Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์วิธีวิ่งหนีเอาตัวรอดในฝันกันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยฝันว่าตัวเองเจออะไรน่ากลัวๆ ไล่ล่ากันบ้างล่ะ เบสิกๆ คือ วิ่งหนีผีนี่แหละ แล้วคือในฝันต่อให้เราหนีไปไหนมันก็จะรู้หมด หลบอยู่ในตู้ ใต้เตียง มันก็ตามมาเจออยู่ดี (ไม่เข้าใจ?!) แล้วสุดท้ายเราก็ต้องกลับมาวิ่งหนีมันเหมือนเดิม แล้วตอนวิ่งหนีมันเป็นอะไรที่ สโลว์โมชั่น มาก แล้วผีมันก็จะตามเรามาทันเสมอ สุดท้ายก็ต้องยอมเผชิญหน้ากับมันเว้ยเฮ้ย สู้กับมันจนกว่าจะตายกันไปข้าง (ส่วนมากผีชนะ) หรือไม่ก็ยอมให้ผีมันกระซวกเราให้เราไปเลย เราถึงจะได้หลุดพ้นไปซะ = =

แน่นอนเราเป็นคนที่ฝันเจอเหตุการณ์ที่ต้องได้วิ่งหนีแบบนี้บ่อยมาก แล้วช่วงหลังๆ มาสกิลการเอาตัวรอดก็เลยพัฒนาขึ้น

ถ้าอยากวิ่งในฝันให้เร็วขึ้นนะ

ต้องอย่าคิดว่ากำลังออกแรงวิ่ง ให้จินตนาการว่าเราวิ่งไปข้างหน้าแล้ว ยิ่งถ้าไม่ได้จินตนาการว่าเราวิ่งอยู่ตรงนี้ แต่คิดว่ากำลังวิ่งอยู่ไกลออกไปข้างหน้า (อย่างร้อยๆ เมตรข้างหน้าเลยเงี้ย) เราก็แวบจะไปโผล่ตรงที่เราคิดไว้เลย มันเหมือนหายตัวเลยอ่ะ

เราเคยใช้วิธีนี้สู้กับคนผีในฝันด้วยนะ ปกติออกแรงเหวี่ยงหมัดมันจะเฉื่อยๆ ใช่ป่ะ แต่เราลองไม่คิดว่ากำลังต่อย แต่คิดว่าต่อยไปแล้ว อยู่ๆ แผลก็ปรากฏบนหน้าผี เราก็คิดว่าต่อยมันไปหลายครั้ง แล้วสุดท้ายมันก็แพ้เรา หึหึหึหึ

 

ใครมีวิธีเอาตัวรอดในความฝันอีกก็ลองมาแชร์ๆ กันอีกนะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shalnark Diabolus 29 พ.ย. 57 เวลา 16:00 น. 1

ผมเป็นไรท์เตอร์ครับ ผมเขียนนิยายโดยสร้างตัวเองของเรื่องขึ้นจากตัวเอง ทั้งดีเทลของตัวละครซึ่งใช้ประสบการณ์ชีวิตมาดัดแปลง ชื่อตัวละครเองก็ใช้นามแฝงของตัวเอง ทำให้ตัวเองและตัวละครตัวนั้นกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน จากนั้นก็ใส่ข้อมูลพารามิเตอร์จากจินตนาการเปลี่ยนตัวละครตัวนั้นให้กลายเป็นนักดาบมารที่ปราบได้ไม่ว่าเทพหรือปีศาจ(ในนิยาย) พอฝันว่าถูกไล่ล่าหรือพบเจออันตรายสิ่งที่ทำไว้ก็ประสบผล มันทำให้ตัวผมในฝันเปลี่ยนแปลงค่าพารามิเตอร์และดีเทลจากตัวผมแบบปกติกลายไปเป็นตัวละครนักดาบมารที่ผมสร้างขึ้นในนิยายและเมื่อเป้นแบบนั้นก็ไม่มีอะไรที่ทำร้ายผมได้ - -

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

หมูหยอง 7 ธ.ค. 57 เวลา 20:08 น. 3

เคยฝันว่าโดนพลักตกตึกตอนที่กำลังร่วงอยู่นั้นบอกกับตัวเอง(ในความฝัน)ว่า "มันไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวก็ตื่น" หลังจากนั้นก็ตื่นพูดแบบนี้ในความฝันบ่อยมากค่ะ ตั้งใจ

0