Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Katy Perry ด่ากราดกลุ่มปาปารัซซี่ที่คุกคามเธอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นคนดังก็ต้องมีเรื่องน่าปวดหัวมากมาย สาว Katy Perry ก็โดนปาปารัซซี่รุมตอมระหว่างที่กำลังพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดออสเตรเลีย หวังความเป็นส่วนตัวบ้าง แต่กลุ่มปาปารัซซี่ก็พยายามคุกคามความส่วนตัวของเธอ


1484729_813136235417995_6460018327934871503_n


เมื่อวานนี้มีปาปารัซซี่กลุ่มหนึ่งพยายามตามถ่ายภาพ Katy ถึงแม้ตัวเธอเองจะขอร้องให้คนกลุ่มนั้นหยุดถ่าย แต่เหล่าปาปารัซซี่กลับยิ่งถ่ายเธอ หัวเราะเธอ และยื่นข้อตกลงกับเธอว่าถ้าเธอยอมไปถ่ายรูปชุดว่ายน้ำจะยอมเลิกตามราวี

สาว Katy ถึงขั้นปรี๊ดแตกและด่ากราดลงทวิตเตอร์ของนาง รวมถึงอัพภาพชายปาปารัซซี่ทั้งสามที่ตามราวีเธอด้วย

View image on Twitter

“สื่อชาวออสเตรเลีย พวกคุณควรละอายเรื่องปาปารัซซี่ของพวกคุณบ้างนะ ปาปารัซซี่ของคุณไม่มีความเคารพกันเลย แบ่งแยกอะไรไม่เป็น นิสัยเสีย และก็ไม่มีมนุษยธรรมเลยสักนิด ฉันถูกกลุ่มผู้ชายตามราวีในขณะที่ฉันพยายามจะเดินไปบนหาดแบบเงียบๆ คนกลุ่มนี้ไม่ยอมหยุดถึงแม้ฉันจะขอร้องพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้พวกเขามีพื้นที่ส่วนตัวให้ฉันบ้าง คนอื่นๆหลายคนก็พยายามจะช่วยหยุดพวกนั้นนะ แต่อีพวกปาปารัซซี่นี่กลับหัวเราะฉัน และถือกล้องถ่ายต่อไป พวกเขาขอให้ฉันตกลงกับพวกเขา ให้ฉันถ่ายรูปชุดว่ายน้ำและพวกเขาจะปล่อยฉันไป แบบนี้มันโรคจิตชัดๆ! และก็เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมากๆ เป็นสิ่งที่ไม่ควรให้อภัย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการอะไรแบบนี้ ฉันไม่มีวันรับข้อตกลงใดๆกับปาปารัซซี่ และจะไม่มีวันคบหาใครที่นิยมพฤติกรรมแบบนี้ด้วย” และเธอก็โพสรูปสามคนในกลุ่มปาปารัซซี่นั้น

และก็บอกชาวออสว่า
ถ้าใครโพสรูป หรือพิมพ์ภาพเหล่าชุดว่ายน้ำของฉัน จากกลุ่มตาแก่หื่นกามพวกนี้ ถือว่าละเมิดความเป็นส่วนตัวของฉันเหมือนกันช่างภาพกลุ่มนั้นมี Jamie Fawcett ที่เคยคุกคามเหล่าคนดังมาแล้วมากมายด้วย เคที่ก็พูดถึงเขาว่า เรายังมีภาพจู๋เล็กๆของนายอยู่นะ Jamie นายมันโรคจิตตัวจริงเลยที่มาแอบถ่ายภาพพวกเราตอนเปลือยอยู่

น่าสงสารเธอเหมือนกันเนอะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

DEEva 28 พ.ย. 57 เวลา 10:42 น. 1

โมโห อ่านเสร็จแล้วโมโห :@ ทำเกินไปนะ ปาปารัสซี่ โรคจิตจริงๆ

เฮ้ออออ สงสารเคทีจริงๆ

โกรธแล้วนะ

0