Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องนี้สำหรับคุณผู้หญิง 18+!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีครับ ผมเป็นเด็กคนนึง ที่เคยมีความรักตอนม.ปลาย ตอนนี้เรียนปี1แล้วครับ
ที่มาตั้งกระทู้เพราะเพิ่งโดนแฟนเก่าด่ามาครับ เพราะผมตามตื้อเค้า แฟนเก่าเลยไปถามแฟนเก่าอีกที
ว่าผมเป็นยังไงตอนคบกัน พอจบแบบแฟนเก่าคนก่อนไม่สวย เขาก็ด่าเอาสิครับ
.........มาใกล้ๆครับ ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟัง.......

ตอนผมอยู่ ม.ปลาย ผมก็ไม่ได้หล่อมาก ไม่ได้เป็นตัวเด่นในโรงเรียน แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องผู้หญิงแล้วละก็
ผมเนี่ยก็ตัวเต็งเหมือนกัน ช่วงม.4 ไม่มีหรอกครับ ยังตัวดำ ตั้งใจเรียน ม.5มาเท่านั้นแหละครับ แทบจะดีไม่ห่างเหินเลย เพราะผมใช้ใจแลกใจ แต่ใจของผมมันแบ่งได้หลายส่วนนะ 555555 ม.5 ผมรักเพื่อนห้องเดียวกัน
แต่มีการเข้าใจผิด ก็เลยประชดด้วยการจีบคยอื่นแทน บอกชื่อไม่ได้ ใช้เลขแทนนะ

คนแรกน้องหนึ่ง น้องหนึ่งน่ารักมากกกกก พูดไรเชื่อฟังหมด จีบอยู่2อาทิต ติดและ แต่วันต่อมา คนที่ผมแอบชอบที่อยุห้องเดียวกัน เอาเป็นว่าชื่อสองแล้วกัน มาบอกว่าชอบผม อ้าว 5555 ตอนนั้นผมเลยทิ้งน้องหนึ่ง แล้วไปคบกับสอง แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย 1เดือนแรก ผมก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ใช้ใจแลกใจ ผมไปจีบรุ่นน้องรหัส เอาเป็นว่าชื่อสามและกัน จีบทั้งๆที่รู้ว่ามีคนชอบเยอะ แต่ก็อยากวัดใจเหมือนกัน ว่ามันจะแค่ไหนว่ะ ผู้หญิงเนี่ย พอไม่ทันไร จีบติดครับ ปัญหาคือใน1เดือนแรก ผมไม่ได้จีบแค่สามสิ จีบเพื่อนสนิทตอนม.ต้นของสอง นั่นก็คือแฟนผมนั่นเอง ซึ่ง ทั้งหมดนี้ ใช้เวลาจีบไม่นาน เพราะเขาอาจจะใจง่ายมั้ง อีกทั้งตอนนั้นผมก็หล่อด้วย (555555)


.....(จริงๆมีหลายคน มากกว่า7คน แต่เล่าไม่หมด) พอพ้น1เดือน ผมก็เลยบอกสอง ในเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น
สองก็ร้องไห้ ร้องไห้ที่ผมทำตัวแย่ จีบคนอื่นไม่พอ ที่แย่ไปกว่านั้นคือจีบเพื่อนสนิทเขาครับ ทำให้เพื่อนแตกหักกัน
ซึ่ง ตอนนั้นผมก็ไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับSeXสักเท่าไหร่ (รู้สึกเป็นคนดี 555555) ผมคบกับสองได้5เดือนกว่า แล้วก็เลิกกัน เพราะผมจุ้นจ้าน แล้วเพื่อนเลยยุให้เลิก พอเลิก ผมก็ไปปากวาย ด่าเขาอีก เลยง้อไม่กลับดิครับทีนี้

