Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอยากรู้วิธีทำผิวสวย ขาว ใส ไร้สิว แบบวิธีธรรมชาติกันบ้าง!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าาทุกๆคน นี่ก็เป็นกระทู้แรกที่เค้าได้ตั้งขึ้นมา><อาจจะมีเขียนผิดพลาตหน่อยน้าา แต่ก็ให้อภัยเราด้วยล้ะกานน อิอิ เข้าเรื่องกันดีกว่า!
วันนี้ก็มีวิธีทำผิวขาวใสไร้สิวแบบธรรมชาติมาแนะนำ!!
สิ่งที่ต้องเตรียม
1. ดินสอพองแป้งร่ำ แนะนำให้ใช้เป็นดินสอพองแป้งร่ำนะจ้ะ เพราะจะสะอาดกว่าและมีสรรพคุณในการพอกใบหน้าโดยเฉพาะ และอย่างแน่นอนต้องดีกว่า ดินสอพองที่ใช้ในการเล่นสงกรานต์
-ซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โซนเครื่องสังฆทาน
"ย้ำอีกครั้งนะคะ ต้องใช้แค่ดินสอพองแป้งร่ำอย่างเดียว"
-ราคาแบบถุง 10-15$ แบบกระปุก20-25$
2.น้ำผึ้งแท้100$อันนี้ก็หาซื้อได้ที่ห่งสรรพสินค้าได้เช่นกัน แต่ต้องใช้น้ำผึ้งแท้อย่างเดียวนะคะ แล้วต้องไม่มีสารเจือปน แต่อันนี้ไม่แน่ใจนะคะว่าในห้างขายกันเท่าไหร่ แต่ว่าทางเราซื้อที่จังหวัดอยุธยา มันเขียนว่า น้ำผึ้งหลวงแท้ 100% แถมมีตัวผึ้งอีกด้วยนะจะบอกให้55555
วิธีทำ ง่ายยมากๆๆๆๆ!!!!
แค่นำน้ำผึ้งมาผสมกับดินสอพอง แต่อันนี้เค้าไม่ได้ตวงอะไรเลยนะ55555 ง่ายๆถ้าเราทำแค่เฉพาะใบหน้า ก็ให้ใส่น้ำผึ้งประมาณ2ช้อน(ช้อนกินข้าว) และ ดินสอพองแป้งร่ำอีก5ก้อน หลังจากนั้นเราก็ผสมคนให้เข้ากัน บี้จนกว่าดินสอพองจะละเอียดเข้าเนื้อกัน หลังจากนั้นเราก็จัดการ พอกหน้า พอก แขน ขา หรือ ทั้งตัวเลยก็ได้นะจ้ะ เราไม่ต้องไปขัดนะ แค่ทาเอาไว้เฉยๆทิ้งไว้10-15นาที ก็จะดีมาก ยิ่งทำทุกๆวัน ผิวก็จะใสมากๆเลยแหละ
นี่คือประสพการโดยตรงของเค้าเอง อยากจะบอกว่าดีจริงๆนะ^^ ลองทำกันได้นะจ้าา
#สำหรับใครลองทำแล้วก็มาแชร์กีนได้นะ หรือว่าใครมีวิธีทำผิวขาวแบบธรรมชาติ ก็เข้ามาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอบ๊าาายบายแล้วว เดี๋ยวตอนค่ำจะมาอ่านนะคะ
#เราชื่อหมวยยน้าาสมาชิกใหม่เด็กดี ^><♥♥
โหวตกันด้ววยนะจ้ะ
จ๊ะเอ๋รักเลยตลกจังว้าว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น