Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่รหัสทำกับเราแบบนี้!!! มันเกินไปไหมค่ะ ?? เราเกลียดพี่รหัสตัวเองมากกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราขอความคิดเห็นจากเรื่องนี้หน่อยนะคะ (>=<) เรากลัวพี่รหัสแบบนี้มากๆ
เรื่องมันมีอยู่ว่า เรามีพี่รหัสเป็นผู้ชายอะคะ ส่วนเราก้อเป็นผู้หญิงอ่าเนอะ 5555
เรื่องมันเกิดขึ้นประมานสองสัปดาห์ที่แล้วละค่ะ พี่รหัสเราอะ ชวนเราไปกินข้าว เลี้ยงบุฟเฟ่ต์อะไรประมานนี้
โดยที่พี่เขานัดเราช่วงเย็นๆหลังเลิกเรียนอะคะ (พี่รหัสเราอยู่ ม.หก เราอยู่ ม.สี่ พอดีเราเลขที่ตรงกัน เลยต้องเป็นพี่รหัสน้องรหัสกันอะคะ) เราก็ไปตามนัดนะคะ แต่เราไปสายนิดหน่อยประมานสองสามนาที แล้วพี่เขารอเราอยู่ พี่เขาโกดเรามากกกก พอเราขับรถไปถึงที่ร้านเห็นพี่เขารออยู่ เราก็รีบไปขอโทดพี่เขา ที่ปล่อยให้รอ เเล้วพี่เขาบอกเราว่า "วันนี้พี่ไม่กินแล้วนะ ไม่มีอารมณ์จะกินแล้ว พี่รอเทอนานเกิน"
เรานี้อึ้งเลยอ่ะ เราสายแค่นิดเดียวเอง ปกติพี่เขาจะไม่มีอารมณ์ที่น่ากลัวขนาดนี้เลยนะคะ เราก็ตอบกลับไปว่า "คาบสุดท้ายอาจารย์ปล่อยช้าคะ หนูรีบสุดๆแล้ว หนูมาสายแค่นิดเดียวเอง" #จริงๆนะไม่ใช่ข้ออ้าง แล้วพี่เขาก็ทำหน้าตา ประมานว่างอล เราก้อพยายามจะง้อน่ะ แต่เราง้อไม่ค่อยเป็นหรอก เราไม่เคยมีแฟน 5555 แล้วพี่เขาก็บอกว่า
พี่รหัส : เด่วพี่จะกลับหอแปปนึง พี่จะไปเอาของ
เรา : ค่ะๆ
พี่รหัส : เทอตามพี่มาด้วย เรวๆ
เรา : โอเคค่ะๆ #ในใจเรานี่คิดว่ากูต้องตามด้วยอ่อวะ
(จากนั้นพี่เขาเดินจนมาถึงหน้าหอ เราก้อขับรถมอไซ ตามพี่เขามาติดๆ )
พี่รหัส : เอารถไปจอดก่อน แล้วตามพี่มา
เรา : ผู้หญิงเข้าได้หรอค่ะ ไม่กล้าอะ เด่วคนอื่นเข้าใจผิดอะคะ
พี่รหัส : หอพี่เป็นหอรวม ไม่เป็นไรหรอก
(เราก็ซื่อๆอ่านะ ปกติเราเป็นคนไม่ไปไหนมาไหนกับผู้ชายอยู่แล้ว)
จากนั้นพี่เขาก้อเดินขึ้นจนถึงหน้าห้องพี่เขา พี่เขาก้อเข้าห้องไป เราก้อยืนรอหน้าห้อง เราคิดว่าพี่เขาจะเข้าไปเอาของแค่แปปเดียวเอง แล้วพี่เขาก้อพูดมาว่า " อ่าวน้อง เขามาก่อนสิ เขามาดื่มน้ำก่อน ดูเทอซีดๆ "
เราก้อ อ๋อออ ค่ะๆ แล้วเราก้อเดินเข้าไป (ห้องพี่เขาหน้าอยู่นะ ไม่ค่อยรกเลย ไม่เหมือนหอ ผู้ชายแบบปกติ ) #สงสัยจะจัดมาก่อนหน้านี้5555 แล้วเราก้อเขาไปนั่งบนพื้นห้องพี่เขาก้อเอาน้ำมาให้ เราก้อขอบคุนพี่เขา แล้วพี่เขาพูดว่า "น้องนั่งบนเตียงดิ พื้นห้องสกปรกอะ พี่ยังไม่กวาดเลย" เราก็ขึ้นไปนั่งบนเตียง #ในหัวสมองตอนนั้นคิดว่าพี่เขาจะข่มขืนช้านรึป่าวววว แล้วพี่เขาก้อเดิน มาอ้อมข้างหลังเรา พี่เขาจับหัวเราด้วย จับแบบเบาๆ เรานี้รุ้สึกจั๊กจี้เลย 