Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยให้คำแนะนำหน่อยสิ(เรื่องความรัก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เข้าเรื่องเลยนะ
   

     แบบว่าเราชอบมันตั้งแต่ป.4แล้วอ่ะ ตอนนี้เราก็ป.6แล้ว แอบชอบมันประมาณ 2 ปี แล้วอ่ะ
เคยบอกชอบมันแล้ว แต่รู้สึกมันจะไม่ได้สนใจ เพราะอาจจะคิดว่าเราพูดเล่นๆ อะไรประมาณเนี่ย

     มันเป็นเด็กเงียบ(เฉพาะกับเพื่อน) แต่ชอบกวน_ีน(ตอนอยู่กับเรา) เอาจริงๆเราสังเกตมาตั้งแต่เทอมแรกแล้วว่ามันอ่ะ ไม่ค่อยมีเพื่อนมันมักจะมองเพื่อนคนอื่นๆเล่นมากกว่า เหมือนกับเรา เราก็ชอบมองเพื่อนเล่นกันมากกว่า จนเพื่อนถามว่า ไม่อยากเล่นบ้างหรอ? เราก็ส่ายหน้า เอาจริงๆเราก็เป็นเด็กเงียบ แต่ถ้าพูดเราจะพูดอะไรตรงๆไงเพื่อนก็เลยกลัวเราเป็นส่วนมาก เพราะเราหน้าเหมือนเด็กเก็บกด กลับเข้าเรื่องดีกว่า เราน่ะนะคิดว่ามันไม่มีทางมาชอบเราหรอก มันเห็นเราเป็นเพื่อน แถมเราก็หน้าตาไม่ดี นิสัยไม่ค่อยจะดี แต่ก็ยังพอมีเพื่อน แล้วก็อ้วนมากด้วย สูง ใส่แว่นอีกต่างหาก เราคิดว่า มันชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ไม่พูดมากปากจัดแบบเราหรอก

      เวลาเราประกวดพวก กระทง วาดภาพระบายสีมักจะมีมันอยู่ในการประกวดเสมอ แล้วก็พวกผู้หญิงคนที่มันสนิทก็ไม่เยอะ เราคิดว่า เราอาจจะเป็น1ในนั้น หรือไม่ก็ไม่รู้สิ

   แล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เรามองไปข้างหลัง เพราะว่าเรานั่งอยู่ข้างหน้ามันไง เลยต้องหันมีรเพื่อนผู้หญิงคนนึง มันเป็นคนที่เราไม่อยากคุยด้วยที่สุด มันมักจะทักคนที่เราแอบชอบเสมอ จน-คนที่เราชอบมันรำคาญ แต่เวลาเราไปพูดกับมัน มันก็หัวเราะคิกคัก อีกอย่างมันชอบแกล้งเราอ่ะ ไม่เตะต่อยแรง แต่มันแค่แตะนิดๆไม่เจ็บมาก
     เพื่อนผู้หญิงหลายคนมักจะบอกว่า มันอาจจะแอบชอบแกล่ะมั้ง เพราะว่า เวลามันอยู่กับเรามันจะเฮฮา สนุกสนาน แต่พอไปอยู่กับเพื่อนผู้หญิงที่ชอบทักทายมันอยู่เสมอ มันจะออกรู้สึกรำคาญไม่อยากจะคุยด้วย 


     แต่มีอยู่ครั้งนึงที่เราเคยคิดเข้าข้างตัวเองว่า มันอาจจะชอบเราก็ได้ เพราะเราไปแชทเฟซคุยกับมัน ตอนนั้นคนที่คุยด้วยไม่ใช่มันแต่เป็นน้องไม่แท้ น้องมันน่ารักมากกกกกก ไม่อยากโม้ คุยไปได้ไม่นานมันก็เข้ามาคุยความรู้สึกตอนนั้นคือ เหมือนเมียถูกผัวจับได้ว่ามีชู้เลยอ่ะ แต่พอไปคุยกับเพื่อน(พอจะ)สนิท มันก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันหึงแกอ่ะ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่า มันจะเป็นจริงอย่างที่มันว่ารึเปล่า แล้วก็ตอนนี้หรือเมื่อไม่นานมานี้มันแอบชอบผู้หญิงป.6/1อยู่ด้วย
เราก็ไม่รู้ว่าจะทำไง ช่วยให้คำแนะนำ หรือแสดงความคิดเห็นหน่อยนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น