Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิทมาสารภาพรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเคยคิดจะเขียนกระทู้เพราะมีปัญหาหลายครั้งแล้ว แต่คิดว่าเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆเลยไม่เขียนมา แต่ว่าครั้งนี้เรามีปัญหาหนักใจมากจริงๆเลยรีบสมัครแล้วเขียนกระทู้มาเลย =_=; ไม่ละเอียดมากเน้อ

มีเพื่อนสนิทมาสารภาพรักกับเรา (สนิทมากที่สุดในหมู่ผู้ชายอ่ะนะ) เขาหน้าตาปานกลางแต่สูง ขาว นิสัยดี แบบว่าตรงสเปคเรามากแต่ปัญหาคือเรามีแฟนแล้วไง !! เพื่อนเราคนนี้ก็รู้แล้ว เรากับแฟนคบกันตั้งแต่ ม.2 เทอม 2 จนตอนนี้คบกันก็ ปีนิดๆแล้ว แต่เพื่อนสนิทของเรารู้จักกันตอน ม.2 เทอม 1 เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ตอนนี้เราอยู่ ม.3 แล้วล่ะ ตอนที่เขาสารภาพรักเราก็ตกใจมาก แต่ไม่พูดอะไร พอสักพักเพื่อนเราคนเนี่ยก็บอกว่า แค่อยากให้รู้ไว้เฉยๆ เป็นเพื่อนกันแหละดีแล้ว หรือพูดอะไรทำนองนี้แหละ แล้วเขาก็หัวเราะ ตอนนั้นเราน้ำตาคลอเบ้าเลย ความรู้สึกแบบว่าบอกไม่ถูกเหมือนกัน T^T

พอวันต่อๆมาเขากับทำตัวกับเราปกติ ซึ่งเราเริ่มรู้สึกว่าไม่ปกติตั้งแต่ตอนที่เขามาสารภาพรักกับเราเนี่ยและ -0- ปกติเขาเป็นคนที่หวงหนังสือการ์ตูนมากแต่ก็ให้เรายืมอ่านคนเดียว เดินไปส่งเราเกือบถึงบ้าน เวลาเราเข้าโรงพยาบาลเพราะไปผ่าตัดไส้ติ่งเขาก็มาเยี่ยมเรา แล้วก็คอยมาถามว่า การบ้านเสร็จยัง ลอกเราไหม เรามันโง่เองที่ไม่รู้ว่าเขาแอบชอบเราเมื่อตอนนั้น -*-

จนถึงตอนนี้เขาก็ยังทำดีกับเราตลอด ล่าสุดเราบ่นอยากได้นิยายเล่มนึง ซึ่งพอวันต่อมาเขาก็ซื้อมา บอกว่าให้ยืมอ่าน (เอ้า -3-) ไปๆมาๆ ก็ให้นิยายเราเลย ตอนนี้เรายังบอกได้เต็มปากเต็มคำว่าเรายังรู้สึกกับเขาแค่เพื่อน แต่ถ้าเขายังทำแบบนี้กับเรา เราอาจเริ่มหวั่นไหวกับเขาแล้วก็ได้ (ตอนนี้หวั่นไหวแล้วรึเปล่าไม่รู้ =[]=) เราควรทำยังไงดี เรายังอยากเป็นเพื่อนเขาอยู่นะ T___T 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

C.K.DEVIL 9 พ.ย. 57 เวลา 15:22 น. 1

เป้นเราเราจะบอกว่า(มโนแป๊บ) รอก่อนได้มั้ย เป็นเพื่อนกันก่อน อะไรทำนองนี้นะค่ะ เดี๋ยว จขกท.ต้องดูท่าทีแฟนด้วยนะ ถ้ามันเริ่มออกลายเขี่ยเราเมื่อไหร่ ก็เลิกแล้วมาคบกับเพื่อนคนนี้แทนซะ 

0