Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนครูด่าแบบนี้ถูกรึป่าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเรื่องมามาถามทุกคนอะคือว่าเมื่อวันศุกร์เราเรียนวิชาสังคมศึกษาอ่ะแล้วครูสอนเป็นครูผู้หญิงแล้วแบบมาสอนแต่ละคาบครูเค้ามีแต่แว๊ดๆๆใส่นักเรียนอะทำอะไรไม่ทันใจก็จะด่านักเรียนอย่างเดียวเลยอะแล้ววันนั้นอะคือครูเค้าแจกชีสกระดาษให้เป็นกลุ่มๆแล้วที่โต๊ะครูมันเหลือหน้าที่7อยู่ครูเลยถามทุกๆกลุ่มว่าหน้าที่7ใครหายเราเลยถามเพื่อนว่าหน้าที่7อยู่กับใครมั้ยเพื่อนมันก็ไม่ตอบเราคือครูถามหาชีสหน้าที่7ไมถึง3นาทีเลยคือตอนนั้นอะเรากำลังยกมือบอกครูว่าหน้าที่7เราไม่มีครูเค้าก็ลุกขึ้นมาแล้วชี้หน้าเราแล้วด่าเราว่าอีโง่งี่เง่าตอแหล เดี๋ยวกูจะหักเกรดกลุ่มพวก-แล้วครูเค้าก็บอกเราว่าเดี๋ยวกูตบเลย(ทำท่าจะตบเราด้วย)พอด่าเราเสร็จครูเค้าก็บอกเราว่า-อีงี่เง่าเต้าตุ่นบ้าบอชั้นถามว่าหน้า7มีมั้ยทำไมไม่ตอบละคือแบบเราทนไม่ได้อะตอนแรกคือจะลุกขึ้นด่าครูแล้วนะแต่ว่าเพื่อนห้ามไว้แบบว่าครูเค้าถามว่าใครไม่มีชีสหน้าที่7ไม่ถึง3นาทีเลยอะแล้วก็ลุกมาด่าเราเฉยเลยอะแล้วคือเหตุผลครูเค้ามันฟังไม่ขึ้นอะด่านักเรียนว่าอีแล้วจะตบนักเรียนนี่มันถูกเหรอ.....??? ทั้งๆที่ยกมือจะพูดกลับมาด่าเราเฉยเลยT^T

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

........ 29 พ.ย. 57 เวลา 13:03 น. 4

ต้องบอกผอ.แล้วละ แต่ถ้าจะบอกมันต้องมีหลักฐานไว้ด้วย แนะนำว่าก่อนนางเข้าสอนทุกคาบควรอัดเสียงหล่อนด้วยนะ เราทำแบบนี้กับครูทุกคนทุกคาบ อันไหนที่มาว่าเราแบบเกินไปแบบนี้อะ เราจะเอาให้แม่ฟังก่อน พอแม่ฟังเสร็จก็ไปหาครูประจำระดับชั้นที่ห้องปกครองเลย.....
ถึงครูจะหมายหัวเราแต่เราไม่สนอะ ในเมื่อคุณมีหน้าที่สอนหนังสือ ทำให้เด็กเป็นคนดีแต่คุณมาทำตัวไม่น่านับถืออย่างนี้ฉันก็เล่นคุณกลับ =0=

0
N@ws 29 พ.ย. 57 เวลา 18:07 น. 8

ถ้าดุแบบ ตามประสาคนแก่ ว่าเบาๆ บ่นๆ ไม่เท่าไหร่ เพราะเราก็โดนบ่อย เขาคงหงุดหงิดไปเราก็ยอมรับะ แต่นี่ด่าอี ด่าหยาบคาย ถึงขั้นจะตบตีนี่ไม่เคยเจอค่ะ ต่ำนะ ไม่โลกสวย ไม่เห็นด้วยที่สุด พ่อแม่ไม่เคยหยาบใส่ขนาดนี้เลย นี่หรอครู อย่าได้เรียกตัวเองว่าเป็นแม่พิมพ์เลย สวบสวนค่ะ ผอ.เลยค่ะ ขึ้นเลยค่ะ!!!  

0
Exclusive`z A113z 29 พ.ย. 57 เวลา 20:51 น. 9
ผิดทั้งคู่นะครับ

1.ผิดที่พี่ไม่ยอมบอกครูตั้งแต่แรก ทั้งที่รู้ว่าหน้าหายไป 1 หน้า แทนที่จะบอกครูเลย ไม่ต้องไปถามเพื่อน

2. ผิดที่ครูอารมณ์ร้อนไป ด่าแรงไป ไม่มีบรรยาบรรณในความเป็นครู
0
kindoku-sama 29 พ.ย. 57 เวลา 21:05 น. 10

เอ่อ แบบนี้ไม่น่าจะจบครุนะ นางอาจจะหางานไม่ได้เลยมาสอนหนังสือแทน

ว่าแต่ตอนที่นางแจกชีท เพื่อนๆสักคนในกลุ่มของจขทก.ไม่ได้เรียงชีทเหรอถึงไม่พูดเองว่าไม่มีหน้า7 ไม่เห็นต้องรอจขทก.ถามเลย

เรารู้สึกว่า3นาทีมันนานนะ ถ้าเรียงชีทแล้วเปิด 3-5 วิ ก็รู้แล้วถ้ามีไม่มี ไม่ต้องรอถึง 3 นาที

