Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้ช่วยตอบที ♥

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่ามีเพื่อนคนนึงอ่ะ เราไปเจอกันตอนที่ได้ไปเรียนพิเศษตอนปิดเทอมแล้วคราวนี้ก้แค่แก้ลงหยอกล้อกันตามประสาเพื่อน แต่ไม่คิดจะชอบเลยเพราะว่ามัน-ดำ-หน้าตาก้แบบว่าเอิ่มมม.น้ะไม่อยากจะพูด แต่ดันมาเจอกันอีกทีตอนที่มันมาซ้อมกีฬาร.ร.เรา คือแบบว่าใช่(ป)อ่อเนี่ย เห้ยยจำผิดคนป่ะเนี่ย คือแบบว่าหล่อมากกกกก น่ารักฟรุ้งฟริ้ง ขาวขึ้นเยอะเลย สูงเท่ สเป็คเลยอะ ก้วันที่เจออ้ะน้ะมันก้มองมาเว้ย เวลาทำไรไปไหนมันก้มองตลอด เพราะว่าเราเรียนมันซ้อมกีฬาไง มองแบบนี้ทุกวันอ้ะ ยิ้มไห้ด้วยและ แค่นี้ก้เขินจะตายยย แล้วเพื่อนเรากับเพื่อนเค้าก้มาแซวว่า นี่ ๆๆๆๆ
ซะเสียงดังเชียว เวลามันกลับมันก้บ้ายบายไห้ด้วยบางวันที่เจอตอนกลับน้ะ เออแล้วคราวนี้ร.ร.มันก้เปิดเทอมแล้ว ก้ได้เจอกันก้ตอนที่มันมาตอนเย็น คราวนี้แหละน้องมันเรียนอยุ่ร.ร.เราไง เราก้พับหัวใจไปไห้มัน เขียนว่า ไอร่สูง ไอร่ดำ ที่เหลือ หมกกก.5555 ไม่มีคำหวานอะไรเลยน้ะ ไม่คิดว่าน้องมันจะไห้วันน้ันไง เราก้เข้าแถวกำลังจะกลับบ้านเพื่อนเราก้บอกว่า เห้ยแกร(ป)มาแล้ววว.เราก้บอกว่ารุ้แล้ว มันเดินมาก้มองเราด้วยสายตาอันหวานตาประกายฟรุ้งฟริ้ง แล้วขมิบปากยิ้ม แล้วพอมันเดินไปตรงจะถึงขั้นบรรได มันก้หยิบหัวใจที่เราไห้ไปออกมาแล้วก้ชูไห้เราดูแล้วก้ยิ้มไห้แล้วเพื่อนมันกันมองเราแล้วหันไปมองป๊อกแล้วก้ยิ้มอ้ะ คือตอนนั้นเราเขินมากกกกกกก
ใจลอยไปที่มันคนเดียวเลยอ้ะ หน้าแดง ใจสั่น แล้ววันนั้นเวรเราด้วยเราก้ขึ้นไปทำเวร มันก้ไปเปลี่ยนชุด แล้วมันก้มองเราอีกมันเดินไปไหนก้มอง เดินกับเพื่อนก้มองจนเพื่อนรู้แล้วอ้ะ เกือบจะทั้งร.ร.และ คือมันมีอีกเยอะแบบที่หวานๆน่ารักกุ้งกิ้ง เอาเปนว่าแค่นี้ก่อน เด่วคราวหน้าจะมาเล่าไห้ฟังหมดเลย. คืออยากจะถามว่ามันชอบเราไหม คิดอะไรกับเรา หรือยังไงใครรุ้ช่วยบอกที♥

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ConanSpirits 12 พ.ย. 57 เวลา 20:13 น. 2

ถ้าจะให้แม่น แนะนำว่า ไปถามเขาเลยเถอะครับ 55555

แต่ความคิดเห็นส่วนตัว คิดว่าน่าจะมีใจอยู่นะ

ยังไงก็สู้ๆนะเธอ 

0