5555 แล้วเราก้อพยายามขยับตัวให้ห่างๆจากพี่เขา แล้วพี่เขาก้อนอนลงบนเตียง ตอนนี้เรารุ้สึกแปลกๆแล้วหละ พี่เขาเขย่าไหล่เราบ้าง เราเองก้อพยายามจะหนี เราก้อลุกขึ้น ไปเดินที่ระเบียงห้อง เข้าไปล้างหน้าล้างมือในห้องน้ำ แล้วก้อเดินอยู่รอบๆห้องพี่เขา พยายามจะไม่เขาไกล้พี่เขามากที่สุด ก้อเดินรอบๆห้องนานเหมือนกัน แล้วพี่เขาก้อพูดว่า "น้องเอาการบ้านมาทำก้อได้ เด่วพี่ช่วยสอน" #เมื่อกี้พี่ยังโกดเราอยู่เลยตอนนี้เป็นอะไรไปสะแล้วและน้ำที่พี่เขายื่นให้เราก้อไม่กล้ากินอ้ะกลัวพี่เขาใส่ยา55555 เราก้อแบบยื่นมือไปเอากระเป๋าสะพายข้างของเราอะ พอดีกระเป๋านั้นอยู่ไกล้ๆพี่เขาด้วย เราเอาไม่ถึงเราก้อเลยนั่งลงบนเตียงแล้วยืนมือไปเอา (ตอนนั้นพี่เขานั่งส่องกระจกอยู่) แล้วพี่เขาดึงปกเสื้อเราอะ ตัวเราล้มลงบนเตียงเลยเว้ย เเล้วพี่เขาก้อเล่นจักจี้ที่จักกะแร้เราอ้ะ 555 เรานี้แบบหัวเราะลั่นห้องเลย แล้วเรารู้สึกเหมือนพี่เขาดึงกระโปรงเราขึ้นด้วยอะ (ปกติกระโปรงโรงเรียนเราก้อจะสั้นแล้ว(ระดับหัวเข่า)) แทบจะเห็นขาอ่อนแล้ว และช่วงนั้นอะคะ พี่เขาดึงแขนเราแรงมากอะ เจ็บแขนมากๆ พี่เขาจับผมเราด้วย โบว์บนหัวที่มัดไว้ก้อเกือบหลุด แล้วพี่เขาดึงเรายังไงไม่รุ้อะ แต่ตอนนั้นเรารุ้สึกแค่ว่า หัวเราเนี่ยไปวางไว้บนตักหรือไม่ก้อหน้าท้องพี่เขาอ้ะ พี่เขาจับหน้าเราด้วย จับจนแก้มเราแดงเลย แล้วพี่เขาพูดว่า "แก้มนุ่มจัง" (แก้มเรานุ่มจริงๆนะ เราหน้าเนียน และเราก้อจัดว่าสวยด้วย 555) เราก้อพยายามจะหนี แล้วพี่เขาโน้มตัวลงมาอะ เหมือนจะหอมแก้มเรา แต่เราก้อเบ้หน้าไปทางอื่น ตอนนั้นเราหลับตาด้วย ไปกล้ามองหน้าพี่เขาเลย แต่พอเราดิ้นจนหลุดแล้ว เราก้อรีบลุกขึ้น รีบจัดเสื้อตามสภาพเดิมเลย (เราเป็นเด็กที่อ่อนแอ ขี้โรคด้วย 5555) แล้วเราก้อรีบดูเวลาในโทรสับเรา แล้วเราก้อบอกว่า "พี่ค่ะ หนูไปก่อนนะคะ เด่วไม่ทันเวลาทานข้าวพร้อมกับครอบครัวอะคะ" #นี่มันข้ออ้างชัดๆเพื่อเอาตัวรอด br /> แล้วเราก้อรีบเอากระเป๋าวิ่งออกนอกหอเลยอะคะ พี่เขาเห็นหน้าเราชัดเลยอะเหมือนจะร้องไห้เลย แต่พี่เขาก้อยังทำหน้าตาปกติหรือไม่ก้อแอบเสียใจนิดหน่อย เศร้าจัง เราเจอเรื่องแบบนี้เราเฟลมากเลยคะ ที่จริงเราเป้นคนซื่อๆ เราเป็นคนเรียบร้อย เราไม่เล่นเฟสด้วยนะ 5555 เพราะเมื่อก่อนมีคนปลอมเฟสเรา เราเสียหายมาก เลยทำให้เราไม่กล้าเล่นเฟสอีกเลย (ปล.พี่เขานัดเราทางไลน์) ที่จริงเราสวยนะ (ไม่ได้มโน) เราไม่เคยมีแฟนด้วย เพราะเราเป็นคนใจเเข็งมากกกกกกกก เรื่องนี้เราควรทำไงดีคะ ตอนนี้เราเกลียดพี่รหัสตัวเองมากกกกกๆเลยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

