Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าแต่งฟิคดาวหกจะยังมีคนอ่านอยู่ไหมอ่ะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามนั้นค่ะ แบบว่าดูคลิปเก่าๆแล้วคิดถึง เห็นคนแต่งโน่ริท โน่กัน กันริท แล้วอยากลองแต่งมั่ง แต่มันนานแล้วอ่ะ จะยังมีคนอินกับคู่ต่างๆในดาวหกอยู่ไหมคะ แล้วก็อยากอ่านฟิคออลกันอ่ะหรือคู่ไหนก็ได้ที่มีกันอ่ะ มีแนะนำมั้ยคะ อยากอ่านมากกกกกกกกกก

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

เมเปิ้ล 15 พ.ย. 57 เวลา 18:19 น. 4

อ่าา มีทั้งเป็นคู่หลักและคู่รองค่ะ เพราะแต่งเรื่องสั้นหลายๆตอน ก็จะพยายามมีให้ครบคู่ แต่มีริทแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องยาวยังไงก็มีค่ะ แต่ยังเลือกอยู่ว่าจะแต่งคู่ไหนดี

0
เมย์ 15 พ.ย. 57 เวลา 19:28 น. 7

งั้นฝากฟิคที่เขียนเองนะคะ. ฟิต เหิม มีโน่กันเป็นคู่เอก แต่ริทเป็นตัวร้าย ฝากลองอ่านดูนะคะ. นามปากกาของเราชื่อลูกครึ่งหมูแมวค่ะ

0
เมเปิ้ล 16 พ.ย. 57 เวลา 06:28 น. 11

คู่นี้มีแน่นอนค่ะ เพราะเราก็ชอบ .... ชอบทุกคู่ที่มีกัน 555555 แต่กันริทของเราคงไม่เหมือนของคนอื่นนะคะ อาจจะกัดกันมากกว่าหวานหรือโหดดราม่าหนัก เราว่าคู่นี้มันเหมาะกับอะไรที่ฟรุ้งฟริ้งหรือไม่เครียดมากกว่า 5555

0
เมเปิล 16 พ.ย. 57 เวลา 15:09 น. 14

การแต่งนิยายมันเป็นจินตนาการค่ะ แล้วเราก็ไม่คิดว่าการแต่งจะทำให้พี่โน่เลิกกับพี่โมเพราะเรื่องหนักกว่านี้เขายังไม่ปล่อยมือจากกัน แล้วแค่เรื่องเล็กๆแบบนี้จะกระเทือนบ้านเขาก็แล้วแต่ค่ะ แต่เราคิดว่าไม่มีปัญหาเพราะพี่ทั้งสองไม่เห็นออกมาห้ามเลย อีกอย่างจินตนาการมันก็ไม่เกี่ยวกับความจริงอยู่แล้ว เราแยกความจริงกับมโนออกค่ะ ในเมื่อศิลปินไม่ได้บอกให้เลิกและไม่ได้บอกว่าไม่ชอบพวกเราเรื่องจับคู่จิ้น เราก็ไม่จำเป็นต้องเลิกแต่ง ที่สำคัญเราไม่ได้อยากได้เขาค่ะ ดังนั้นแม้มีเมียแล้วก็ไม่คิดว่าเขียนถึงไม่ได้ แล้วนอกจากนิยายมันก็ไม่มีอะไรให้คิดถึงพวกเขาได้แล้วเพราะต่างแยกกันไปหมด โอกาสจะเจอพร้อมกันมันมีน้อย เราก็แค่อยากแต่งอยากอ่านไว้แก้คิดถึงคงไม่ทำให้เรื่องส่วนตัวเขาเดือดร้อนเท่าไรหรอกมั้งคะ น่าจะแยกแยะกันได้ คุณไม่อ่านมันก็เรื่องของคุณค่ะ ให้เราอยู่ในโลกมโนของเราไปเถอะ คุณตื่นแล้วก็หากระทู้มีสาระอ่านแล้วกันค่ะ ปล่อยให้เราไร้สาระไปเถอะ

