Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Instagram สนามสาดโคลนดารา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 Instagram ดารา คือ ภาพลวงตา หรือ เรื่องจริง ??? หลายครั้งที่โพสท์ในโลกโซเชียลของดาราจะเกิดปัญหาตามมาอย่างน่ากลัวแต่ผลลัพท์นั้นหาใช่ผลเสียต่อผู้โพสท์เสมอไป ไม่แปลกที่เวลานี้เหล่าคนดังจะใช้ Instagram เป็นช่องทางส่งสารเพื่อประโยชน์ที่ตัวเองต้องการ หลายครั้งที่โซเชี่ยลมีเดียทำลายอนาคตในวงการบันเทิงของคนดัง แต่หลายครั้งก็เป็นเครื่องมือส่งสารของคนดังไปสู่แฟนคลับและคู่กรณี จึงเกิดข้อพิพาทผ่านอินสตาแกรมขึ้นบ่อยครั้ง 

               เมื่อ Instagram กลายเป็นพื้นที่ของการแฉ เหน็บแนม และเรียกร้องความสนใจ ทำให้คนดังไม่รีรอที่จะใช้ช่องทางดังกล่าวเป็นพื้นที่ระบายความในใจและเป็นพื้นที่สร้างกระแสใหม่ๆ ขึ้นทุกวัน ลองไปดูกันว่าบางส่วนในสงครามสาดโคลนของดาราแต่ละคู่ที่ผ่านมาจะแซ่บขนาดไหน







แตงโม ภัทรธิดา - ไผ่ วันพ้อยส์ มหากาพย์ดราม่าระหว่างสาวปากไวกับไฮโซจัดหนัก ที่งานนี้ฝ่ายชายลากไส้สาว แตงโม ออกมาสับเละเป็นโจ๊ก หลังจากที่ฝ่ายหญิงคอมเม้นท์พาดพิงในอินสตราแกรมของ ชัญญ่า ทามะดะ 




โบชญาดา -เพชรกรุณพล อดีตคนเคยรัก แต่พอพักยกทางใครทางมันกลับออกมาแฉสนั่นผ่านอินสตาแกรม ซึ่งหลังจากคู่นี้ยอบรับกับสื่อว่าจบความสัมพันธ์ แต่กลับโพสท์เกี่ยงกันว่าใครทิ้งใครก่อนกันแน่ ทำให้มหกรรมสาดโคลนบนสนามรบอินสตราแกรมดุเดือดเลือดพล่าน ทำเอาแฟนคลับได้อัพเดตกันแบบเรียลไทม์กันเลยทีเดียว











อีกสังเวียนรบ รักสามเศร้าเราสามคน ของ หนิง ปณิตา กับ ไฮโซน้ำหวาน ซึ่งมีคนกลางคือ ไฮโซจิน ทำเอาอินสตราแกรมร้อนระอุ การโพสท์แต่ละครั้งของทั้งสามคนเรียกได้ว่ามีเดิมพันคือครอบครัวของ หนิง-จิน ซึ่งเวลานั้นลูกสาวตัวน้อยยังแบเบาะ ทำให้เกิดกระแสความเห็นใจ ความสะใจ การซ้ำเติม เต็ม IG ของทั้งสามคนเลยทีเดียว





ไม่เฉพาะคู่เกาเหลาของเหล่าคนดังเท่านั้น แต่ยังมีบรรยากาศความระทึกของซูเปอร์สตาร์กับบรรดาคนติดตามทางอินสตราแกรมให้เห็นอีกด้วย

                พลอย เฌอมาลย์ ด่าแฟนคลับ เกิดอาการของขึ้นเมื่อเห็นความคิดเห็นของแฟนที่ติดตามอินสตราแกรมของเธอ ซึ่งใช้ข้อความหยาบคาย นางเอกไฟแรงสูงอย่างพลอยจึงจัดหนักจัดเต็ม ด้วยภาษาที่รียกได้ว่ามีสัตว์มาเต็มเลยทีเดียว





ฟากฝั่งสาวหุ่นทอนาโด ใบเตย อาร์สยามกร้าว โพสต์ IG ด่า “ไม่ต้องการแฟนคลับ”

                เมื่อ อินสตราแกรม กลายเป็นพื้นที่ให้บรรดาคนทั่วไปได้ใกล้ชิดติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเหล่าคนดัง การวางตัวของศิลปินดาราต้นแบบที่เยาวชนคนไทยอยากทำตาม แต่ละโพสท์ของเหล่าคนดังจึงสำคัญต่อวัฒนธรรมและพฤติกรรมเลียนแบบ การโพสท์แฉ ยั่วยุ ปลุกปั่น หรือใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอผ่านโลกอินสตราแกรม สมควรแน่หรือ เมื่อคนดังระเบิดความในใจตอบโตกันไปมา หลังสงครามสาดโคลนจบลง เหลือไว้ซึ่ง วลีเด็ด ให้เหล่าสมาชิกบนโลกอินสตาร์แกรมได้ใช้งานผ่านไปรุ่นแล้วรุ่นเล่า หลายคนมองว่า วลีเหล่านั้น แซ่บสะระตี่ เพราะมีคนดังการันตีความแรง แต่บางส่วนมองว่า ศิลปินดารา ไ ม่ควรมีภาพความขัดแย้งรุนแรงให้เยาวชนเอาเป็นเยี่ยงอย่าง 

แสดงความคิดเห็น

>