Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนนนนนนน =////=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือพวกเราเป็นนักศึกษาใหม่อ่ะค่ะ แร้วจากที่เราเป็นคนร่าเริงง สดใส เฟรลี่มากก เราจึงสามารถเล่นได้กับทุกคน แล้วเราเห็น ผช.คนนี้ สมมติว่าชื่อเพียวน่ะ เพียวเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ค่อยพูด เราเลยลองเข้าไปคุยด้วย จากนั้นมา จากคนเงียบๆก็กลายเป็นคนที่พูดมากก ขี้เล่น คือจากนั้นเราสองคนก็สนิทกันมากขึ้น มากขึ้น จนทั้งห้องพากันจิ้นพวกเรา ว่าคบกัน คือแบบเขิลมากกก>///< เพียวอ่ะจะชอบหยอกเราตลอด เล่นกันจนเพื่อนบอกให้ไปสวีทกันไกลๆ เวลาคุยกันตาเพียวมันจะหวานมากกก เพียวจะเป็นคนเล่นแรง ถึงเนื้อถึงตัวตลอดอ่ะ เพื่อนๆเลยเข้าใจว่าพวกเราคบกันแล้ว เวลามีงานคนแรกที่เพียวมันจะถามก็คือเราอ่ะ แบบ มีอะไรก็ถามเราตลอดด
ก่อนสอบเราไปว่ายน้ำคนเดียว มันก็บอกว่าไม่ชวนน เพียวบอกอยากมาเล่นน้ำกับเราอ่ะ คือตอนนั้นหน้าแดงมากกก พอวันต่อมา เพียวก็ถามว่าวันนี้ไปว่ายน้ำอีกไหม? เราก็ตอบว่าไป เพียววันนี้ขอไปด้วยน่ะคือเราไปเล่นกับเพื่อน แล้วมีแต่ผู้หญิงอ่ะ เราเลยไม่อยากให้เพียวไปด้วย แต่เพียวมันก็ตื้อมากอ่ะ
เพียว: ลูกหว้าเค้าอยากไปเล่นน้ำด้วยอ่ะ ไปด้วยน่ะ
.. : จะไปทำไม มีแต่ผู้หญิง
เพียว : ก็อยากไปด้วยนี่นา
.. : ม่ายยยยยย >//<
เพียว : น่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะ
.. : ง่ะ
เพียว : ให้ไปช้ะ?
.. : อืม >///<
เพียว : เยสสสสส
เกด : เพียว แกจีบลูกหว้าหรอ?
เพื่อนๆ : จิงอ่ะเพียว? >////<
.. : จะบ้าหรอแกร >///<

ที่สระว่ายน้ำ
เพียว : จะแกล้งลูกหว้าาาาาาาาา <กระโดดมาเกาะหลัง>
.. : จะบ้าหรอออออ
เพื่อน : หวานไปน่ะบางที
เพียว ลูกหว้า : >////<

เพื่อนๆว่า เพียวมันคิดยังงัยกับเราอ่ะ สับสนมากกกกกตอนนี้ ช่วยทีๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

jjaybarm 28 พ.ย. 57 เวลา 14:58 น. 1

ความรู้สึกเเบบนี้ค่อนข้างตอบยากนะคะ คือเราก็มีเพื่อนที่ชอบเล่นเเรงๆๆถึงเนื้อถึงตัวเหมือนกันเลยย  เเต่ถ้าเค้าเล่นเเบบนี้กับเราคนเดียวเเค่คนเดียวนะคะ ก็อาจเป็นไปได้ว่าเค้าจะชอบเรานะ เเต่ถ้าเค้าเป็นคนออกเเนวติดตลกเเอบถามเลยค้าา ประมานว่า เเกเล่นงี้กะเราเราหวั่นไหวนะ .... พิมเองเขิลเองคร้า..ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะสู้ๆๆ

0