Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เข้าใจเพื่อนคนนี้เลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากับเพื่อนคนนี้ขอตั้งชื่อว่า ต แล้วกันค่ะ เรากับต.สนิทกันมาประมาณ4-5ปีแล้วอ่ะค่ะ คือตอนคบกันแรกๆเราก็ว่าเค้าเป็นคนดีนะเรียนเก่งด้วยล่ะโดยเฉพาะวิชาอังกฤษ แต่ช่วงนี้เรารู้สึกว่าเค้าจะเริ่มแข่งเรียนกับเราอ่ะ เวลาเราทำข้อสอบข้อนี้ผิดต.เค้าก็แบบทำหน้าดีใจนิดนึงอ่ะ
แล้วต.ก็ถามว่าทำไมเราถึงผิดข้อนั้น พอเราตอบ ต.ก็ว่ามันไม่ถูกนะ มันต้องคิดแบบนี้นะ เราก็โอเคเพราะถือว่าได้ความรู้ด้วย แต่ไปๆมาๆต.เค้าก็แบบว่าทำไมกูทำได้แล้ว-ทำไม่ได้ เราก็รู้สึกตะหงิดๆใจนะ แต่ก็ช่างเราอาจจะคิดมากไป พอมาข้อนี้เราทำถูกแต่ต.ทำผิด ต.ก็จะทำหน้าแบบอารมณ์เสียพอเราถามว่าเป็นไรมันก็กระแทกเสียงว่าใช่สิ๊ กูไม่ได้เก่งแบบ-หนิ แล้วมันก็เดินหนีไปเลย คือเราผิดอะไรอ่ะ? เราก็ช่างมันคิดว่าเดี๋ยวอารมณ์ก็ดีเองล่ะ วันนึงเราได้ไปแข่งวิทย์กับเพื่อนอีก2คน ครูเค้านัดให้มาซ้อมคาบสุดท้าย เราก็เดินไปหาต.แล้วบอกว่าให้ต.ฝากบอกครูด้วย ต.ก็อารมณ์ดีอยู่แต่พอเราพูดต.ก็อารมณ์เสียแล้วตะคอกว่าไปบอกเองดิ เรานี่งงเป็ยไก่ตาแตกเลย เราก็เลยไปบอกครูเอง พอกลับบ้านเราก็คิดว่าต.มันเป็นอะไรของมัน ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด เราก็อยากถามว่าต.เป็นไร แต่คือเราไม่กล้าเพราะเวลาต.มันเห็นเรามันก็จะอารมณ์เสียอ่ะ เราควรทำยังไงดี? เพราะเราไม่อยากให้มิตรภาพดีของเรากับต.จบลงอ่ะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Jinsu_pcy 22 พ.ย. 57 เวลา 17:36 น. 1

บางทีเค้าอาจจะอารมณ์เสียที่ทำข้อสอบผิดก็เลยงุดงิด ไม่ก็เป็นวันนั้นของเดือน เราเห็นเพื่อนสนิทเราเวลาวันนั้นจะมานางเธอเปลี่ยนอารมณ์ไวมาก บางวันเราก็ต้องคอยบอกให้สงบอารมณ์ตลอด 
บางคนก็เห็นแก่ตัวนะ

0
คนรักเพื่อน 22 พ.ย. 57 เวลา 21:24 น. 2

แต่คือต.เค้าเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เปิดเทอมแล้วอ่ะค่ะ คือเราได้งานโรงเรียนเยอะกว่าดูเหมือนเค้าก็รู้สึกไม่พอใจ ช่วงนี้เราขอให้ช่วยอะไรเค้าก็ไม่แล้วยังเดินหนีอีก เป็นแบบนี้จนเพื่อนอีกคนทักเลยว่าทำไมไม่ตัวติดกันเหมือนแต่ก่อนล่ะ? เราก็เงียบสิ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตอบยังไง T^Tฮือฮือ

0