Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ยิ่งกว่านิยาย)จิตมนุษย์ยากหยั่งถึง ตะลึง หญิงจีนโฉดแย่งคู่หมั้นพี่สาว"มาแต่ง"ก่อน"ฝังสามีทั้งเป็น"เพื่อไปมีคนรักใหม่ทางออนไลน์!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากมติชนออนไลน์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ว่า ตำรวจจีนได้ดำเนินคดีกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ก่อเหตุฆาตกรรมชายหนุ่มซึ่่งเคยเป็นแฟนพี่สาวของเธอ เพื่อไปคบผู้ชายคนอื่น ในคดีที่ถือว่าเป็นคดีฆาตกรรมรักสามเศร้าที่ชั่วร้ายที่สุดคดีหนึ่งในสังคมจีน

 

รายงานระบุว่า หญิงดังกล่าวชื่อว่า เฉียว หลี่ ซื่อ วัย25 ปี ได้แย่งแฟนหนุ่มของพี่สาวเธอ คือ นายเจี้ยน เส้า ขณะที่ทั้งสองได้หมั้นหมายกันแล้ว โดยเธอได้อ้างเหตุผลให้นายเจี้ยนเลิกกับพี่สาวของตัวเอง และมาแต่งงานกับเธอ ทว่า ภายหลังใช้ชีวิตสมรสได้ 1 ปี เธอได้พบรักใหม่กับนายไซ่ เฉิน วัย 27 ปี ผ่านการแชทสนทนาทางออนไลน์ และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขา

 

จากนั้น ทั้งสองได้วางแผนที่จะเขี่ยนายเจี้ยนให้พ้นไปจากชีวิตของฝ่ายหญิง โดยเธอได้ล่อให้นายเจี้ยนมาปิคนิคที่ภูเขา ก่อนจะใช้มีดแทงเขาหลายครั้งจนหมดสติ ก่อนจะลากร่างของนายเจี้ยนลงไปยังหลุมที่ขุดไว้ในสภาพที่เขาหมดสติ ก่อนตักดินกลบหลุมฝังนายเจี้ยนทั้งเป็น แต่ทั้งคู่ถูกตำรวจจับได้ในเวลาอีก 3 วันต่อมา หลังจากนายไซ่ ได้เกิดสำนึกบาปและความผิดที่ก่อขึ้น ก่อนจะเข้ามอบตัวต่อตำรวจ  ขณะที่ผลชันสูตรศพระบุว่า ขณะที่นายเจี้ยนบาดเจ็บ เขายังมีลมหายใจอยู่ก่อนที่จะถูกทั้งคู่ช่วยกันฝังร่างทั้งเป็น

 

ด้านพี่สาวนางเฉียวได้ประณามน้องสาวของเธอว่า เป็นปีศาจที่สมควรจะถูกประหารชีวิต  "เธอทำลายความสุขของฉัน ทำลายคู่หมั้นฉัน และยังทำลายชีวิตของคนรักใหม่เธอด้วย แถมยังไม่สำนึกผิด ฉันหวังว่าเธอจะเน่าตายในคุก" ขณะที่โฆษกตำรวจระบุว่า คดีนี้ถือเป็นหนึ่งในคดีฆาตกรรมรักสามเศร้าที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในสังคมจีนเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

Anemone2526 17 พ.ย. 57 เวลา 23:06 น. 2

มองในแง่ดี ถือว่าได้กำจัดผู้ชายเฮงซวยออกไปจากชีวิตพี่ได้พูดไม่ออก(เฮงซวยที่กล้าทรยศคู่หมั้นตัวเอง มาแต่งงานกับน้องสาวอดีตคู่หมั้น...แต่งกับผู้หญิงอื่นยังไม่แค้นเท่ามาแต่งกับน้องตัวเองนะ แถมน้องเป็นคนยุอีก...แต่อย่างว่า เรื่องแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก ผู้ชายก็ผิดพอกัน

0
PetShall {::: Gg :::} 17 พ.ย. 57 เวลา 23:39 น. 7

โหดจิรงอะไรจริง  

ข่าวดีที่น้องแย่งแฟนไปคือ โชคดีที่ไม่ได้แต่งกับคนใจง่าย

แต่โชคร้ายเมื่อได้ฟังข่าวคนรักเก่าโดนน้องสาวฆ่านี่ เจ็บมาก และน่าเศร้าสุดๆ

นี่ถ้าตอนนั้นฝ่ายชายปฏิเสธ น้องสาวจะไม่ฆ่า พี่สาวเพื่อแย่งสามีเลยเหรอ   พี่สาวเอ๋ยเจ้าโชคดีแล้วที่เห็นการณ์นี้ไม่เกิดขึ้น  เหลือเพียงความเสียใจ สลด โศกเศร้า เจ็บปวด แต่ดีแล้วล่ะที่ยังมีชีวิตอยู่


โอ๊ย!~ คนเรานี่ช่างโหดเ-้ยมจริงๆ 

0
senwish(เซนวิช) 18 พ.ย. 57 เวลา 09:10 น. 13

กฎหมายจีน มีห้ามหย่ากันหรือเปล่า ทำไมมันโหดร้ายขนาดนี้ #สยอง 

เลิกกันมันยาก ขนาดต้องทำลายชีวิตคนอื่นเลยเชียวเหรอ เลยตัดปัญหาง่ายๆ 


0
Anemone2526 18 พ.ย. 57 เวลา 11:04 น. 16

ไม่ห้ามหย่าค่ะ...แต่หลายคู่ที่หย่าเนี่ย หนีไม่พ้นทะเลาะกันเรื่องแบ่งสินสมรส แถมกรณีนี่ฝ่ายหญิงผิดที่มีคนใหม่ด้วย สามีมีสิทธิ์ฟ้องค่าเสียหายจากนางและชู้ได้นะ (ถ้าจดทะเบียนกัน)

เรื่องอะไรนางจะเสียเงินเปล่า ฆ่าทิ้งง่ายกว่าพูดไม่ออก

0
=RAY= 18 พ.ย. 57 เวลา 11:38 น. 17

ก็เหมือนกับไทยเลยนะคะ ฝ่ยหญิงผิดมีคนใหม่ สามีก็ฟ้องได้ทั้งเมียทั้งชายชู้ เหอะๆ

0
Anemone2526 18 พ.ย. 57 เวลา 13:40 น. 20

ตายไม่ตายนางคงคิดว่าไม่รอดหรอก แต่นางคงอึ้งว่าฝังขนาดนั้นยังรอดมาได้ไง นางหนีกรรมไม่พ้นจริงๆ

0