Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาPortfolio ศิลปกรรมฯค่ะ ข้องใจหลายอย่าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือสมัครสอบไว้หลายที่ แต่นี่คิดไปไกลถึงทำพอร์ตละ ติดไม่ติดอีกเรื่อง

เกริ่นนิดนึง คือเราอยากเข้าคณะนี้มาก(ที่ไหนก็ได้ แต่หวังมธ กับ มศวมากไปนิด) เพราะมันใช่ที่สุดแล้วสำหรับเรา ชอบวาดรูปมาก โดยเฉพาะรูปคน นี่เป็นติ่งเกาหลีไง เห็นรูปศิลปินสวยๆหล่อๆก็วาดเก็บไว้ วาดแบบไม่ไดจริงจังอ่ะ เพราะตอนนั้นยังอยู่มต้น พอขึ้นมอหกเท่านั้นแหล่ะ คิดว่ารูปเก่าที่เคยวาดมันจะโอเคสำหรับการใส่พอร์ตเวลาจะต่อมหาลัยได้ เพราะเพื่อนเห็นรูปที่เราวาดก็กรีดร้องกันทุกคน ประมาณว่าสวยมั้ง ถถถถถถถถ แต่รุ่นพี่บอกเลย ว่า มันแบนเกินไป มันแย่มาก มันดูไม่มีมิติเอาซะเลย แค่วาดรูปคนอย่างเดียวมันจะไปน่าสนใจตรงไหน ก็เราถนัดอันนี้ที่สุด อย่างอื่นพอถูๆไถๆไปได้ แต่การวาดคนนี่ช่ำชองสุดแล้ว กลับมาคิด ที่กูวาดเก็บสะสมมาตลอด5ไม่มีความหมายเลยหรอ มีดีขึ้นอยู่อย่างนึงคือการพัฒนา สรุปนี่ต้องทำใหม่สินะ 55555555555555555 .หัวเราะทั้งน้ำตา

ตั้งคำถามกับตัวเองตลอด ช่วยตอบหน่อยนะคะ

ถนัดแต่วาดภาพคน เค้าจะรับเรามั้ย?

สมมติถ้าสอบติดสักที่ ควรทำพอร์ตแบบไหนดี จากที่สืบค้นเอาเองพบว่า หลายแหล่งบอกให้ใส่ผลงานของเราที่เป็นตัวเรามากที่สุด สะดุดตาที่สุด สงสัยว่า ถ้าวาดแต่ภาพคนใส่ไปมันจะจำเจไปมั้ย เพราะมันคือตัวเราไงคะ ใช่ป่ะๆ แต่ถ้ามันซ้ำซากเกินไปเราจะทำออกมาแบบไหนดี แค่อยากรู้แนวอ่ะค่ะ

รูปเล่มเป็นยังไง ขนาดเท่าไหร่ มีงานประมาณกี่ชิ้น

อยากรู้แนวการสอบปฏิบัติกับสัมภาษณ์ด้วย

โอ้ย เอาตรงๆนี่ข้องทุกเรื่องค่ะ กังวลสุดๆ ยังไงก็ช่วยตอบหน่อยนะคะ เครียดมาก

อ้อเกือบลืม นี่ไอจีเรา @ifnt7_kaem ไปส่องๆแล้วมาซุบซิบซักนิดว่าฝีมือแบบนี้จะสอบติดรึเปล่า อิอิ

ตอนนี้เริ่มทำพอร์ตให้หลากหลายขึ้นแล้วค่ะ (เผื่อไว้) ตั้งใจ
เสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Mar(S)Tiny 1 ธ.ค. 57 เวลา 03:11 น. 1

ยาวจนบอกว่า แอดมาคุยทีละเรื่องเถอะ จะได้จำลองการสัมภาษณ์ในตัวด้วย กดเข้าไปที่รุปโปรไฟล์พี่ละกันนะครับในนั้นมีเฟสและไลน์อยู่ (ถ้าแอดไลน์มาก็ทักบอกด้วยนะครับบางทีลูกค้าแอดมาไรงี้)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น