........พอง้อไม่กลับแล้วทำไง ตอนนี้ก็ม.6แล้วด้วยย ความหล่อ ความดูดี ถือว่าล่อสายตาน้องๆม.4-5อีกตะหาก เอาละทีนี้ ทั้งเตรียมตัวสอบ ทั้งจีบเด็กครับ จีบเพื่อนก็เอาด้วย ผมเลยคัดเอามา4คน จากม.4-6 ผมเล็งน้องห้า ที่อยู่ม.4 แล้วก็เป็นหลานรหัสของเพื่อนผม เล็งเพื่อนห้องเดียวกันอีกคนนึง ชื่อหก(จริงๆแล้วในห้องเขาชอบผมหลายคน) คนต่อมาชื่อเจ็ด เป็นเด็กกิฟ น่ารักตัวเล็ก และเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที อีกคนชื่อน้องแปด เป็นรุ่นน้องม.5 ที่กำลังมีเพื่อนม.6รุมจีบ อ้อผมลืมไป ยังมีอีกคนชื่อเก้า เจอกับผมตอนเรียนพิเศษ แต่อยู่คนละโรงเรียน รวมเป็น5คน ทั้งหมดนี้จีบติดทุกคนครับ เวลาอยู่โรงเรียน ช่วงเช้าก็อยู่กับหก เพราะอยู่ห้องเดียวกัน ไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวโดนด่า 55555 พอตอนเที่ยง กินข้าวเสร็จ ก็แวะไปนั่งข้างๆน้องห้าที่อยู่ม.4 ไปเอาใจใส่ สอนการบ้าน ไรงี้

......พอเลิกเรียนก็บอกกับหกว่าจะกลับบ้าน ไม่ก็บอกจะเตะบอลที่รร. แต่จะเดินไปส่งขึ้นรถ แล้วก็กลับมานั่งกับเจ็ด ที่ม้าหินอ่อนหน้าห้องกิฟ แล้วก็เดินไปส่งเขาขึ้นรถ มีจับมือถือแขนกันบ้าง เพราะช่วงเย็นประมาณ6โมงจะไม่มีคน
กลับบ้านมาผมก็ไม่ค่อยได้เฟสกับใคร เพราะถ้าคุณเล่นเฟส โอกาสถูกจับได้มีสูง อาจจะมีเข้าบ้าง แต่ไม่โพส ไม่คุย คุยก็ในโทรสับอย่างเดียว กลับบ้านก็โทรคุยกับแต่ละคนไล่มาเรื่อยๆ แต่คุยไม่นาน เพราะผมก็ต้องอ่านหนังสือ แต่คนที่คุยนานที่สุด อาจจะเป็นน้องแปด เพราะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะเดี๋ยวหมาคาบไปแดก 5555555

เสาร์อาทิต ผมเรียนพิเศษ สบายดิครับ ไม่มีเจ็ดมาเรียนด้วย เพราะผมห้าม ไม่อยากกวนสมาธิ (คนดี แต่แฝงครับ)
แต่ไปหมกกับเก้าอยุที่เรียนพิเศษ ไปไหนไปด้วยกัน สนิทกันมาก จนพูดอ้อมๆว่าคบกัน เพราะเขาเอ่ยปากขอผมเอง ผมตอบว่า คบก็คบดิ หลังจากวันที่ผมพูดไปประมาณ1อาทิตเขาก็บอกให้ผมไปส่งบ้าน ซึ่งเขารวยมากกกก แล้วผมไปส่งที่ห้องด้วย พ่อแม่เขาก็ไม่อยู่ ถุงยางก็พกในกระเป๋า เอาว่ะ ........ ผมเลยเข้าผลักลงเตียง เข้าประกบหน้า จูบคั้นหน้าอก แล้วผมก็หยุด ก็ผมบอกแล้ว ผมใช้ใจแลกใจ ผมได้พูประโยคตามโฆษณาถุงยาง ที่เขาบอกว่า เราจะมีอะไรกัน แล้วเราก็มีความสุข แล้วคุณก็จะท้อง แล้วผมก็จะชิ่ง .....

......ผมหยุด แล้วขอลากลับบ้านทันที รู้แล้วว่าซื้อใจได้ และรู้แล้วว่าครั้งต่อไป เสร็จผมแน่นอน เพราะเขาไว้ใจผมแล้ว ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ม.6 ผมคบกับ น้องห้า เพื่อนหก เพื่อนห้องกิฟชื่อเจ็ด และเพื่อนที่เรียนพิเศษชื่อเก้า ที่พลาดไปคือน้องแปด เพราะเพื่อนผมขอ ทีนี้จะเข้าจุดคลายแมร๊กแล้วครับ เกริ่นๆก่อนว่า ตอนเช้าพาน้องห้าไปบ้าน พอบ่ายมาไปเล่นบ้านเพื่อนหก แล้วตกดึกไปค้างที่หอเด็กกิฟชื่อเจ็ด ไปไม่ได้ไปแต่ตัวนะครับบบ พกถุงยางไปด้วย ไปไม่ได้นั่งจ้องตานะครับ ตัวๆ เสื้อผ้าไม่เกี่ยวเลยแหละ......
..
..
.
เดี๋ยวมาต่อครับ กลับบ้านก่อน (อาจจะพรุ่งนี้นะ)


แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

อารัม 28 พ.ย. 57 เวลา 17:21 น. 6

........ที่บอกว่าคบกัน แค่ล้อเล่นนะ...... ขอต่อนะครับ
เอ... ถึงตอนที่ผมลากลับบ้านเน้อ พอผมลากลับบ้าน ก็ยิ้มกรุ้มกริ่มเลย ได้แล้วคนนี้ ......
ต่อมาทุกๆอย่าง กับหลายๆคนมันก็เริ่มชัดเจนขึ้น น้องห้า จากที่เราเป็นเป็นฝ่ายเดินไปหา กลับเดินมาหาผมแทน หกที่เรียนห้องเดียวกันแทบจะโดนเพื่อนในกลุ่มด่า เพราะเวลาเรียนต้องมานั่งกับผม เพราะผมก็ค่อนข้างที่จะเรียนเก่ง และอธิบายให้ได้อย่างเข้าใจง่ายๆ แต่หลักๆก็ได้ใกล้ชิดกันแหละ เพราะคนนี้ผมก็รัก แต่รักน้อยที่สุด พอเลิกเรียนบางวันก็แอบนั่งรถพาเก้าไปเล่นห้าง ไปวิ่งออกกำลังกาย เจ็ดก็ต้องเป็นฝ่ายโทรหา ไม่มาหาก็จะงอแง แต่เขาก็เข้าใจเหตุผล เพราะผมมีธุระกับเก้า (ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะหวังมาก แต่ไม่ได้รักมากนะ) .....
..


ทั้งหมดนี้ผมจีบติด และได้คบเป็นแฟนแบบอ้อมๆ(เหมือนเดิม) ที่ไม่ได้กล่าวถึงก็น้องแปด เพราะ เพื่อนผมที่เป็นคนหล่อ เขาขอไว้ ขอเพราะอยากได้มาก มันมาพูดกับผมว่า
มัน: เห้ย กุขอน้องแปดได้ป่าวว่ะ กุก็ชอบนะเว้ย
ผม: -ก็มีพี่ปี1 กับน้องแป้ง(นามสมมุติ) แล้วหนิ เอาไรเยอะแยะว่ะ(จริงๆมันก็จีบเยอะ แต่ผมดูออกแค่2)
มัน:น่า กุขอเหอะ ขอให้กุได้คนซิงๆสักคนหน่อย
...... ผมก็ครุ่นคิดอยู่สักพัก แล้วก็ตอบไป ว่าโอเค จะไม่ยุ่งกับน้องแปดแล้ว แล้วก็โทรไปบอกน้องแปดว่า น้องแปด พี่คิดว่า พี่คงไม่มีเวลามาดูแลแล้วนะ(ต้องไปดูแลคนอื่นๆแทน555) พี่ขอหยุดแค่นี้ จะไม่ขอกวนน้องแปดอีก แล้วผมก็วาง


....ผมไม่รู้ว่าน้องแปดรู้สึกยังไง แต่วันต่อมา น้องแปดฝากขวดโหล ที่เขียนความในใจใส่ทุกวันๆ กับรองเท้าไหมพรม1ข้าง เหมือนจะไว้ห้อยกระเป๋าคนละข้าง พึ่งมารู้ความจริงว่าน้องแปดตั้งใจทำให้มากกกก แต่ผมกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่ก็ตั้งโต๊ะไว้สวยๆ แล้วก็ห้อยไว้ เดี๋ยวเสียน้ำใจเขา (แต่ก็ต้องเอาออก เพราะเพื่อนที่ขอน้องแปดมันไม่พอใจ เหมือนเป็นคู่กัน)

..
.
..... ผ่านมาอาทิตย์นึงสองอาทิตย์ ก็ไม่ได้อะไรกับน้องแปดแล้ว แล้วก็เหมือนจะมีสอบของมศว. ผมก็วางแผนว่าจะไปกับเก้าสองคน โดยบอกกับเจ็ดว่าจะไปกับพ่อแม่ (แผนมันดี) เพราะเจ็ดจะไปกับเพื่อน โอกาสจะได้อยู่สองต่อสองมันไม่มี เลยไปกับเก้า หวังว่าจะไปแจะเก้าอยุกทม. แต่ผมกลับห้ามอารมย์ไม่อยู่ครับ ผมจะออกเดินทางเช้าวันศุกร์ เพื่อไปสอบวันเสาร์ ผมเลยไปนอนบ้านเก้า ซึ่งพ่อแม่ไม่อยู่ ผมบอกกับเก้าว่าเดี๋ยวจะไปหาตอน2ทุ่มกว่า ขอไปวิ่ง ออกกำลังกายก่อน
.
.
. ผมไปออกกำลังกายกับเจ็ดครับ เพราะจะต้องมาหา มาเอาใจใส่ก่อนได้แยกไปสอบ ผมไปหาเจ็ดอยู่หอ เจ็ดกำลังแต่งตัวจะออกไปกับผม แต่ผมดันมีอารมย์เสียก่อน ผมกอดเจ็ด แล้วลูบไล้ ดูดดื่ม ไม่ไหวแล้ว ไม่เตะแล้วบอล ขยับเอวดีกว่า แล้วเจ็ดก็เสร็จผม ผมก็พาเจ็ดไปกินข้าว อาบน้ำด้วยกัน เพื่อไม่ให้เก้าได้กลิ่นผู้หญิง พอตกดึกก็ไปหาเก้า ไปนอนด้วยกัน หวังว่า6โมงจะไปที่คิวรถนครชัยแอร์ .... ผมล้มตัวลงนอนสักพัก แล้วนึกขึ้นได้ รีบไปปิดโทรศัพท์ เดี๋ยวมีสาวๆโทรมา จะไม่ได้ใช้เงินพ่อเขา (อันนี้เลว ไม่แนะนำ) เก้าก็โอบผม แล้วผมก็ขึ้นเลยสิครับ กระหนั่มรอบสอง ผมมีความสุขมาก ....

..
.มันฟินสุดๆ ที่ได้มีอะไรกับผู้หญิงสองคน ในเวลาห่างกันไม่ถึง12ชั่วโมง มันมีความสะใจอยู่ลึกๆ ที่ผมกุมผู้หญิงไว้ในมือได้ สามารถบอกให้ไปซ้าย ไปขวาได้ ไปสอบ เก้าก็จองโรงแรมหรูๆได้เราได้นอนด้วยกัน ความลำบากแทบจะไม่มีเวลาอยู่กับเก้า แล้วเขาก็ยอมผมทุกอย่างนะ เพราะอย่าลืมสิ ผมซื้อใจคุณ แล้วผมได้คุณแล้ว .....


.
.เดี๋ยวมาต่อนะครับ ไปทำธุระก่อน ท่าจะยาวมากๆ

ปล. ถ้าเว็บเด็กดีไม่เอาผมขึ้นท๊อปกระทู้ ผมจะเปลี่ยนไปต่อที่พันทิปนะครับ ไม่แฟร์เลยอ่าาา
แอบนอยด์ ที่ผมไม่ใช้สมาชิกพิมพ์ เพราะมันมีIP เดี๋ยวรู้ว่าผมคือใคร สาวๆของผมจะเสียหาย 555 เค๊????

0