู่เตรียมนะ 5555 เคยเดินผ่าน) มีอีกเยอะแยะค่ะ เราว่าจขกท.ยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่า ผญคนนั้นเค้าชอบคุณจริงหรือเปล่า หรือแค่เหงาเลยมาคุยด้วย
http://www.dek-d.com/board/view/3408189/
ถ้าอกหักขึ้นมามันเฮิร์ตมากเลยนะ ยิ่งอกหักก่อนสอบ... ไม่ต้องพูดถึง

เราว่าไม่ต้องทำให้เค้าเกลียดคุณหรอกค่ะ แค่คุณเงียบๆไปสักอาทิตย์นึง ไม่ตอบไลน์ ไม่ตอบเฟส เจอหน้าไม่ทัก เค้าอาจจะหายไปจากชีวิตคุณแล้วก็ได้ ลองทำดูนะ เผลอๆคุณก็อาจจะลืมเหมือนกัน แล้วก็จริงอย่างที่คุณบอกค่ะ ถ้าต้องย้ายรร.ไปความสัมพันธ์มันไม่ยืดหรอกค่ะ คอนเฟิร์มจากปสก.จริงของคนใกล้ตัว 

สรุปสั้นๆ เอาเรื่องเรียนก่อน ลุยยยย!! ^^

0
Pearendless 9 พ.ย. 57 เวลา 21:19 น. 7

ถ้าอยากให้เกลียดก็ความคิดเห็น 1 

แต่ถ้าเธอทำไม่ได้จริงๆ ก็ประนีประนอมซะล่ะ =w='

0
byerza 9 พ.ย. 57 เวลา 21:36 น. 8

เห็นด้วย กับความคิดเห็นที่1
เราเองก็เป็นผู้หญิงนะก็พอเข้าใจแต่เราก็เคย
ปฎิเสธผู้ชายมาบ้าง แต่ไม่เคยใช้คำที่แรงแบบผู้หญิงคนนั้นเราว่าที่เธอคนนั้นมาสนใจคุณเพราะคุณตั้งใจเรียนทำตัวดีขึ้นแต่อ่านแล้วดูเธอไม่ได้ชอบคุณที่เป็นตัวคุณเลยเหมือนเธอจะต้องเพิ่งอะไรคุณบางอย่างเลยต้องมาง้อคุณยังไงไม่รู้แต่ถ้าอยากให้เธอเกลียดก็พูดไปเลย (ที่ทำอยู่น่ะรู้มั้ยว่ามันน่ารำคาญมากเลยนะพอซักทีเหอะ)เพราะทีเธอยังไม่รักษาน้ำใจเราเลยให้เธอรู้ซะบ้างว่ามันรู้สึกยังไงผู้หญิงแบบนี้ไม่มีค่าพอให้คุณคบหรอกค่ะ เข้มแข็งไว้แล้วกำหนดชะตาของตัวเองซะตั้งใจ

0
FUFFY PIPPIP 9 พ.ย. 57 เวลา 22:17 น. 9

ผู้หญิงไม่ได้มีคนเดียวในโลกซักหน่อยที่ดีๆก็มีเยอะแย่ๆก็เยอะแต่ผู้หญิงที่ดีจะอยู่ในสังคมที่ดีๆทั้งนั้น สวย เรียนเก่ง ฉลาด แล้วแต่คุณว่าอยากได้แบบไหนมากกว่า ตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อสอบในที่ที่ดีกว่า สังคมที่ดีกว่า ทำตัวออกห่าง เมินเฉย หยิ่ง. เพื่ออนาคตของตัวเอง แต่ถ้าคุณคิดว่าการเปิดใจยอมรับเค้าไม่ทำให้คุนเสียสมาธิในการเตรียมสอบแล้วละก็ แล้วแต่ใจคุณเถอะ
ปล.1 ความรักในวัยเรียนก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน แต่ไม่เป็นไรก็เรากางร่มจุดไฟเทียนหนิ 555555
ปล.2 โอ๋เอ๋ไม่เครียดน๊าาาา ชีวิตยังคงดำเนินต่อไป ~ 555ตั้งใจ
ขอให้โชคดีครัชๆๆ

