Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องความรักที่ทำให้ลืมไม่ได้เเม้จะผ่านมาเกือบปีเพราะเค้ากลับมาอีกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ บอกก่อนเลยว่านี่เป็นกระทู้เเรกของเราเลย มีอะไรผิดพลาดก้อให้อภัยกันด้วยน้า
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เราอายุ 18 ม.6 เราเคยมีเเฟนหนึ่งคน ในชีวิตที่ผ่านมา ผช คนนี้ชื่อย่อนะ T
เรา กับพี่ T เคยชอบกันสมัยม.1 เป็นเปนเเฟน กัน จน กระทั่งวันสุดท้าย ของม.5 เราที่ รร. ประมาน 4ปี ที่คบกัน พี่ T ดีกับเรามาก
เราเป็นคนใจเเข็งมาก ไม่รักใครง่ายๆ จนวันที่เราเข้ามาใน รร.นี้ พี่ T ตามจีบเราจิงจังมาก จนเราใจอ่อน ตลอดที่คบกัน ไม่เคยมี
เรื่อง ผญ ให้หนักใจเลย จนสุดท้าย 4 ปี ที่เราวาดฝันไว้ มันก้อจบลง เเฟนเก่าของ พี่ T มาหาพี่ T ในวันปัจฉิมของ รร. วันสึดท้าย
ที่เราจบม.5 พอดี (พี่ T จบม.6) เเฟนเก่าเค้า มาทำเซอร์ไพร( เเฟนเก่า พี่ T ชื่อย่อ Aนะ)
หลังจากวันนั้น พี่ T เปลี่ยนไปเลยคะ คุยกับเราน้อยลง เวลาไปดูหนังก็ชวน Aไปด้วย เหมือนเค้านึกถึง Aเเทบตลอดเวลา

สุดท้าย ผ่านมา ในปิดเทอมเรานัดไปดูหนังกัน โดยไม่นัด Aมาด้วย เราโทรนัดเค้าจะมาคุยเรื่องนึง เเต่ไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไรสุดท้ายตอนไปทานข้าวกัน พี่เค้าเงียบมากจน เราทนไม่ไหวเลยถามไปว่าจะเอาไงกันเเน่ เป็นอะไรทำไปเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ เค้าก้อเงียบ เราเลยลุกออกจากโต๊ะ จู่ๆ เค้าคว้าข้อมือเราเเล้วบอกว่า ขอโทด พอเราถามว่า ขอโทดอะไร เค้าเอาเเต่เงียบ เราเลยถามว่า ยังรัก Aอยู่ใช่มั๊ย เค้าไม่ตอบ เเต่เราพอดูออก เเหละ ก้อเลย เลิกกัน นับเเต่วันนั้น เรา โคดเสียใจ ร้องไห้ทุกวัน เวลาผ่านไป เรา เริ่มทำใจได้ เกือบจะทั้งหมด วันที่ เรายืนขึ้นได้อีกครั้ง

มีคนมาหา เราที่บ้าน วันนั้น คือช่วงประมานปลายเทอม 1 ของม.6
พอออกไปเท่านั้นเเหละ พี่ T กับ A เราทำหน้าไม่ถูก เหมือนถูกไม้หน้าสามฟาดหน้า ผช ที่ เราเคย คถ เคยรัก มากว่า 4 ปี กลับมา เเต่กลับมาพร้อม คนที่เราไม่อยากเห็นหน้ามากที่สุดตอนนี้ คือ ตอนนั้นมีคำถามเยอะมากว่า เค้า มาทำไม มาหาใคร เเละเพื่อออะไร จนเราได้รู้คำตอบ เมื่อ พี่ชายเราโทรมาบอกว่านัดเค้ามาติวเข้ามหาลัยให้เรา เราบอกเลย ว่าตอนนั้นพูดไม่ออกเลย เราต้องเจอหน้าเค้าทุกวัน กับ A ตอนนี้ สิ่งที่เราเคยคิดว่า เราลืมมันไม่หมดเเล้วกลับย้อนเข้ามาใหม่ ทำให้เจ็บอีก ภาพเค้ากับ เรา เมื่อปีที่เเล้ว มาทำร้ายเราอีก เราเพิ่งรู้ว่าเราไม่เคยลืมเค้าได้เลย เราอยากรู้ว่า ทำไม เค้าถึงลืมง่ายขนาดนั้น 4 ปีที่รรักกันหายไปไหนหมด หายหมด เพราะ เเฟนเก่าที่เจอกันไม่นาน มันใช่เเล้วหรอ สุดท้าย คนที่เจ็บ เเละลืมไม่ได้คนเดียว ทำไม เวลา เกือบปี มันไม่เคย ช่วยเราลบภาพเค้าออกไปจากใจซะทีนะ ขอบคุนที่รับฟัวคะ ใคร รู้สึกเเบบเราคอมเม้นได้นะ เราเปนกำลังให้ทุกคนที่ประสบปันหานี้อยู่ เราเข้าใจว่ามัยชนเเย่มากเเค่ไหนเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pearendless 12 พ.ย. 57 เวลา 22:00 น. 1

เป็นเรา เราจะเฉยชากับเขานะ  ถึงจะเจ็บอยู่ก็เหอะ  แต่ในเมื่อเขาไปแล้วก็ไม่ควรให้เขาเห็นความอ่อนแอ  แและไม่ควรให้ A เห็นยิ่งกว่า

จริงๆ เราอยากให้เราไม่ต้องติวกับเขานะ  แต่ถ้ามันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็เก็บความรู้ให้มากๆ  แล้วเข้ามหาลัยดีๆ มีชีวิตที่ดีๆ จนเขาต้องเสียดายเรา

เวลาติว ไม่ต้องมองเขา สนใจแค่เนื้อหาการเรียนก็พอ  เฉยชากับเขา หรือเธอจะทำแบบเวลาปกติที่อยู่กับเพื่อน ทำเป็นไม่รู้สึกอะไรก็ได้  เวลาเพื่อนโทรมา แนะนำ ให้ยิ้มสวยๆ  ยิ้มให้มากๆ ทำตัวให้มีความสุข จนเขาแปลกใจ  

ทำตัวให้มีความสุขกว่าตอนที่มีเขาอยู่ ..  


เรารู้นะว่ามันทำยาก จนถึงขนาดอาจจะทำไม่ได้  แต่เราอยากให้เธอพยายามให้มาก  เราไม่อยากให้เธอลืมนะว่าเขาทำกับเธอยังไง ทำเธอเจ็บยังไง  เอามันมาเป็นพลัง ให้อนาคตของเธอสนใสขึ้น เอามันมาเปลี่ยนเป็นแรงที่จะรุ่งขึ้นสิ ;))

เราว่าแบบนี้.. สวยกว่าเยอะ ;))  #สู้ๆนะ ^^

0