Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจ็บสุดๆ! เจ้าหน้าที่จับล้วงทวาร พ่อค้ายาบ้ากลืนยาลงท้อง กว่า 172 เม็ด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/152759?link=2

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ได้จับกุม นายมนตรี พลกุล พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 6 เม็ด เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนขยายผลเพื่อสาวหาถึงผู้ค้า

โดยนายมนตรี ให้การซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายพรพิชัย ซึ่งจะติดต่อซื้อขายยาบ้ากันทางโทรศัพท์ และนายพิชัยจะนำยาบ้าส่งถึงบ้านพักของตน เจ้าหน้าที่จึงวางแผนทำการจับกุม โดยให้นายมนตรีโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อยาบ้ากับนายพรพิชัย นัดหมายที่บ้านพักเช่นเดิม จากนั้น นายพรพิชัยนำยาบ้ามาส่งโดยนั่งรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กร 4524 นครราชสีมา มีนายคำรณทำหน้าที่คนขับรถ และนายอนันต์ นั่งมาเป็นเพื่อน

เมื่อมาถึงจุดนัดหมายนายพรพิชัยและนายอนันต์ เดินเข้าไปในบ้านนายมนตรี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายอนันต์ วิ่งหลบหนีเข้าห้องน้ำพร้อมกลืนยาบ้าลงท้อง 20 เม็ด จึงต้องหามส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยล้างท้องส่วนนายพรพิชัย

จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำตัวไปยังโรงพยาบาลเขื่องใน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเอ็กซ์เรย์พบยาบ้าบรรจุในถุงยางอนามัยจำนวน 1 ก้อน จึงทำการสวนทวารถ่ายนำออกมา ตรวจนับได้ยาบ้า 172 เม็ด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวนายคำรณคนขับรถ และภายในรถที่ใช้เป็นพาหนะ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงทำการตรวจยึดและแจ้งข้อหาว่าทั้งหมดร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้เพื่อจำหน่าย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน ดำเนินคดีต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>