0
La le Laur 10 พ.ย. 57 เวลา 22:47 น. 11

เขาอาจจะไม่ได้ชอบก็ได้ค่ะ ยังไงเรื่องเรียนก็ต้องมาก่อน พอเขาชวนไปไหนก็บอกว่าขออ่านหนังสือก่อน หรือไม่ก็ถามเขาไปตรงๆเลยว่าต้องการอะไร บางทีเขาอาจจะเหงาอยากเป็นเพื่อนด้วยเฉยๆน่ะค่ะ

0
just on 11 พ.ย. 57 เวลา 20:15 น. 12
แกๆ 

เค้าอาจจะกำลังเกลียดแกอยู่หรือเปล่า

เค้าอาจจะรู้หรือเปล่าว่าแกกำลังตั้งใจจะสอบเข้าเตรียม

เค้าก็เลยเข้ามากวนทำให้เสียสมาธิแล้วหมดความตั้งใจไป?

ไม่รู้นะ ก็แค่ ' อาจจะ ' น่ะ 

ที่แสดงคห.แบบนี้ไม่ใช่ว่าตั้งใจจะให้ขัดใจหรือเข้าใจผิดกัน

ไม่ใช่ว่าจะให้รู้สึกแย่อะไรทำนองนั้นนะ หวังดีด้วยซ้ำ

แต่ให้ลองคิดดูเฉยๆอ่ะ เพราะเราก็เคยเกลียดคนๆนึงแล้วพอรู้ว่าเขากำลังตั้งใจทำอะไรสักอย่างก็ไปยุ่งแบบนี้อ่ะ...

แต่คิดในแง่ดีจริงๆก็คงจะชอบเธอเหมือนกันแต่แบบคงพวกซึนอ่ะ ปากบอกรำคาญแต่จริงๆก็ชอบ

พอเธอเริ่มเลิกตามเขาละเลยแบบเหยไรอะ เดะจีบเองก็ได้

ไรประมาณนี้ 55555555 ลองคิดดูๆ โลกเรามันก็ไม่ได้มีแค่ซึก

เดียวอ่ะเนอะ ความคิดคนเราก็ไปได้หลายทางอ่ะ ทางที่ดีตั้งใจ

อ่านสือสอบให้ได้ก่อน ค่อยมาหวั่นไหวต่อ(?)


0
NOR DIG ROOL 11 พ.ย. 57 เวลา 22:30 น. 15

เราอ่ะเกลียดผู้หญิงประเภทนี้มากเลย  ยังไงก็ห่างๆเขาไว้ดีกว่าค่ะ นิ่งๆ ไม่ต้องตอบแชท เจอหน้าก็ทำเป็นไม่เห็น เมินแบบที่เขาทำกับ จขกท.อ่ะ 

0
Zeero Cacoki 11 พ.ย. 57 เวลา 22:58 น. 16

ถ้าอยากให้เกลียด แนะนำให้พูดอย่าง คห.1 เลยจ้า รับรองเจ็บแน่ๆ
คือพูดตรงๆนะ เราว่าถ้านายตั้งใจจะสอบเข้าจริงๆล่ะก็ เรื่องอื่นขอให้พักไว้ก่อนเถอะ ถ้านายยังคิดเรื่องของเธออยู่ แสดงว่าความฝันที่จะสอบเข้าของนายมันไม่จริงอะ ถ้าคิดจะทำอะไรก็ต้องตั้งใจทำให้ถึงที่สุดดิ แค่ผู้หญิงคนเดียวนะ รอหลังจากสอบเข้าเสร็จก็ยังไม่สายนี่ ในเมื่อนายพยายามเพื่อเธอมาตั้งเท่าไร กะอีแค่รอนายบ้างแค่นี้มันไม่ตายหรอก มันก็อยู่ที่นายด้วยนะว่าจะเลือกแบบไหน สู้ๆนะ

0