Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักจริง หรือ แค่หยอก ช่วยบอกทีเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ แรกๆๆมีผู้ชายคนนึงชอบเราแบบหัวปักหัวปำเลยอ่ะ ขอแทนว่า iทละกันชอบเราอยู่นานมาก ร้องไห้เพราะเรา ตื้อเราสุดชีวิต แล้วi ก้มีเพื่อนคนนึงสนิทกับเรามากขอแทนว่า w ละกัน เค้ามาจาก รร เดียวกันไง
w ก้ทำหน้าที่เปนพ่อสื่อตลอดมา แต่ก้มักจะ ชอบพูดเปนนัยๆๆ ประมานว่า เราก้ไม่รู้เหมือนกันนะว่าi ชอบเทอจริงๆๆป่าว ไรงี้พูดบ่อยมาก จากนั้น เราก้บอกiไปตรงๆๆว่าเราไม่ชอบเค้า เลยสักนิด เค้ากลับไปทำใจนานมาก
เราก้ไม่สนไรหรอกนะ แต่ช่วงนั้น w สนิทกับเรามาก แล้วมักจะเลี่ยงคำถามที่เกี่ยวกับi เราก้ไม่แปลกใจ
แต่ที่แปลกคือiกับw ไม่สนิทกันแล้ว อ่ะ เราก้ไม่สนหรอก เราสนิทกับw มากๆๆๆๆ เลยนะ เค้าชอบเล่าความลับไห้เราฟัง เยอะมาก เค้าชอบคุยกับเรา แล้วเค้าก้ชอบยำ้ถามเรื่อยๆๆ ว่าเราชอบi ป่าว แต่เราก้ไม่เคยตอบเลย
บางครั้ง wก้แอบมองเรา เรารู้สึกนะ แล้วคือเรามีเพื่อนอีกคนชื่ m เปน ผช เราก้สนิทกับเค้านะ แต่เราเห็น wชอบทำหน้าหงุดหงิดเวลาเห็นเราเล่นกับคนอื่น ชอบขัดขวางด้วย บางครั้งw ก้ถือโอกาสจับมือเรา หลายครั้งเลยแหละ
แล้วอะไราที่เราบอกไคร ไม่บอกเค้า เค้าต้องรู้ไห้ได้แหละ วันั้นเราจับ บัดดี้ เราไม่อยากไห้เค้ารู้ เค้าพยายามแย่งกระดาษที่มีชื่อบัดดี้ในมือ เรา แต่แรงเราจะสู้แรงเค้าได้ไง จริงๆๆกระดาดนั้นก้เล็กอยู่แล้ว เราฉีกไห้เล็กไปอีก แล้วโยนลงมาจากชั้นสาม หล่นไปไนพงหญ้า เราคิดว่าเค้าคงไม่หาแล้วแหละ แต่เค้าบอกว่าจะหา เราก้ช่างเค้าคงต้องเป็นชาติมั้ง กว่าจะเจอเนอะ แต่พอหลังเลิกเรียน มีเพื่อนอีกคน เอากะดาษใบนั้นที่เราฉีกเป็นสองส่วน ครบนะไม่ขาดหายเลย เพื่อนคนนั้นบอกว้่ เมื่อกี่เจอw เค้าฝากมาไห้ อ้อ เค้ามักจะงอนแบบดื้อๆๆ อยู่ๆๆก้ไม่คุยขึ้นมาเฉยๆๆๆ
เราถามเค้าก้ไม้บอกเรา เงียบ แต่เค้าก้หายงอนไปเอง อ้อ เค้าชอบ เรียกร้องความสนใจ จากเราด้วยแหละ
แต่ถ้าเห็นเราไม่สนเค้าก้เค้ามาเตะ ขาเบาๆๆๆ บ้างหละ เวลาเราว่าเค้า ว่าแบบ แกมันไร้ประโยชน์ ไรงี้ เค้าก้ซึมไปพัก เวลาเราชมไคร เค้าก้ชอบหยิบยกข้อดี ตัวเองมาแทรก อ้อ เวลาเราถามว่าเค้าชอบ ไคร เค้าก้บอกว่าไม่มี
แล้ววันนึงเค้า ก้โดนล้อว่าชอบเรา เค้า ดูซึมลง แต่ยังคุยกับเราอยู่ จนตอนนี้ เค้าสนิทกับเรามากขึ้นเรื่อย เราไม่ชอบไคร เค้าก้ไม่ชอบ เห็นเราเงียบๆๆก้ถามว่าเป็นไร เค้า เป็นยังี้กับเราคนเดียว สืบมาแล้ว แต่ในความรู้สึกเราไม่อยากไกล เกินเพื่อน เลย ช่วยบอกเราหน่อยเค้าชอบเราป่าว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น