Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ข่าวใหม่! "iPhone 7" กำลังออกมาใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       รายงานข่าวจาก New York Times ดีไซน์ใหม่ของ iPhone 7 นี้มาจากเว็บ Engadget ข่าวสารเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงเว็บหนึ่ง ซึ่งได้ปรากฎรูปของคอนเซ็ปของ iPhone รุ่นใหม่จากแอปเปิล
จากรุปที่หลุดออกมานั้น เราสามารถเห็นได้ว่าปุ่มปรับเสียงนั้นยังเหมือนกับของ iPhone 6 และไฟสองดวงข้างล่าง ซึ่งได้รับรายงานมาว่าไฟสองดวงนี้จะเชื่อมโยงกับ iHealth ในรุ่นต่อไป โดยแสดงจังหวะการหายใจ ซึ่ง iPhone 7 นั้น จะทำงานให้ตรงตามสภาพอารมณ์และการเต้นของหัวใจของผู้ใช้
รูปแบบความโค้งมนที่ดูบอบบางด้วยการออกแบบที่ละเอียดอ่อน คุณจะไม่เห็นมือถือนั้นแข็งตรง นั่นหมายถึงการบอกว่าแอปเปิลได้มีการใช้การออกแบบแบบใหม่กับหน้าจอที่มีขอบโค้งเข้าข้างใน เพื่อป้องกันจอเป็นรอยและสามารถแสดงภาพ 3D ได้ด้วยตาเปล่า
จอที่ไม่มีรอยต่อและกรอบโลหะ
จากภาพที่เห็น หน้าจอไปถึงขอบด้านด้านนอกของ iPhone7 นั้น จะดูเหมือนว่าหน้าจอแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับขอบโลหะ เราต้องมารอดูกันว่าแอปเปิลจะใช้วิธีไหนในการทำให้สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้
หลังจากที่ได้ดูภาพที่สวยงามของการออกแบบ iPhone 7 แล้ว คุณคิดว่าคุณอยากจะซื้อหรือไม่ ยังไงก็ตาม ภาพเหล่านี้เป็นเพียงการออกแบบที่สวยงามในแผนงานเท่านั้น อาจจะดูสวยงามกว่าของจริงที่มีการผลิตออกมาจำนวนมาก ในฐานะแฟนคลับของแอปเปิล เรายังรอที่จะเห็นสินค้าดี ๆ จากแอปเปิลในอนาคตเสมอ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.appleaa.com/aanews 




Appstore ไทย iOS สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ไม่ต้องเจลเบรก (Third party appstore) 

- Sync แอพ เพลง ริงโทนได้หลายเครื่อง โดยแอพ เพลง ริงโทนเดิมไม่หาย 

- sync สำรอง ipa จากเครื่องไว้ได้

- สามารถ อัพเดท แอพฯ ได้ด้วยตัวเอง

1. ติดตั้ง AA บนคอมพิวเตอร์(windows) ดาวน์โหลดได้ที่ http://appleaa.com/windows/index.html 

2. ต่อสาย iphone/ipad เข้ากับคอมพิวเตอร์ 

3. กด "ติดตั้งผู้ช่วย AA" เพื่อติดตั้ง AA บนอุปกรณ์ 

4. กด "ซ่อมแอพ" เพื่อ Activate account ของ AA ขึ้นไปบนอุปกรณ์(หากไม่ทำตรงนี้จะทำให้ไม่สามารถใช้แอพที่โหลดมาด้วย AA ได้" 

+++สอนติดตั้ง แอพฯ ผู้ช่วย AA ผ่านทาง : https://www.youtube.com/watch?v=JNM8hEtG6OA

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Line : appleaathailand 

Facebook : https://www.facebook.com/AppleAAThailand 

Web site : http://appleaa.com

แสดงความคิดเห็น

>

47 ความคิดเห็น

FAH PORNSAWAN 2 ธ.ค. 57 เวลา 20:26 น. 3

รอซื้อไอโฟนร้อยดีกว่ามั๊ยถ้าจะออกมาเยอะขนาดนี้
คือไม่มีอะไรแค่ไม่มีเงินซื้อเศร้าจัง

0
kyskwl 2 ธ.ค. 57 เวลา 21:02 น. 6

จะ 5 6  7 8 ยันไอโฟน100  อันตัวข้านี้ยังคงใช้4เอสตราบกาลนานเทิด ( คือไม่มีตัง5555 )

