Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ใดใครจะโต้เเย้งจากกระทู้ "10 คำโกหกที่มีประจำในหลักสูตรเรียน! รู้ไว้ไม่เสียหาย จะได้ไม่อายผู้อื่นเขา!" ณ Comment ที่ 11 [Debating!]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      จาก Comment 11 ของกระทู้ " 10 คำโกหกที่มีประจำในหลักสูตรเรียน! รู้ไว้ไม่เสียหาย จะได้ไม่อายคนอื่นเขา!" ได้มีการกล่าวดังนี้

"ตะลึงเรื่องลิ้น เคยอ่านเจอว่าลิ้นเราแบ่งการรับรสต่างๆ เป็นส่วนๆ โดยรสขมจะอยู่ในสุดก็เชื่อมาตลอด เพราะเป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือ Orz ผิดหรอกหรอ
ปล.ถ้าในกระทู้มันเขียนได้ก็เขียนลงให้หมดทุกข้อเถอะค่ะ
ไม่ต้องแยกออกมาเป็นคอมเมนท์ๆ มันเปลืองเนื้อที่ + อ่านยาก
ลองคิดดูสักนิดถ้าคอมเม้นทะลุไป 100 แล้วคนเขาจะมาดูคอมเม้นท์หน้าๆที่โพสต่อไว้ได้ยังไง ถึงจะมี top comment มันก็ติดได้ไม่เกิด 5 top นั่นแหละ"
เเละเจ้าของกระทู้ได้ตอบไปว่า
"คำตอบเเรกที่จะตอบคือ เขียนไม่ได้ครับ
ในกฏโปรเเกรมของ Dek-D ตั้งไว้ว่า ทุกๆ กระทู้จะต้องมีตัวอักษรเกิน 6-8 ตัว เเละไม่เกิน 20000 ตัว ซึ่งในกระทู้นี้มีตัวอักษรเกิน 20,000 ตัว (ถ้าผู้อ่านไม่เชื่อลองนับตั้งเเต่ ข้อ 1-10 ดูครับ นับสระ วรรณยุกต์ การันต์ เครื่องหมายวรรคตอน การเว้นวรรค การ Enter ตัวเลข ทั้งหมดด้วย) เเน่นอน มันเกิน 20,000 เเน่นอนซึ่งผมจึงต้องเเบ่งเป็นตอนๆ เพื่อให้ลงข้อมูลใหครบถ้วน
ถ้าท่านผู้อ่านมีปัญหาประการใด โปรดลงชื่อข้างล่าง เลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด เเละอื่นๆ ให้ครบ 10,000 รายชื่อ เพื่อจะได้เอารายชื่อทั้งหมด ทำเป็นหนังสือร้องเรียน เกิ่ยวกับการกำหนดตัวอักษรของ Dek-D ครับผม ดังนั้น ถ้าตอนนี้รายชื่อยังไงครบ 10,000 คนตามสิทธิตามประชาธิปไตย ถือว่าสิทธิในการเขียนกระทู้เกิน 20,000 ตัวนั้น ก็ยังไม่มีผล ดังนั้น ถ้ามีอีกครั้งต่อไป อาจจะเป็นเช่นนี้ครับ
-มีการเเบ่งคอมเม้นท์ เเละกระทู้ออกจากกัน 
-จำกัดการเขียนกระทู้ให้น้อยลง 
-เเละอีกมากมาย
ดังนั้น ถ้าอยากโต้เเย้ง โปรดโต้เเย้งใน Debate ที่ให้ในลิ้งค์ อีก 1 Comment ข้างล่างนี้ 
ลงชื่อ : AAAL (เจ้าของกระทู้)"

จึงโต้เถียงด้วยเหตุนี้ว่า Dek-D Board ควรปรับความสามารถในการลง Dek-D Board หรือไม่ เพราะอะไร สามารถระบุได้ที่ Comment ครับ
อยากได้!
ไม่จำเป็น!
"เเหม! เราก็เป็นคนพิมพ์กระทู้เยอะอ่ะนะ เราก็อยากให้มันเพิ่มมากกว่านี้ ดราจะได้ไม่ต้องเเยกคอมเม้นท์จากกระทู้ ลำบากคนดู" คิดอย่างนี้ โหวต!
"จะเอาอะไรหนักหนา ได้พิมพ์กระทู้ก็บุญเเล้ว เเล้วคนดูต้องมานั่งเลื่อนหาคอมเม้นท์เเล้วไงอ่ะ? ยังไงไม่จำเป็นก็ไม่ต้องเปลี่ยน วุ่นวาย" คิดอย่างนี้ โหวต!
17 โหวต
0 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น