Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มนุษย์ป้าโวยแหลก พนักงานโลตัสคิดเงินผิด 1 บาท ด่าหยาบ ปาไข่ไก่ใส่เคาท์เตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/153681?link=2

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้แชร์คลิป มนุษย์ป้าโวยห้างดังคิดเงินผิดไป 1 บาท เป็นจำนวนมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟชบุ๊ก HappyPhoneMBK เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในคลิปปรากฏภาพของหญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง กำลังยืนดุด่าพนักงานที่คิดเงินผิดไป 1 บาท ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ถึงแม้ว่าพนักงานจะกล่าวคำขอโทษแล้ว แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังด่าทอต่อไป พร้อมบอกว่า ลูกค้า คือ พระเจ้า

จากการสอบถาม นางทองแดง สุภาษี ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบริการ ของห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส สาขาบางกะปิ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยลูกค้ารายนี้ได้ซื้อสินค้าทั้งหมดในราคา 185 บาท แต่ลูกค้าไม่พอใจ เนื่องจากพนักงานใหม่คิดราคาของผักคะน้าเกินไป 1 บาท จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น หลังจากนั้นพนักงานได้กล่าวคำขอโทษ พร้อมทั้งคิดราคาสินค้าใหม่ให้เป็น 184 บาท

แต่ลูกค้ายังคงไม่พอใจและตะโกนโวยวายและขว้างปาไข่ไก่ใส่เคาท์เตอร์สำหรับ ลูกค้ารายนี้ เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของห้างอยู่บ่อยครั้งและมักจะมีปัญหาเสมอ อาทิ เช่น พนักงานแคชเชียร์นำสินค้าใส่ถุงไม่สวย ไม่เรียบร้อยและมักมีปัญหากับลูกค้าคนอื่น

ทั้งนี้ หลังภาพเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเรื่องนี้พนักงานก็ผิดจริงที่คิดเงินผิด แต่คุณป้าก็ไม่น่าทำเกินกว่าเหตุจนถึงขั้นขว้างปาข้าวของ พร้อมบอกว่าจำนวนเงินก็ไม่ได้มากมายอะไร ทำไมคุณป้าถึงโมโหหนักขนาดนี้ แต่ก็มีหลายคนแสดงความเห็นว่า หากร้านค้าคิดเงินลูกค้าผิดแค่ 1 บาท วันๆ หนึ่งก็ได้กำไรเยอะเหมือนกัน จึงอยากให้ทางร้านค้ารอบคอบในเรื่องการคิดเงินด้วย


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ต๊ะ' โมเอะ 17 พ.ย. 57 เวลา 12:46 น. 1

โธ่ ป้า!!!!!!

ถ้าเขาทอนเกินนี่ ป้าคงเงียบเลยเนาะ !!!!!

ทำหยั่งกะเขาโกงไปเป็นร้อย แม่เราโดนตั้งหลายครั้ง ยังไม่เห็นว่าอะไรเลย

ปล.ไม่ใช่ โลตัสนะ กรณีของแม่เราอ่ะ 55555555

0
I am ตัวประหลาด 18 พ.ย. 57 เวลา 02:49 น. 4
ลูกค้ารายนี้ เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของห้างอยู่บ่อยครั้งและมักจะมีปัญหาเสมอ อาทิ เช่น พนักงานแคชเชียร์นำสินค้าใส่ถุงไม่สวย ไม่เรียบร้อยและมักมีปัญหากับลูกค้าคนอื่น

.
.
.

ป้าน่าจะรู้ตัวเองไำด้แล้วนะนั่น
0
Small Heart 18 พ.ย. 57 เวลา 09:34 น. 5

สงสารพนักงานนน.. 
ลูกค้า คือ พระเจ้า ก็จริง
แต่ถ้าพระเจ้าเดอะฟักส์มากมาย ก็ไม่ควรค่าแก่การตราฐานะว่าควรแก่การยกย่องนะ..
คือจะบอกว่า 1 บาท มันก็มีค่าแหละ แต่ถามว่าถ้าโวย ด่า ทำลายข้าวของแล้วจะได้เงิน 1บาทคืนมามั้ย? 
เป็นผู้อาวุโสแล้วแท้ๆ แต่กับเหมือนยังคิดไม่เป็น เขวี้ยงไข่ใส่แคชเชียร์ เผลอๆจะได้เสียเงินเพิ่มด้วยซํ้าไป.. เออ ก็ดีเหมือนกัน 
แทนที่จะได้ 1 บาท กลับต้องมาแลกกับเสียเงินเพิ่มอีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้

ยังไงก็ตาม.. เรื่องพวกนี้ก็สอนให้รู้อีกเหมือนเดิมว่า..

มนุษย์ป้า เป็นวัยที่ควรค่าแก่การหลีกเลี่ยง ไม่จำเป็นอย่ามีเรื่องด้วย และ..เปรียบดั่งก็อตซิลล่า น่ากลัว ดุร้ายจริงๆ.

0
คิมเคทของมาร์คต้วน 18 พ.ย. 57 เวลา 11:55 น. 6

โถ่ป้า...

คือเราดูแล้วก็ว่าป้าทำเกินไปมากๆเลย =_=
ป้าไหวมั๊ย

เงิน 1 บาทเปลี่ยนคนได้ขนาดนี้เชียวหรือ ถถถถถถถถถถถถถถถถ

ที่เราเจอบนรถสองแถวว่าหนักหนาสาหัสแล้ว
เจอแบบนี้ก็ บั๊ยส์ ละกัน

#ขอยอดมนุษย์ผู้สามารถต่อกรกับมนุษย์ป้าได้ 555555555555555


0