Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบสัมภาษณ์เภสัชรังสิต ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครติดเภสัชรังสิต สาขาเภสัชอุตสาหกรรมบ้าง ? อยากรู้ว่าความถนัดทางวิชาชีพนี่สอบอะไรยังไงหรอคะ ? ต้องทำอะไรบ้างงงง่าเครียดมากเลยย แล้วเวลาเค้าสัมภาษณ?เค้าถามไรบ้างหรอค้าบ ถามยากไหม แล้วเค้าคัดคนออกเยอะไหมอ้าาาTT ติดตั้ง140คนออกกี่คนนง่า ขอบคุณทุกคนที่ตอบน้า

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

view 11 พ.ย. 57 เวลา 15:28 น. 1

ความถนัดทางวิชาชีพ เกี่ยวกับพวกยา สมุนไพร ข้อมูลต่างของเภสัช สัญลักษณ์องการเภสัช ความรู้ทั่วไปค่ะ แล้วก็จะให้ไปตามฐานต่างๆมี เช็คตาบอดสี ให้เลขมาเยอะๆบวกกันให้คิดในใจ จับเวลาด้วยนะ แล้วก็เทสารใสบีกเก้อ วัดปริมาณสาร หยดๆสารใส่หลอดทดลอง ส่วนสอบสัมภาษณ์ อจ.ให้เล่าประวัติส่วนตัว แล้วก็ถามเรื่องทางบ้าน การเงินว่าจ่ายไหวมั้ย555 แล้วก็จะถามว่าเคยเข้าค่ายหรือทำไรเกี่ยวกับเภสัชมั้ย อยู่ร.ร.ทำกิจกรรมไรมั่งเล่าให้ฟังหน่อย ที่สำคัญจะถามว่าอุตสาหกรรมกับการบริบาลแตกต่างกันยังไง ลองหาข้อมูลดูนะคะ คำถามไม่ยากแต่จะตื่นเต้นมาก ตอนพี่สอบพูดไปปากสั่นไป555 คัดออกครึ่งๆ เพราะมีคนไม่ไปสอบสัมเยอะอยู่ ของพี่การบริบาลรับ80กว่าคน แต่ถ้าน้องอยากเข้าจริงๆ พอหลังๆเรียกตัวจริงเสร็จ จะมีคนลงทะเบียนแค่10-20 เขาก็จะโทรเรียกตัวสำรองให้มาจ่ายตังทันที ไม่ต้องเครียดเลย5555เยี่ยม

0
mineeeeeeeee 15 พ.ย. 57 เวลา 19:39 น. 2

เครียดเหมือนกันค่ะ วันนี้ไปสัมภาษณ์ ตื่นเต้นมากๆ ตอบคำถามไม่ดีเลย กลัวสุดๆ ได้ยินคนข้างๆพูดกันว่ารับแค่30 ได้ยินตัวเลขแล้วจะเป็นลมเลยทีเดียวว้าว

0