Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

๛คนอยากสอบหมอ...เขาทำกันอย่างนี้ด้วยหรอ..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีขรับ วันนี้ผมมีเรื่องเล่ามาอีกเช่นเคย เรื่องกระเทยตนเดิมตนหนึ่ง ที่ชอบทำแต่เรื่องแย่ๆวันนี้เจอประโยคเด็ดเข้าครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า มันกับผมก็ร่วมกันทำชมรมหนึ่งเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจหลายอย่าง ชมรมนี้ไม่ได้มี แต่การรักษาสิ่งแวดล้อมแต่ยังมีการ การทำงาน เป็นหมู่คณะ การใช้ความคิด...แต่แล้ว อีดอ....นางนั้นก็กลับไม่ทำซะนี่ ผมนี่เงิบเลย มันให้เหตุผลว่า
" เนี่ย จะสอบหมอปีหน้าอยู่แล้ว คนเก่งๆ ก็ต้องรู้จักแข่งขัน จะได้มีความรู้ " ผมนี่ช็อคเลย ทำไมมันทำกับชมรมอย่างนี้ แค่ในห้องก็ขี้เกียจจะตายอยู่แล้ว ผมก็ไม่นึกหรอกว่า จะลามมาถึงชมรมด้วย ปกติก็ไม่ทำประโยชน์ต่อชมรมอยู่แล้ว ยังมาประกาศตัวปาวปาวอีก แต่มันก็เก่งนะครับ เพราะติด สอวน.ค่าย 2 แต่เรียนพิเศษเกือบแสนเหมือนกัน แต่ทางโรงเรียนไม่มีคนภูมิใจ กับความเก่งของมันเลย เพราะเก่งก็เท่านั้น เห็นแก่ตัวสุดๆ มารยาทก็ทราม เสื่อมเสียชื่อกระเทย ของร.ร.มากกว่า แล้วยิ่งวันนี้ มันพูดกระทบกับเพื่อนห้องอื่นอีก บนเวที ผมนี่เงิบ คือถ้าถีบได้ มันคงโดนรุมถีบเป็นร้อย
คนเลวๆแบบนี้ และก็มีรุ่นพี่อักษรย่อ บ.ใบไม้ ถ้าได้อ่านกระทู้นี้แล้วรู้ไว้เลย ว่ามันแอบเอาชื่อพี่เขา ไปอ้างว่า พี่เขาแอบชอบ แอบรักมัน อยากจะอ๊วก 
สงสารรุ่นพี่คนนั้นมาก ก็วันนี้คงมีเรื่องเล่าเท่านี้...แต่ผมหวังว่า้พื่อนม.5 คนอื่นๆคงไม่เอานิสัยมันเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ 
ปล.ขอโทษนะครับที่กระทู้นี้ รุนแรงไปหน่อย ผมอาจใส่อารมณ์มากไป ผมขอโทษจริงๆ และขอบอกว่าที่พิมพ์มาวันนี้ผมไม่ได้ใส่ใจ กับข้อความเลยครับ เพราะเป็นอารมณ์ล้วนๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น