137 ความคิดเห็น

ว้ายไม่เนียน 13 ต.ค. 60 เวลา 23:10 น. 2-2

เห็นด้วยมากๆ น้องดูฟิน

ตกลงเกลียดหรือรักง่ะ 5555555

แหมบอกตัวเองเป็นคนซื่อๆ

เอาความกล้ามาจากไหน

คนซื่อจริงเขาไม่เอามาถามแบบนี้หรอก

เขาจะไม่มาถามเลยเพราะไม่รู้

นี่ตั้งกระทู้เหมือนมาอวดอ่ะ

ว่าตัวเองสวยงู้นงี้ แรงหน่อยก็ มีผู้ชายคิดจะเ_า งู้นงี้

ตอลอมากค่ะ เล่าซะแบ๊วเชียว


#ขอโทษที่เม้นแรงไปหน่อย

0
JEALOUS_ME_IG7 4 มิ.ย. 61 เวลา 20:26 น. 4-2

นั่นสิ รร.เรา ม.1คู่ม.2 ม.3คู่ม.4 ม.5คู่ม.6 ถ้าข้ามไป1ระดับเช่น ม.1คู่ม.3 ม.1จะเรียกม.3ว่าลุง/ป้ารหัส ถ้าข้ามสุดไปม.1คู่ม.4/5/6 เราเรียกปู่/ย่ารหัสอะ5555

0
Dismay 3 ธ.ค. 57 เวลา 16:10 น. 10

น้องเล่าไป 555+ ไป ดูชิวไปเนอะ พี่อ่านยังตกใจเลย เดาอารมรทไม่ถูกเลย 
#ความรู้สึกเดียวกับความคิดเห็นที่ 2 

0
Rokugatsu Giugno 3 ธ.ค. 57 เวลา 17:23 น. 13

ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นคนซื่อ "จงอย่าอยู่ตามลำพังกับผู้ชาย" ยิ่งผู้ชายชวนขึ้นห้องยิ่งไม่เหมาะสม อย่าให้ผู้ชายถึงเนื้อถึงตัวง่ายเกินไป นี่โชคดีเค้ายังไม่ได้รุกอะไร ถ้าเค้าจะข่มขืนเธอขึ้นมาจริงๆนี่เสร็จแน่

0
คุณชาย 3 ธ.ค. 57 เวลา 17:50 น. 14

เลิกยุ่งกับพี่รหัสเถอะ ทำงี้ได้ไงไม่ให้เกรียติกันเลย
ต่ำ สถุน พี่รหัสเราก็เป็นผู้ชายเหมือนกันเคยไปบ้านพี่เค้ากลายครั้งและ #แต่เราเป็นผู้ชายโกรธแล้วนะ

0
Small Heart 3 ธ.ค. 57 เวลา 18:38 น. 16
เอ่อ..คือขอโทษนะ แต่..

นิยายป่ะ? 

ถ้าใช่นี่แนะนำให้ไปบอร์ดนักเขียนค่ะ

แต่ถ้าเรื่องจริงขอแนะนำให้เลิกยุ่งซะจะดีกว่ามากค่ะ

เพราะจขกท. ก็ซื่อๆซะด้วย.. 

แต่เราขอแสดงความคิดเห็นในที่เราคิดหน่อยนะ

จขกท.คิดตามได้นี่คะ? ถ้ากลัวจะโดนตั้งแต่แรกเราว่าคงปฏิเสธไปแล้วละ เพราะก็คิดนี่คะว่าเขาจะใส่ยาจะอะไรเราหรือเปล่า? 
ถ้าเป็นเรานี่เราเครียดมากเลยนะ ไม่มีเวลามาพิมพ์แบบ 555+ อะไรแบบนี้หรอกค่ะ ไม่ได้อยากจะให้เครียดหรือกังวลนะ(ถ้ามันเป็นเรื่องจริง) แต่เรารู้สึกว่าเราไม่เข้าใจจขกท.สักนิดเลยอ่ะ คือยังไงดี.. 
ตั้งชื่อกระทู้แบบว่า เครียดมาก แต่พอเข้ามาเจอแต่ 555 นี่คือ? เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแต่งอ่ะ เป็นเราคือเราเครียดเลย เพราะเราก็ไม่เคยมีแฟนเหมือนกัน มีแต่เพื่อนผู้ชาย จขกท.ก็ไม่เคยมีแฟนนี่คะ แต่เหมือนจะสบายๆชิลๆมากกกเลย เครียดจริงก็ไม่ต้องพิมพ์ 555 มาหรอกค่ะ มันตลก เพราะมันคนละฟีลกันเลย ตรงๆนะ เรื่องแต่งป่ะอ่ะ? -0-

ถ้าเรื่องจริงก็ขอโทษด้วยที่สงสัย แต่ที่สงสัยเพราะมันเหมือนมากกก 
ปล. เราทั้งอ่านทั้งแต่งนิยาย อ่านแป๊ปเดียวนี่คือแทบจะรู้เลยว่ามันคือนิยาย




0