Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเพื่อนมาพูด,ทำอะไรแปลกๆด้วย เราควรจะ?? , ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ T T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือ ตอนนี้มีปัญหาเรื่องความรักค่ะ พอดี ไม่รู้ว่าจะคิดไปเองรึเปล่านะคะ อย่าหาว่าแก่แดดเลย แต่..หนูว่าเขาเป็นคนเริ่มก่อนนะคะ ปล.หนูอยู่ป.5 นะคะ

คนที่หนึ่ง - สมมุติว่าเขาชื่อ M ละกัน m พึ่งเป็นเพื่อนกะหนูได้ตอนเปิดเทอม ป.5 ค่ะ ตอนนั้นไปปรึกษา m เรื่องมีคนมาสารภาพรัก หนูได้ยินเค้าพูดแว่วๆว่า 'ใครวะ บังอาจมาจีบคนที่กรูแอบชอบ กรูจะฆ่ามัน' เฮือก!! คุณท่านโหดไปมั้ยคะ  มีวันนึง เค้ามาคุยกะหนูในเกมส์ เขาบอกว่า ปากกา พัดลม ปืน นะ ตอนแรกก็งง เอ๊ะ! มันคืออะไร ไปๆมาๆ อ๋อ รู้เลย เป็น(หรือเพ็น แต่ออกเสียงเพี้ยน , ปากกา) แฟน(พัดลม) กัน(ปืน) นะ แต่ก็ไม่ได้ตอบเค้าไป เพราะเค้าว่าล้อเล่น แต่ก็มีหลุดเรื่องคำพูดอยู่บ่อยๆเหมือนกัน

คนที่สอง - เอาชื่อ t ละกัน t เป็นคนเดียวที่มาสารภาพรักตรงๆกะหนู เรื่องมันเริ่มตอนสอบวันสุดท้ายก่อนจะปิดเทอมใหญ่ขึ้น ป.5ระหว่างรอผู้ปกครองเค้ามากระซิบกะหนูว่า 'เอ่อ..กรูชอบ-อ่ะ' อะไรนะ!! =[]=! ถามสิๆๆ 'อะไรนะ?' 'กรูชอบ-' แล้วเขาก็เดินหนีไปเลย

คนที่สาม - คนนี้ไม่แน่ใจค่ะ เอาชือ f นะ f เป็นคนอ้วนๆ ตอนนั้นหนูเดินไปที่โต๊ะเรียนของเขา(ทำความสะอาดห้องอยู่) เจอกระดาษแผ่นนึงตกอยู่ เอ่อ...เห็นอยู่คำนึง มันมีชื่อหนู อยากรู้สิ ขอเสียมารยาทเปิดหน่อยละกัน ข้อความในกระดาษ...มันเขียนความหมายประมาณว่า 'เขาชอบหนู'อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ก็เอ่อ..ทำตัวปกติ แล้วเอากระดาษวางไว้บนโต๊ะ
 
คนที่สี่ - คนนี้ชื่อ to ละกัน คนนี้เป็นลูกครึ่ง อเมริกา - ไทย ค่ะ ตอนนั้น เขาคุยกะเพื่อนคนนึง บอกประมาณว่า ' เขาเห็นหนูแล้วอย่างว่าเขาแข็งอ่ะ' ได้โปรด....ไปพูดในที่ๆไกลหูไกลตาหนูหน่อยเซ่!! =[]=

คนที่ห้า - คนนี้ขอเรียกว่า ลิงก็แล้วกัน ลิงเป็นคนที่โง่เอามากๆ ป.5 แล้วคำว่า รัก ยังสะกดไม่เป็นเลย แต่คนนี้แค่ส่อแวว คาบสังคม กำลังง่วงๆเคลิ้มๆอยู มือ...มันมาจับต้นขาหนู ตบสิ ตกใจเลย เพื่อนทั้งห้องหันมาดู เกือบโดนครูด่าอ่ะ = ="

มากันที่ รักร่วมเพศกันบ้างค่ะ (หญิงรักหญิง)

คนที่หนึ่ง - ชื่อ o ละกัน ตอนนั้นกำลังยืนสวดมนต์ยาวอยู่ oมากอดคอหนูที่สำคัญ...เคยหอมแก้มหนูด้วย ไปๆมาๆก็พึ่งรู้ว่าoเขาอยากเป็นทอม นะ= ="

คนที่สอง - คนนี้เอาเป็น fa ละกัน fa เป็นคนผอมๆ วาดรูปสวยมาก เหตุการ์ณก็คือตอนสวดมนต์ยาวอีกนั่นแหละ สวดมนต์อยู่ ...องค์ใดพระสัมพุทธ....เฮือก!! เค้ามาหอมแก้มหนู ไม่ันตั้งตัวหนูก็ลูบแก้มแล้วหันไปมองfaทำตาปริบๆ fa หลังจากนั้นไปถามเพื่อนอีกคน ก็ได้ใจความว่าอยากเป็นทอม อีก = =

คนที่สาม - คนนี้ไม่แน่ใจ เอาชื่อ p นะ p เป็นเพื่อนสนิทหนูที่ไม่รู้ว่าสนิทกันได้ยังไง ตอน ป.2 หนูหันหน้าไปทีไร pร้องไห้ทุกที แต่ปัจจุบัน กลายเป็นว่า เขาช่วยเหลือหนูทุกๆย่าง เป็นที่ปรึกษาให้ รับฟังความคิดเห็นหรือเรื่องต่างๆนาๆ ตอนหนูร้องไห้เขาก้มาปลอบอ่ะนะ อย่างตอนนั้น มีเหตุการ์ณๆหนึ่ง o (คนที่หนึ่ง)เขามากอดหนู p ก็ผลัก o ออกไปแล้วพูดว่า 'อย่ามายุ่งกะ__(ชื่อหนู) ' มีเหตุการ์ณแบบนี้หลายๆครั้งจนหนูชักจะชิน แต่มีครั้งนึง p บอกว่า '__(ชื่อหนู)เป็นของpเท่านั้น' อะไรน๊า!!?? หนูคงต้องไป โรงพยาบาลกะเขาบ้างสินะ ไปเช็คปัญหาเรื่องหู = =

ใครพอจะเป็นเหมือนหนูบ้างไหมคะ? ขอคำปรึกษาหน่อยย!! 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น