Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองครับ รบกวนช่วยเราด้วยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮาโหลล คืออยากจะเข้ามาถามเซียนทั้งหลายหน่อยครับ

คือเมื่อก่อนเราเกิดมาตอนแรกก็ขาวดีอ่ะ ถึงจะไม่แบบวิ้งๆมีออร่าก็เถอะ เศร้าจัง
แต่พอไปเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ แล้วก็เรียนรดอีก เราก็เลยดำ ดำมากด้วยตอนนี้ เมื่อก่อนไม่ได้ใส่ใจจะบำรุงอะไรเลย แต่ตอนนี้แอบปิ๊งรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงอยู่ครับ เธอก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผมหรอก(มั้ง) แต่ผมไม่ค่อยจะมั่นใจ บางคนก็บอกว่าเข้มงี้แหล่ะเหมาะแล้ว แต่คือเราไม่ได้บอกว่าผิวดำมันน่าเกลียดนะ แค่เราก็อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอดูบ้างครับ :))
ไม่รู้ว่าเซียนๆทั้งหลาย พอจะมีครีมหรือพวกโลชั่นแนะนำมั้ยครับ หรือวิธีบำรุงผิวก็ได้ ที่มันจะทำให้ขาวขึ้น ซักนิดก็ยังดีครับ ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าไหร่ ผมก็จะลองนำไปใช้ดูครับ รบกวนด้วยครับ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจเรานะ 55555555555 เสียใจเสียใจเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

benznatcha 28 พ.ย. 57 เวลา 20:33 น. 1

เราก็แนะนำได้นิดหน่อยอ่านะ 555 เราก็ไม่ได้ดูแลไรขนาดนั้น ก็ .. อย่างแรกพยายามอย่าอยู่ที่รับแดดโดยตรง หรือว่าใกล้ๆกับแสงแดด พยายามอยู่บ้าน =.,= แล้วก็หลังอาบน้ำ เราแนะนำ Vaseline instant fair อ่า คือทาไปหลายๆวันมันก็สว่างขึ้นมาอ่า  สุดท้ายนี้ ก็ขอให้จขกท. มีความมั่นใจเวลาเจอคนที่ชอบเน้ออออ สู้ (>///<)
 

0
เด็กดำ 28 พ.ย. 57 เวลา 20:41 น. 2

โอ้วว แต้งกิ้วมากๆนะครับ เรื่องหลบแดดช่วงนี้พยายามทำอยู่ครับ ส่วนตัวครีมเดี๋ยวจะลองไปหามาใช้ดูนะคร้าบ ส่วนเรื่องความมั่นใจก็คงต้องขอเวลาอีกสักพักครับ 5555555 เยี่ยม

0
Wn_. 29 พ.ย. 57 เวลา 23:03 น. 3

ผู้หญิงหลายคนก็ชอบผู้ชายผิวเข้มนะครับ

ผู้ชายมาดเข้มก็ดูหล่อดี

แฟนคุณอาจจะชอบแบบนี้ก็ได้  ขาวไป อาจจะไม่ชอบ
จึงไม่ต้องพยามเปลี่ยนสีผิว


เยี่ยม

0