Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาอยากอ้วนดำมีแฟนคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราอยู่ ม4 เราออกกำลังกายเพื่อที่จะได้มีรูปร่างดีๆเหมือนเขาบ้างเรากินปกติแต่มันก็อ้วนๆอ่ะ ตอนนี้เราอยากมีแฟนแล้วแต่เรามีปัญคือคือเราไม่สวยเลย พยายามอยุ่ เราเองกำลังจะเรียนจบ ม5 เราสูง168 น้ำหนัก 72 มันอ้วนออกแขนออกขามากเลย ผิวก็ดำๆ เราเองก็ไม่ได้มีตังอะไรมากมายอะไร ที่จะไปซื้อของกินมากมาย เก็บตังได้วันละ 50บาท ตอนนี้มีพี่ที่เป็นพริตตี้พี่สาวเพื่อนเราเขาแนะนำอาหารเสริมมาชื่อ <a href="http://www.dek-d.com/tag/ZONBEE/" class="dekd-tag">#ZONBEE</a> <br />
<br />

<br />
ยังไงถ้าใครเคยกินหรือลองแล้วช่วยแนะนำเราหน่อยว่ามันดีไหม เราอยากซื้อกินแล้วให้มันเห็นผลเลยไม่อยากกินแล้วเสียตังฟรีอ่า แนะนำเราหน่อยนะ<br />
ยังไงมีอะไรแนะนำช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ<br />

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

jujumatrix 28 พ.ย. 57 เวลา 00:24 น. 1

ง่ะ วันนี้ดูข่าวช่วง 6 โมงเย็นมา

ยาลดอ้วนยี่ห้อ OHO ของปูนิ่ม มีสารอันตราย
ตรวจสอบก่อนนะ


0
Kwangep Iwantwilldie 28 พ.ย. 57 เวลา 02:32 น. 2

อย่ากินเลยดีกว่าค่ะ อันตรายมาก

แนะนำให้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอค่ะ

พี่เคยหนัก53 ตอนม.3 แต่สมัยปวช. หนัก82 เลยค่ะ เนื่องจากไม่ได้ออกกำลังกายเท่าไหร่เลย กินแต่น้ำอัดลม เยอะมาก พยายามลดน้ำอัดลม และพยายามออกกำลังกายตลอดค่ะ จนลงเหลือ73 ตอนปี3

พอปี54 ที่ผ่านมา พี่กำลังเข้าป.ตรี ยังอ้วนอยู่ แต่ก็ทำเหมือนเดิมค่ะ จนผ่านไป1ปี เหลือ60 พอดีเป๊ะ แต่ทว่า ประหมาดมากไปจนตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาเป็น70 ลดต่อไป มาสู้ด้วยกันค่ะ

อย่าลืมทานอาหารให้ครบ5หมู่นะคะ ไม่ต้องทุกมื้อก็ได้นะ แค่วันละมื้อก็ยังดี

0
เอเอ 28 พ.ย. 57 เวลา 04:47 น. 4

ยาเสริมกินแล้วตายทุกตัว หัวใจจะวายตายภายในไม่กี่เดือน ข่าวไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งออก ตายตอนเล่นไลน์กับเพื่อน บอกว่าไม่ไหวแล้ว แล้วก็ชักตายไปเลย อยากหุ่นดีต้องคุมอาหารเป็นอันดับ1 ออกกำลังกายเป็นอันดับ2

จำไว้กินอาหารเสริมแล้วผอม ตายทุกคนนะน้อง ไม่ต้องท้าพิสูจน์เพราะตายแน่นอน

ถ้าอยากเป็นอย่างคนนี้ ตายสดๆก็ลองดู
http://www.thairath.co.th/content/461357

0
song 28 พ.ย. 57 เวลา 16:23 น. 5

ลดหุ่น
อย่าไปซื้อกินเลยคะ(พวกหลอกเยอะ แถมบางอย่างกินแล้วเป็นสารสะสมในร่างกาย) แนะนำให้กินพวกสลัดหรืออาหารที่มีผักผลไม้เยอะๆ หรือลองลดปริมาณข้าวลง เน้นกินกับข้าวมากขึ้น ควรกินมื้อเช้ามากๆมื้อเย็นน้อยๆ แล้วก็หมั่นออกกำลังกายแต่อย่าฝืนมากเกินไป ปล. วิธีของพี่อาจจะเห็นผลช้านะคะ(หลายเดือน)แต่ปล่อยภัยกว่าน้องไปซื้ออาหารเสริมมากิน

ผิว
อันนี้เพื่อนพี่ส่วนมากเขาทาครีมกันอะ แต่พี่ไม่รู้ยี่ห้อไหน(ถ้าน้องจะซื้อก็ดูยี่ห้อที่มีอย.) ระยะเวลาก็นานคะน้อง น้องต้องหมั่นทาประจำ เช้า-เย็น

เรื่องหุ่นพี่รับรองคะ เพราะเคยอ้วนมาก่อนอาจจะไม่มากเท่าไร แต่ได้ผลอยู่

0