Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิ้ว 3 มิติ เก่าไปแล้ว!!! ... มาเจอเทรนด์ใหม่ คิ้ว 6 มิติ เลยจร้าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนักจัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม รวามรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอบคุณภาพประกอบจาก smeleader.com

คิ้ว 3 มิติ เก่าไปแล้ว!!! ... มาเจอเทรนด์ใหม่ คิ้ว 6 มิติ เลยจร้าาา

ในยุคที่วัยรุ่น วัยทำงาน โดยเฉพาะผู้หญิง ที่ต้องออกจากบ้าน สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ การแต่งหน้า มาโชว์ดอทคอมเชื่อว่ามีคนไม่น้อยที่ต้องเจอกับปัญหา "ตื่นมาไม่มีคิ้ว" ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว บ้างก็มีครึ่งเดียว หนักสุกคือไม่มีเลย โถๆๆ...เป็นผู้หญิงนั้นแสนลำบาก ออกไปไหนก็ทำให้ไม่มั้นใจในหน้าตาของตัวเอง แต่ปัจจุบันนี้ ไม่จำเป็นต้องกังวลว่า ตื่นมาแล้วจะไม่มีคิ้วอีกต่อไป เนื่องจากเดี๋ยวนี้มีบริการสักคิ้ว เกิดขึ้นมามากมาย ที่นิยมทำกันและดูเป็นธรรมชาติมากเลยก็คือ การสักคิ้ว 3 มิติ และตอนนี้ล้ำหน้าไปกว่านั้น!!!! นั่นคือ บริการสักคิ้วพัฒนาไปถึง 6 มิติแล้วค่ะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวิวัฒนาการด้านความสวยความงามจะพัฒนาล้ำหน้าไปซะขนาดนี้ ปัจจุบัน คนหันมาให้ความสนใจเทรนด์ใหม่กำลังมาแรง ที่กำลังฮอท ฮิต อยู่ตอนนี้ นั่นก็คือ การสักคิ้ว 6 มิติ ที่ได้รับเสียงล่ำลือมาว่า สวยล้ำ เส้นคิ้วเรียงเป็นระเบียบ แลดูธรรมชาติเวอร์ๆเสมือนมีคิ้วอยู่แล้วแหมๆๆ...คุณสมบัติขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่ต่างคนต่างแห่ไปทำกัน

รูปแบบของการสักคิ้ว 6 มิติ

สักแบบลายเส้นขนคิ้ว : เป็นการสักเลียนแบบแนวขนคิ้วจริงให้เหมือนมากที่สุด ซึ่งคิ้ว 6 มิติจะเป็นการสักแบบนี้ รวมถึงคิ้ว 3 มิติที่เรารู้จักกันด้วย โดยจะใช้ปากกาเพนท์ลงบนคิ้วที่ออกแบบไว้อย่างที่เราต้องการและให้ดูพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติแบบมีมิติ ไม่ใช่แบนเป็น 2 มิติ การสักคิ้วแบบลายเส้นจะใช้เวลานานเพราะเป็นงานละเอียด การสักคิ้วแบบลายเส้นจะเหมาะกับคนที่อยากได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ และเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติ แต่ถ้าวันไหนอยากจะสวยจัดสวยจี๊ดก็เติมเองให้เข้มแบบที่ชอบได้ตามรูปคิ้วที่ได้มา

สักสไลด์ เป็น 3 มิติ : เลียนแบบการเขียนคิ้ว โดยให้เข้มที่หัวคิ้ว และค่อยๆจางลงตรงหางคิ้ว สร้าง 3 มิติ โดยเฉดสีที่ค่อยๆไล่มา จากหัวคิ้วถึงหางคิ้ว การสักแบบสไลด์จะดูเหมือนคุณเขียนคิ้วเอาไว้ตลอดเวลา แต่งหน้าง่ายไม่ต้องทำอะไรกับคิ้วอีกแล้ว แต่ก็จะไม่มีโมเมนท์หน้าธรรมชาติกันเลย จึงเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีชีวิตอยู่กับการแต่งหน้าบ่อยๆ และแต่งหน้าค่อนข้างจัด

วิธีดูแลคิ้วหลังการสัก
► เวลาล้างหน้าต้องระวังไม่ให้คิ้วโดนน้ำอย่างน้อย 5-10 วัน แต่ถ้าต้องโดนน้ำก็ให้ใช้ผ้าสะอาดซับที่คิ้วเบาๆ ให้แห้ง
► ระวังอย่าให้โดนพวกโลชั่นทำความสะอาดหน้าและมอยส์เจอร์ไรเซอร์
► หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมากๆ ในช่วงแรกๆ หลังการสัก อย่าเข้าซาวน่า ออกกำลังกาย อย่าให้โดนแดดแรงด้วย
► ในระยะแรกหลังการสัก ควรงดอาหารธาตุร้อนต่างๆ เช่น ขิง ข่า พริก ของหมักของดอง เพราะสีที่เพนท์ไว้อาจหลุดออกมากับเหงื่อ
► จะมีครีมให้ทาคิ้วเป็นประจำโดยเฉพาะ ซึ่งจะให้ทาหลังจากสะเก็ดเริ่มหลุดออก

หลังจากสักคิ้วเสร็จใหม่ๆ อย่าเพิ่งตกใจกับสีที่เข้มจนไม่เป็นธรรมชาตินะคะ เพราะว่าหลังจากที่สะเก็ดบนคิ้วหลังทำหลลุดออก สีของคิ้วก็จะจางลง และนานๆไป โดยเฉพาะคนผิวมันอาจจะจางลงกว่าปกติ ก็ต้องไปเติมสีให้สวยเนี้ยบเหมือนเดิม ซึ่งปกติทางร้านก็จะให้เติมฟรีกี่ครั้งก็ว่ากันไป เรียกได้ว่า การบริการสักคิ้วนี้ สร้างความสะดวกสบายให้กับคนที่เบื่อกับการต้องมานั่งเขียนคิ้วทุกๆเช้าได้ดีทีเดียว

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น