ส่วนครูที่สอนนางหงุดหงินอะไรมารึเปล่าถึงมาลงที่เด็กแบบนี้ ถ้านางเป็นแบบนี้บ่อยๆก็ไม่ต้องทน เพราะว่าที่ห้องเราเคยมีปัญหาแบบนี้แต่เป็นครูชายที่สอน บังเอิญวันนั้นเข้าให้เคลียร์ฺงานเงียบๆ ต่อมาสั่งให้เพื่อนในห้องยืนเพราะ ส่องกระจก(เพื่อนตอบฝุ้นเข้าตา เขาบอกไปห้องพยาบาล) อีกคนโดนเพราะยิ้ม(?) 
แล้วเขาก็ด่า(จำไม่ได้ว่าด่าอะไร) พอจบคาบเพื่อนเราก็ร้องไห้เลยนะไม่ได้ร้องเพราะโดนด่าแต่รอ้งเพราะไม่ได้เถียง แล้วท่านหัวหน้าห้องก็วิ่งไปคุยกับครูหัวหน้าระดับโดยไม่มีหลักฐานใดๆทั้งสิ้น

จขทก.ไม่ต้องทนหากมันเกิดขึ้นบ่อยๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

Princess of love 30 พ.ย. 57 เวลา 13:43 น. 12

ครูจริงเหรอคะเนี่ย! ไม่มีจิตสำนึกเลยนะเนี่ย น่าโมโหนัก 


แล้วก็นะคะ ขอบอกหน่อย จริงๆ มันต้องเรียกว่าชีทค่ะ ไม่ใช่ชีส ชีส คือเนยเเข็งจ้า

0
khaopan 30 พ.ย. 57 เวลา 16:43 น. 13
มันก้ผิดนะ จรรยาบันความเป็นครูง่ะ คือแค่ 3 นาทีต้องตบกันเลยหรอ ต้องฟ้องร้องเลย ผอ. เลยก้ได้ เพราะเราก้มีพยาน ทั้งเพื่อนในห้อง ทั้งในกลุ่มเรา พยานมี ฟ้องเลย 
0
..... 30 พ.ย. 57 เวลา 17:40 น. 14

ใช่! เห็นด้วยอย่างแรงเลย ครูจะมาด่านักเรียนแบบนี้ไม่ถูกนะเว่ย ครูต้องมีจรรณญาบรรณดิ พูดดีๆไม่ได้รึไง ถึงเป็นครูก็ไม่มีสิธจะมาพูดแรงๆต่อหน้านักเรียน มันผิดอ่ะ เป็นเราเราจะรีบอัดเสียงแล้วไปฟ้องเลย เกลียดมากกก

0
minstall 1 ธ.ค. 57 เวลา 16:24 น. 16

มันผิดตั้งแต่ด่านักเรียนว่าโง่แล้วแหละ ถามหน่อยว่าถ้าคนเค้าไม่โง่เค้าจะมาเรียนให้-สอนป่ะ ? อีกอย่างแต่ก่อนครูก็ใช่ว่าจะเก่ง คนทุกคนเคยโง่มาก่อนเว๊ยยยยยย

0
คุณละเมอ 1 ธ.ค. 57 เวลา 20:06 น. 17

โอ้ พอๆกับเรา แต่เราเป็นครูชาย อะไรก้อด่า วันๆขี้เกียจ นอนแต่ในห้องภาษา -*-
แต่เรามีครูภาษสองคคน หญิงชาย ไม่ถูกกัน แต่ก้อเอิ่มนะ พอๆกัน แต่เราชอบครูหญิงมากกว่า ถึงครูจะไม่เต็มตตึงก้เถอะ -- 

0
Yuhay Sora Yaoi 1 ธ.ค. 57 เวลา 20:26 น. 18

คูณครูแกคงจะเครียดหรือเหนื่อยล่ะมั้งเพื่อนเราก็เคยโดนถึงเราจะไม่เคยเจอกับตัวเองล่ะก็นะเราเปล่าโลกสวยนะคือ พระมาณว่าคุณครูแกคงสอนหลายวิชาแล้วก็เหนื่อยหรืออะไรทำนองนี้เพราะต้องคุมเด็กทั้งคาบบางทีเราก็เข้าใจ แต่ถ้าเจ้าของกระทู้เรียนวิชา สังคมคาบแรก  อันนี้มันก็..นะ


แม่งเ-้ยเกิ๊น


เป็นอาจารย์สอนวิชาสังคมได้ยังไงเนอะว่าไหมทั้งๆที่เป็นวิชาที่สอนให้เด็กปรับตัวและใช้ชีวิตในสังคมให้ได้ ทั้ง กิริยาท่าทาง การพูดการจา ความเคารพ
ถ้าเราเจอแบบที่ จขกท เจอเราสวนกลับทันที (โดยใช้เหตุผล) โดนตบก็ช่าง ติด 0ไม่สน

0
GGwaaa 1 ธ.ค. 57 เวลา 22:13 น. 19

เราก็เป็นเหมือนกันนน น่าโมโหมากกก เพื่อนๆเราเวลาโดนครูด่าแบบนี้ก็จะพูดขึ้นมาว่า สอนได้แล้วค่ะครู แบบอาจารย์แกเข้ามาก็บ่นๆๆๆๆทั้งคาบอะ เรียนได้นิดนึงก็หมดเวลาแต่แกก็สอนต่อจนจบ มันกินคาบพักนะคะเนี้ยยยยโกรธแล้วนะ

0
SPADEZII 2 ธ.ค. 57 เวลา 11:33 น. 20
เป็นเรานี่ไม่ได้เลย..... ตบครูก่อนแม่มมมม
0,ร,มส,มผ ช่างงงเด้ะให้ที่บ้านมาเคลีย 5555555

ปล.เกิดมาไม่เคยเจอครูจะตบนร. ด่านร.แบบไร้การศึกษา
มากก จบครูปะเนี่ย
0