0
desolateness 17 พ.ย. 57 เวลา 13:08 น. 16

อ่านค่ะะะ ขอให้มีกัน โตโน่ ริท จะจับคู่ยังไงก้อได้ค่ะะ อ่านหมดเพราะรักแก๊งนี้ แล้วขอมี เก่งเซน คู่กันด้วยนะค่ะะ ขอมีไอซ์ด้วยยย รออ่านนะะะะ

0
มโนกรรม 17 พ.ย. 57 เวลา 21:36 น. 17

ก็ถามว่าจะอ่านไหม ก็ตอบว่าไม่อ่าน คนเป็นนักเขียน ก็ต้องรับฟังคนอ่านด้วย ไม่ใช่นึกจะมโนไปตะพึดตะพือ เอาเวลาไปมโนเรื่องใหม่ๆเถอะ บอกให้เอาบุญ อย่าจมปลักอยู่ นักเขียนต้องฟังนักอ่านด้วยนะ ขอย้ำ

0
มโนกรรม 17 พ.ย. 57 เวลา 21:41 น. 18

ทีหลังอย่าตั้งกระทู้ถามคนอ่าน ถ้ารับฟังความเห็นที่แตกต่างไม่ได้ ให้เขียนไว้อ่านคนเดียวไม่ต้องเที่ยวถามใครในที่สาธารณะ

0
melodycaramel 22 พ.ย. 57 เวลา 11:51 น. 20

ขอตอบแทน จขกท. หน่อยแล้วกันนะคะ ถ้าเราเป็นเขา มาเห็นข้อความของคุณก็เข้าใจว่าคุณด่ามากกว่าแสดงความคิดเห็นแบบคนปกติอ่ะ ไม่มีนักเขียนที่รับความเห็นไม่ได้หรอกค่ะ ถ้านั่นไม่ใช่การจิกกัด คุณไม่ชอบก็เขียนว่าไม่ชอบเพราะเบื่อก็จบหรืออะไรแล้วแต่ แต่การที่พาดพิงไปเรื่องแต่งงาน ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับพี่โน่ เราอ่านเราก็ตีความได้ว่าคุณกำลังค่อนขอดแฟนคลับพี่โน่ค่ะ ดังนั้นถ้าไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดก็สรรหาคำพูดที่มันดีกว่านี้ ภาษาไทยมันไม่ได้มีไว้แค่ให้แสดงความคิดเห็นนะคะ มันมีไว้ให้รู้จักเลือกใช้คำที่ไม่ทำให้ใครเข้าใจผิดด้วย

อีกอย่างมีหลายคู่ค่ะที่เขาแต่งงานแล้วแฟนคลับสามารถนำมาแต่งนิยายได้โดยที่ไม่ได้ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกและเราคิดว่าพี่โน่น่าจะมีเหตุผลเพียงพอ ในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็ยังเล่นคู่จิ้นอยู่แล้ว ดังนั้นคงไม่ผิดที่ยังมีคนต้องการอ่านอยู่

การที่คุณใช้คำว่า เบื่อ เพราะเขาแต่งงานแล้ว อันนี้ไม่มีประเด็นค่ะ แต่บางความรู้สึกก็ชวนให้คิดว่าคุณค่อนขอดแฟนคลับ ยิ่งชื่อที่ใช้แสดงความเห็น ยิ่งไม่ชวนให้คิดว่าดี ดังนั้นทำอะไรมันต้องระวังค่ะ ไม่ใช่เอาแค่ตัวเองสนุก พอโดนว่าก็มานั่งไม่พอใจที่คนอื่นว่า ก็คนมันเข้าใจผิดตั้งแต่ตัวแรกยันชื่อที่คุณใช้แล้วอ่ะ โทษใครได้ล่ะ -_-

0