Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โมโนมิวสิค แตกหน่อ โมโนมิวสิคโคเรีย ปั้นบอยแบนด์เบอร์แรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


หลังจากแจ้งเกิดบอยแบนด์สัญชาติไทยให้โด่งดังมาแล้ว อย่าง อีโวไนน์ ล่าสุดค่ายเพลง โมโนมิวสิค ผุดไลน์ธุรกิจไปเปิดค่ายเพลงสัญชาติเกาหลีในนาม โมโนมิวสิคโคเรีย ที่ประเทศเกาหลีเรียบร้อยแล้ว โดยปล่อยบอยแบนด์นามว่า A.cian (เอเชี่ยน) ศิลปินบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีแท้ในฐานะศิลปินไอดอล K-POP เบอร์แรกของค่าย ซึ่งมี 5 หนุ่มเป็นสมาชิก ซังฮยอน (Sang Hyeon), จองซัง (Jung Sang), จินโอ (Jin.O), ฮยอกจิน (Hyeok Jin) และ โลเจ (LO-J.)

 สำหรับวง A.cian (เอเชี่ยน) เคยเดบิวต์ครั้งแรกเมื่อปี 2012 และล่าสุดคัมแบ็คสู่วงการเพลงอีกครั้งกับบ้านหลังใหม่ภายใต้การดูแลของ โมโนมิวสิคโคเรีย ซึ่งวันนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวด้วยอัลบั้มและซิงเกิ้ลแรก เอาช์ (Ouch) ซึ่งโดดเด่นด้วยการนำกีฬาการต่อยมวยมาใส่ไว้ในท่าเต้นเพลงนี้ด้วย



โดยหนุ่มๆ A.cian (เอเชี่ยน) เผยให้ฟังว่า… “ก่อนหน้านี้พวกเราทำงานต่างๆ มาโดยตลอดครับ ทั้งงานผลงานร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ ถ่ายแบบ เดินแบบ การเป็นฑูตและพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ รวมถึงการเตรียมงานอัลบั้มล่าสุดนี้ที่มีเพลง เอาช์ (Ouch) เป็นเพลงเปิดตัวภายใต้การดูแลของ โมโนมิวสิคโคเรีย ที่ผ่านมาพวกเราฝึกซ้อมในทุกๆ ด้านอย่างหนักมากครับ เหมือนเป็นศิลปินหน้าใหม่เลย สำหรับเพลง เอาช์ (Ouch) จะเป็นเพลงสไตล์ K-POP สนุกๆ เร้าใจครับ ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงความต้องการที่จะหลุดออกจากอารมณ์อึดอัดใจของวัยรุ่นที่ต้องพบเจอในชีวิตประจำวันผ่านท่วงทำนองที่หนักแน่น โดยมีท่าเต้นซึ่งประยุกต์มาจากการต่อยมวยมาทำให้เพลงนี้สนุกขึ้นเมื่อมีการโชว์เต้นไปด้วย โดยได้ พาร์คจินวู (Park Jin-Woo) ที่ออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินรุ่นพี่ ไซ(PSY) มาช่วยออกแบบให้ท่าเต้นเพลงนี้ให้พวกเราด้วยครับ ซึ่งไม่ง่ายเลยกับการเต้นแบบต่อยมวย พวกเราต้องเข้าฝึกซ้อมที่ยิมของค่ายมวยในเกาหลีแทบทุกสัปดาห์เพื่อให้ท่าเต้นออกมาเหมือนนักมวยจริงๆ มากที่สุดครับ”

 
“สำหรับการกลับมาครั้งนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการรอคอยของพวกเราในรอบหลายปีที่จะได้กลับมาเจอแฟนๆ เพลงของพวกเราอีกครั้ง ขอฝากเพลง เอาช์ (Ouch) และผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น