Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนชอบเราหรือป่าว ช่วยตอบกันด้วยน่ะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามาเรียนที่ NEW YORK แล้วมันเป็นวันแรกที่เรากำลังจะขึ้น ม.3
ตอนเราเจอเค้า ( เค้ามากจากจีนน่ะค่ะ )ครั้งแรกก็ไม่ได้ชอบอะไร กลุ่มเรามีกันอยู่ 6 คนรวมถึงเค้าด้วย  ตอนเจอกันวันแรกเพื่อนอีกคนก็ถามว่าความรักครั้งก่อนหรือมีแฟนมาแล้วกี่คน เราก็ตอบไปว่า มีแฟนมาแล้ว 4 คน เค้าก็ตอบว่า มี 1 คน แต่เลิกกันไปแล้ว เราก็ขอหนูรูปแฟนเก่านายได้ไหม เค้าก็ให้ดู เราคิดว่า แฟนเก่าเค้าน่ารักจัก เพราะตอนนั้นเราคอชิดกับเค้าแค่เพื่อนเชยๆไม่ได้คิดเกินเลย เค้ากับเพื่อนอีก 3 คนสนิทกันมาก เพราะมีผู้ชายอยู่ 3 คนในกลุ่ม เราก็สนิทกับผู้หญิง 3 คนเหมือนกัน

แต่พอวันเวลาผ่านไป เค้ากับเราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น จนโดนเพื่อนในกลุ่มโดนล่อว่า 2 คนนี้เป็นแฟนกันป่าว แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเราก็เคยโดนแบบนี้มาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นยังไง เราก็แอบชอบเค้าจนได้ จากที่ไม่เคยคิด ตอนนี้คิดเลยคร้าบบบ บางครั้งเค้าก็ทำให้เราคิดว่า เค้าชอบเรา หรือเราคิดไปเองหรือป่าว เพราะสิ่งที่เค้าทำเป็นยังงี้คร้าาา

 1. เวลาเราไม่รู้ข้อนี้ แล้วเราก็ให้เค้าช่วย แต่เค้าก็ไม่ช่วย เราก็ไม่แคร์เราเลยให้เพื่อนอีกคนช่วย พอเพื่อนอีกคนกำลังจ่ะช่วย แล้วเค้าก็พูดมาว่า เฮ้ย เดียวเราช่วยเอง
2. เค้าชอบแกล้งแต่เรา เราโดนเค้าแกล้งจนเบื่อแล้ว เราเลยบอกเค้าว่า ไปแกล้ง laura สิ คนนี้เป็นของเราเอง แล้วเค้าก็บอกว่า ไม่
3. ตอนเค้ากำลังสอนภาษาจีนอย่างสนุก เราก็เลยไปล่อเค้าว่า นายแอบชอบ laura หรือป่าวแต่แล้วเค้าก็ไม่พอใจมากจนไม่สอนภาษาจีนเราเลย แล้วเค้าก็บอกว่า อย่ามาจับตัวเค้า เวลาเราล่อเค้าว่า แอบชอบคนนู่นคนนี่ เค้าก็โกรธตลอดดดดเลย
4. เราแอบเห็นเค้าแอบมองเราด้วยล่ะ 
5.เวลาอะไรเค้าก็ให้เราช่วย 
6. เวลาคนอื่นเค้าให้ลอกการบ้านหรืองาน แต่กับเรานี้ไม่เลยยย เวลาเราจะลอกเนี้ยน่ะ เค้าก็ต้องขอให้เราพูดอะไรก็ไม่รู้ มีครั้งนึ่งเราโกรธมากที่เค้าให้คนอื่นลอกแต่เรากับไม่ แล้วเราก็ตอบไปว่าเราเป็นเพื่อนนายน่ะ แต่เค้ากับกับตอบมาว่า เธอไม่ใช่้เพื่อน แล้ววันนั้นเราก็ไม่คุยกับเค้าเลย คนอีกวันนึ่งเราขอลอก แล้ว เค้าก็เราลอก เชยเบย 5555+
7.เค้าเคยเอามือถือเราไปแล้วเราก็โกรธมากกก เราก็เลยบอกไปว่า นายต้องการอะไร 
แล้วเค้าก็พูดว่า เธอต้องซื้อน้ำให้เรา และ ต้องถือกระเป๋าให้เรา เราก็เลยบอกไปว่าเราไม่ทำ แล้วเค้าก็บอกว่า ไม่ได้คือหรอกกกก
8. เค้าชอบยื่มของๆเราตลอดดดดด โดยที่มันก็มีดินสอหรือของมันแล้ว ยังจะมายื่มของเราตลอดดดดดดเวลา 
9. ใครๆก็บอกเรากับเค้า เป็นหมาออกัดกันได้ทุกวัน
10. ตอนเรานั่งติดกับเค้า เค้าชอบมาแกล้งเราหรือแอบมาจับผม
11.ตอนนั้นเราเป็นหวัด และเรากำลังกินน้ำ และเค้าก็แย่งน้ำเราไปกิน เราบอกว่า เราเป็นหวัดน่ะ 

หนูอยากรู้ว่าเค้ารู้สึกยังไงกับหนูอ่พค่ะ แต่หนูก็คิดน่ะค่ะว่าเค้าคงไม่ได้ชอบหนูรักเลย เสียใจ 


แสดงความคิดเห็น

>