0
วู้ววว 3 ธ.ค. 57 เวลา 07:07 น. 10

คอนเซ็ปแอปเปิ้ลไม่ได้ทำซะหน่อย มั่วซั่ว ไอโฟนจะออกรุ่นใหม่ปีล่ะรุ่น ไม่ได้ซอยถี่ ๆ เหมือนซซ.สะหน่อย มั่ววววววส ซั่วววววว โว้ววว //จากสาวกแอปเปิ้ลล วู้ฮู้ววว

0
ยาราไนก๊ะ 3 ธ.ค. 57 เวลา 08:40 น. 15

ผมนี้ไม่มีตังซื้อสักโฟนเลยครับ

ผลิตมาบ่อยนะๆ ราคาอันอื่นจะได้ลดลง

มีใครจะบริจาคให้ผมสักเครื่องป่ะครับ555+

0
negikung21 3 ธ.ค. 57 เวลา 13:00 น. 19

ข่าวมั่วครับ คิดง่าย ๆ เลยนะ

iPhone 6 และ 6 plus เพิ่งเปิดตัว ประเทศลำดับที่ 3 เพิ่งได้ของเพื่อจำหน่าย ดังนั้นแอปเปิ้ลจะสามารถทำเงินจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้จนกว่าจะครบรอบที่แอปเปิ้ลต้องปล่อยตัวใหม่ออกมา หากอยู่ดี ๆ แอปเปิ้ลบอกจะออกไอโฟน 7 ทั้งที้เพิ่งปล่อยตัวเก่าได้แค่ 2-3 เดือน ก็เท่ากับเอาตัวใหม่มาล้มตัวเก่า ไอโฟน 6 จะขายไม่ออกอย่างรวดเร็วเพราะคนจะรอรุ่นใหม่ ซึ่งไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำแบบนั้นเพราะตัวปัจจุบันสามารถทำเงินได้เรื่อย ๆ ตลอด 1 ปี

อีกอย่างคือนี่มันแค่คอนเซปต์ของเว็บไซต์ออกแบบทั่วไปครับ ไม่ใช่รูปแบบและเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแอปเปิ้ล ซึ่งมีข่าวและรูปหลุดออกมาทุกปีแต่ไม่เคยใกล้เคียงกับตัวจริงที่ออกมาเลย อีกทั้งแอปเปิ้ลวางกำหนดการอยู่แต่เดิมแล้วว่าจะออกไอโฟนคอนเซปต์ใหม่ทุก 2 ปีครับ ที่เราเห็นออกใหม่ทุกปี มันเป็นแค่ 4s 5s เท่านั้น ซึ่งรหัส s นั้นหมายถึงการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมสเปคเล็กน้อยลงในเครื่องให้ดีขึ้น ไม่ใช่คอนเซปต์ใหม่ของไอโฟนทั้งหมด และแอปเปิ้ลจะทำการตลาดแบบนี้ไปอีกนาน เพราะไม่จำเป็นต้องมาออกแบบและเปลี่ยนตัวใหม่ทุกปี แค่เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยใส่รหัส s หรือ c ลงท้ายคนก็เข้าใจว่าเป็นรุ่นใหม่แถมยังขายได้กำไรมหาศาลเหมือนเดิม เหมือนเอาตัวเดิมมาหากำไรเพิ่มโดยการเปลี่ยนภายในนั่นแหละครับ

และโดยปกติไอโฟนออกใหม่ปีต่อปีอยู่แล้ว เพราะสมาร์ทโฟนคือระบบโทรศัพท์ที่ต้องได้รับการอัพเดทตลอดทุกเวลา และมีการแข่งขันทางตลาดสูง ซัมซุงก็ออกตัวใหม่ทุกปีโดยจะสลับปีนึงออก Galaxy Note ถัดมาครึ่งปีจะออก Galaxy S ดังนั้นเป็นเรื่องปกติที่ต้องออกกันบ่อยเพื่อทำการแข่งขันสเปคของสมาร์ทโฟนกันครับ

0
EXO-L 3 ธ.ค. 57 เวลา 17:31 น. 20

ข่าวจริงหรือข่าวปลอมอันนี้ไม่รู้ แต่ถึงออกมาข้าพเจ้าก็ไม่มีตังค์ซื้ออยู่ดีนิ
เยี่ยม

0