Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โกหกเเม่ว่าไม่ได้ไปเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นเด็กโรงเรียนสอาดโรงเรียนคู่กับศรียาภัยอ่ะค่ะ เเต่ทีนี้โรงเรียนนี้เราอยู่สายวิทยืซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันเรียนเยอะขนาดนี้ คัด 400 คำมั่ง เรียนปั้บต่อมาสอบปุ๊ปเลย เเล้วมีวันหนึ่งเข้าห้องสาย เลยโดนให้คัด past simple 4ชุดพร้อมเเปล โอ้โหชีวิตไหนจะเรียนพิเศษวันเสาร์ช่วงเช้าอีก เหนื่อยเป็นบ้าเลยค่ะ
ตอนนี้ก็มีการสอบ gat pat ใช่มั้ยล่ะ เเล้วศรียาภัยหยุดเเต่สอาดเจือกสอน ศรียาภัยจะมีสอนชดเชยวันเสาร์ 2 สัปดาห์ เเต่คิดดูสิสอาดต้องเรียนพิเศษวันเสาร์เป็นเดือนๆ ก็เลยขอหยุดวันเสาร์ซึ่งหยุดได้ไม่เกิน 3 ครั้ง เเต่ทีนี้ เราโกหกว่าวันจันทร์อังคารสอาดหยุด ซึ่งเรามีพี่เป็นศรียาภัยเเม่ก็เลยคิดว่าหยุดจริว เเต่วันจันทร์เเม่เห็นเด็กสอาดมอต้น วันนี้เลยสงสัยใหญ่ เราเลยให้เพื่อนที่ศรียาภัยเเกล้งเป็นเด็กสอาดช่วยในเฟสเเล้วเอาให้เเม่ดูเเม่ก็เชื่อ
เเต่ว่าพ่อเราดันไปทำงานเช้าถ้าขับผ่านสอาดนี่เป็นเรื่องเเน่ๆเพราะมันนก็เป็นทุกโรงเรียน ที่ชอบให้เด็กร้องเพลงเคารพธงชาติให้เสียงดัง ถ้าเเม่เเละพ่อเรารู้เราทำไงดีอ่ะค่ะ ?

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อิอิ 25 พ.ย. 57 เวลา 08:51 น. 1

บอกความจริงไปเลยดีกว่าค่ะ
ขืนปิดบังไปเรื่อยๆ อาจจะมีผลเสียตามมา

ถ้าเรื่องเป็นแบบนี้ บอกตรงๆนะ ควรรวมตัวผู้ปกครองไปหาอาจารย์เลย
เพราะมันเป็นสิทธิของนักเรียนค่ะ ที่จะหยุดอ่านหนังสือ ไม่ควรปิดกั้นเด็ก

ปล.แค่เวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80เปอร์ แล้วตามงาน/สอบให้ทัน ก้โอเคแล้วค่ะ

สู้ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง