Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยไปโครงการแลกเปลี่ยน ece uk บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยไปแลกเปลี่ยนของ ece ประเทศอังกฤษบ้างเอ่ย คือเรากำลังจะไปช่วงเดือนเมษา 58 อยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง ช่วยเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อย หรือรบกวนทิ้งid ไลน์ หรือเฟสไว้หน่อยนะ(คนที่จะไปเหมือนกันทิ้งid/face ไว้ด้วยก็ได้นะ) เดี๋ยวเราแอดไป ส่วนใครที่มีประสบการณ์ของประเทศอื่นก็มาแบ่งปันกันได้นะ ขอบคุณค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Diamond 10 ธ.ค. 57 เวลา 22:42 น. 1

เคยไปค้าาา ขอบอกว่าดีมากๆๆๆๆ ได้ภาษา ได้มิตรภาพทั้งเพื่อนไทย+เพื่อนต่างชาติ ถ้าภาษาดีอยู่แล้วไม่ต้องกลัวเลยคะ ถ้าพอพูดเป็น จับศัพท์นู้นรวมกับศัพท์นี้ 3สัปดาอยู่รอดคะ อากาศหนาวต้อง!!!!พกเสื้อกันหนาวแบบขนเป็ดนะคะ เสื้อกันหนาวที่มันบวมๆอ่ะคะ เสื้อโค้ทปกติเอาไม่อยู่นะคะ แล้วก็ถ้าเกิดฝนตก เสื้อโค้ชก็เรียบร้อยเลยคะ..เปียก ไปอยู่ที่นู่น1-2จะสนุกคะตื่นเต้น หลังจากนั้นจะhomesick(ถ้าเคยไปครั้งแรก) จะเป็นอยู่2-3วัน หลังจากนั้น ไม่อยากกลับคะ ฮ่าๆๆๆๆ

เมืองที่ไปคือscarborough เมืองติดทะเล ผู้คนอัธยาศัยดี เป็นเมืองท่องเที่ยว เสาร์-อาทิตย์ทะเลคนเยอะ เป็นเมืองเล็กมีแค่shopping และshopping

เรียนช่วงเช้า ช่วงบ่ายเที่ยว เสาร์อาทิตย์อยู่กะโฮสคะ แต่เราไม่อยู่หรอก ทุกคนในกลุ่มจะออกมาเดินเล่นชายหาด shopping ขอบอกว่าขอให้ลองบ้านผีสิงนะคะ เพื่อนๆเราเข้าทุกคนยกเว้นเรา ฮ่าๆๆ คือเป็นคนกลัวผีจริงๆ T T ทุกวันอาทิตจะมีผีวิ่งออกมาไล่ เพื่อนเราตกใจหกล้ม ได้แผลกันเต็มเลย ฮ่าๆๆๆ

....ถ้าอยากรู้อะไรเพิ่มแอดไลน์มาเลยนะคะ ขอให้สนุกกับsummerนะคะ Line: jinwaleev

สู้สู้

0
Suwatida 13 ธ.ค. 57 เวลา 08:33 น. 2

สวัสดีจ้า เราก็จะไปเหมือนกันว่าแต่ไปกี่สัปดาห์หรอ? เราไป5สัปดาห์นะ^^ ดีเนอะตัดสินใจตั้งแต่ผลสอบยังไม่ออกกันเลย555555 ID LINE : meowhoran *นี่เป็นการไปอังกฤษครั้งที่สองแว้วววว

0
suwatida 15 ธ.ค. 57 เวลา 21:18 น. 6

ยินดีด้วยน้าาา>< ไม่ต้องเตรียมไรมาก บางอย่างที่นู้นดีกว่าพวกครีมน่ะถ้าไม่ได้เป็นคนแพ้ง่ายไปซื้อที่นู้นจะเหมาะกับสภาพอากาศมากกว่า สู้ๆ^^/

0