Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แกทอิ้งเปลี่ยนแนว?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบpart speakingนี่ก็ยาวขึ้น odd one out , เรียงประโยค นี่ก็หาย ในreading ก็ไม่มีถามละคำนี้แทนคำไหน รึbest titleคืออะไร เป็นให้อ่านละจับใจความหมดเลย บทความก็ยาวอีกถามอยู่3-4ข้อ หลังๆให้ประโยคมาละเลือกประโยคในช้อยส์ไปเติมอีก เพลียอะ คะแนนจะเหลือเท่าไหร่เนี่ย โอยยยย 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

PointIsiiz 22 พ.ย. 57 เวลา 13:47 น. 1

Speaking ก็ไม่ถือว่ายาวมากนะ ส่วน Odd one out ไม่มีมาตั้งแต่ 2/55 แล้ว ส่วน Reading จริงๆคำถามมันก็แนวๆเดิมแหละ แต่ขึ้นอยู่กับจะเจาะแนวไหน พี่ว่าถามคำถามแบบพวก Identifying Facts and Details ง่ายกว่า Making Inference นะ มันถามตรงๆ ได้ใจความอย่างไรก็ตอบแบบนั้น สำหรับ Reading ชุดนี้ถือว่ายากกว่าปีก่อนๆพอสมควร คือน้ำมันเยอะ ศัพท์ก็มียากๆงงๆบ้าง ถ้าอ่านแล้วตัดน้ำก็อาจจะง่ายขึ้น ส่วนพวก Cloze Test ที่เพิ่มมาใหม่ พี่ว่ามันง่ายขึ้นนะ ส่วน Error ถือว่ายากมาก ไม่ต้องท่องมันหรอก tense, agreements อะไรต่อมิอะไร แก้ of เป็น off laying เป็น lying ได้เป็นพอ 555

0
PiPoNYC 22 พ.ย. 57 เวลา 16:58 น. 3

reading ทำไม่ทัน เปลี่ยนจาก เรียงประโยค เป็น best title conclude ตัดข้อความที่ไม่เกี่ยวข้อง  ต้องวิเคราะห์ด้วย อ่านบทความ อ่านทุกช้อยอีก เสียเวลามากๆ วัดการอ่านได้ดีแต่ว่า ต้องไปลดเนื้อหาข้อสอบให้เหมาะสมกับเวลา แต่เลือกทำตรงนี้ก่อน กลับไปทำ tween, korea surgery ไม่ทันอ่ะ ทำแบบรีบมากๆ ศัพท์ไม่ยากเท่าไร่เทียบกับปีก่อนๆ speaking โจทย์ยาว มีหลายข้อยาวๆ แต่เติมคำตอบอันเดียว  error ยากจัด

0
---- 22 พ.ย. 57 เวลา 17:21 น. 5

ยาวสุดๆ เราทำได้ครึ่งเดียว(แบบไม่มั่นใจ) ฝนไม่ทันด้วยเสียดายมากT^T

ปล.เตรียมพาร์ทเรียงประโยคมาเต็มที่ อยากงับหัวคนออกข้อสอบจริงๆ-w-

0