Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนสนทนาภาษาอังกฤษที่ไหนดี(nw)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จะเรียนสนทนาภาษาอังกฤษที่ไหนดีคะในนครสวรรค์ เราอยู่ ม.2 แต่เป็นคนที่ขี้อายมากไม่กล้าพูด อายเพื่อนมาก อ่อนศัพท์ writing reading ,kd ปีที่แล้วได้ 4.00 อังกฤษ แต่ตอนนี้เหลือ 2.5  ครูเรียกแล้วตอบไม่ได้เลย ตอนนี้เครียดมากเลยคะช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Maruko-Miku 20 พ.ย. 57 เวลา 21:36 น. 1

 การเรียนภาษาอังกฤษอย่างแรกที่ต้องทำคือ "เปิดใจ" นะคะ ถ้าไม่เปิดใจยอมรับภาษาอังกฤษ ต่อให้ติวกี่สถาบันก็ไม่ประสบผลสำเร็จหรอก ^^อ่อนอะไรแก้ตรงนั้น อ่อนคำศัพท์ก็ท่องคำศัพท์ "ทุกวัน" อ่อนเรื่อง Tense ก็อ่านหนังสือค่ะ แต่ขี้อายนี่ แก้ยากแฮะ =3= เขียนไม่ได้ อ่านไม่ได้ ต้องฝึกค่ะ วิธีแก้การอ่านไม่ออกคือการโหลด Google Trans มาไว้ในโทรศัพท์ค่ะ(ถึงเวลาแปลประโยคพี่แกจะแอบมั่วๆแต่คำศัพท์และการออกเสียงนี่เราว่าใช้ได้นะ) เขียนไม่ได้ก็ให้คิดว่าเรากำลังเขียนภาษาไทยค่ะ เพราะ ภาษาอังกฤษก็ใช้รูปประโยค ประธาน + กริยา + กรรม เหมือนกับเรานี่หล่ะค่ะ อย่าไปกลัวความผิดพลาดค่ะ เทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ก้าวหน้ามากค่ะ ไม่ต้องเรียนพิเศษก็เก่งภาษาอังกฤษได้ ทำให้เป็น step ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน มีวิธีลัดอีกอย่างหนึ่งค่ะ เชื่อว่าเด็กที่เก่งอิ้งค์หลายๆคนก็เป็นคือการเป็น "ติ่งฝรั่ง" ค่ะ แหมะ (พิมพ์แล้วแอบเช็ดน้ำลาย เหอะๆ )  อันนี้ขี้อายก็เป็นได้ค่ะ ฟังเพลงสากล,พยายามฟังว่าเค้าร้องว่าอะไรแปลว่าอะไร แปลไม่ได้เปิด google เลยค่ะ ได้ความรู้แถมได้อาหารตา อุ้ย ไม่ใช่ 5555 พยายามเข้านะคะ สู้ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น