Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เธอคนนี้ได้รับข้อความทาง Facebook ที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ลองนึกภาพถ้าคุณอายุ 26 ปี และวันหนึ่งคุณได้ข้อความทาง Facebook บอกว่าคุณมีฝาแฝด!! นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Samantha Futerman และ Anais Bordier เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2013 Samantha เธอเป็นนักแสดงที่ L.A. ได้รับข้อความทาง Facebook จากคนที่เธอไม่เคยคุยด้วยมาก่อนในชีวิตชื่อว่า Anaïs เธอเป็นนักเรียน เรียนแฟชั่นดีไซน์อยู่ที่ลอนดอน 

anais message

ในข้อความใน Facebook นั้น Anaïs บอกว่า 2 เดือนก่อน เธอดูวิดีโอของ Samantha ในยูทูปและพบว่าเธอหน้าเหมือน Samantha มาก เธอดูหลายรอบ และดูหลายๆ วิดีโอ รวมถึงเพื่อนของเธอที่ดูตัวอย่างหนังเรื่อง 21 & Over ก็พบว่าเหมือนจริงๆ เธอเล่าเรื่องราวการเกิดของเธอว่าเธอเกิดที่ South Korea เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 1987 และย้ายมาอยู่ที่ France เธอจึงบอกให้ Samantha มาดูที่ Facebook ของเธอเพื่อเช็คว่าคิดเหมือนกันหรือไม่ ว่าเธอทั้งสองคือฝาแฝดกัน!

หลังจากที่คุยกันนานมากทาง Skype และข้อความ ในที่สุดทั้งคู่ก็เจอกัน Samantha และครอบครัวเดินทางไปกรุงลอนดอนในเดือนพฤษภาคมปี 2013 เพื่อเจอ Anaïs และครอบครัว รวมถึงทีมงานถ่ายวิดีโอ เพราะทั้งคู่ตัดสินใจอยากถ่ายทอดเรื่องราวนี้เป็นสารคดีเพื่อแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ ได้ชม

ต่อมาในฤดูร้อนปี 2013 Anaïs เดินทางไปเยี่ยม Samantha บ้างที่แคลิฟอร์เนีย ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันที่ดิสนีย์แลนด์ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สองสามเดือนต่อมาทั้งคู่ เดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้ด้วยกัน ส่วนสถานรับเลี้ยงเด็กได้พยายามติดต่อพ่อแม่ของทั้งคู่ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ

พอถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้เจอกัน เธอสองคนบอกว่า เธอเชื่อมากขึ้นในเรื่องโชคชะตา และคำว่าครอบครัวของเธอทั้งสองคนก็มีความหมายมากขึ้นด้วย ทั้งคู่บอกว่า หลังจากนี้ต่อไป พวกเขาจะไม่ยอมให้ทั้งคู่ต้องจากกันเป็นระยะเวลานานๆ อีกแล้ว เราจะมาเจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะตามเทศกาลสำคัญอย่างคริสต์มาส และอื่นๆ

และตั้งแต่ทั้งคู่ได้พบกัน พวกเขาก็ทำงานหนักเพื่อให้สารคดีของพวกเขาออกมา ภายใต้ชื่อ Twinsters ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2015 ที่จะถึงนี้ 

เครดิต 
http://www.kiitdoo.com/facebook-%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95/

แสดงความคิดเห็น

>