Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนผิวมันเข้ามาหน่อยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนผิวมันนะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรไปเยอะแยะ-3-แต่ตอนนี้เราใช้clean&clearมันก็ดีนะแต่เรารู้สึกว่าปกติอ่ะสิวก็ไม่ค่อยลดเท่าไหร่แต่ก็ไม่รู้นะเราใช้ได้2-3อาทิตย์เองงง><ส่วนใครที่ผิวมันใช้อะไรแล้วดีมาแนะนำเราหน่อยยยยTTพลีสสสสสส

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

it&#039;s..me...! 10 ธ.ค. 57 เวลา 21:28 น. 1

เราเป็นคนผิวมันมากมาก ชนิดที่ว่าทาแป้งฝุ่นธรรมดา สองสามนาทีก็มันนใหม่ แบบคุณพระ 5555  แถมสิวเยอะ รูขุมขนกว้างด้วย คือไม่มีไรดีอ่ะ 5555555
จนเดินมาเจอด็อกเตอร์สมชายที่ท็อปส์ เลยลองหยิบมาใช้ ตอนเเรกใช้เเค่โฟมอ่ะ
ปรากฏว่าใช้ดีนะ ไม่แพงด้วย แนะนำๆ ขวดละ 185 มั้งนะ ถ้าจำไม่ผิด เป็นน้ำใสๆ กดออกมาจะเป็นฟองๆอ่ะ ล้างหน้าดีมาก สิวลดลงเยอะเลย
ตอนนี้ใช้คู่กับอีกสองตัวอ่ะ เเต้มสิวหลอดแถบเขียว กับลดรอยดำหลอดชมพู คือดีมากก สิวโผล่มาบ้างสี่ห้าเม็ดเวลาเป็นประจำเดือนเเค่นั้นเอง

อีกอันที่เเนะนำนะ เป็นโทนเนอร์ของ neutrogena อ่ะ แบบ alcohol-free ขวดสีฟ้าอ่ออน ฝาสีขาว อันนี้ดีมาก ลดมันเยอะ กระชับรูขุมขนด้วย ของเรามันแทบจะไม่เห็นรูขุมขนที่กว้างๆอีกเลยอ่ะ ถ้าไม่มองใกล้ๆ แบบระยะประชิดมากๆ ไม่เห็นเลย คือปลื้ม ราคาร้อยแปดสิบกว่าๆ เช่นกัน เราเคยใช้ของ clean&clear นะ แต่มันค่อนข้างเเรงสำหรับเราหน้าแห้งแถมมันกว่าเดิมอีก เลยลาขาดจากกัน

ครีมทาหน้าอ่ะ เราเคยใช้หลายยี่ห้อเลยเเต่พอมาเเล้ว เยิ้มจ้าา เหงื่อไหลเป็นน้ำมันพราย 555555 เลยเลิกทาไปพักหนึ่ง จนมีเพื่อนทักว่าแกหน้าไหม้อ่ะ ช็อคเลย กลับมาที่บ้านส่องกระจกดู เออ ไหม้จริงๆด้วย เลยรีบไปหาครีมมาใช้ หยิบมาส่งๆเพราะตังค์ไม่มีด้วยเเหละ ได้ olay white radiance แบบโลชั่นมา (แนะนำสำหรับคนผิวมันนะ เป็นโลชั่นทาแล้วไม่มันเท่าแบบครีม คือโอเลย์มีสองแบบครีมกับโลชั่น) ใช้ไปสักสองสัปดาห์กลับมาดูหน้า เฮ้ยดีขึ้นเยอะ ครีมไม่เยิ้มด้วย เลิฟเลย ตัวนี้ขวดเล็กร้อยสิบบาท ขวดใหญ่สามร้อยกว่าๆอ่ะ 

ส่วนแป้งตอนนี้แรกใช้แป้งฝุ่นธรรมดา แต่ว่ามันคุมมันไม่อยู่เลย เดินไปวัตสัน สอยแป้งเนื้อ matt ของลอรีอัลมา ฝาตลับสีม่วงๆอ่ะ ทีนี้ดีขึ้นเยอะ เราไม่แพ้ด้วยเเหละ ราคาสองร้อยเก้าสิบเก้าอ่ะ ฝาตลับสีม่วงๆ

อ่อ ผงหอมศรัจันทร์หรือผงพิเศษก็ได้นะ ใช้ผสมน้ำทาหน้าตอนกลางคืนทิ้งไว้เลย สิวแห้งเเละหายไปอย่างเร็ว ตื่มมาหน้าไม่มันด้วย 
ตอนนี้จากผีเลยกลายเป็นคนเเล้ว 555555 เราใช้ดูเเลหน้าเเค่นี้เเหละ ทั้งหมด หน้าเกือบใสเเล้วเหลือรอยดำสิวนิดหน่อย เพราะเราชอบแกะอ่ะ 5555555 

เม้นท์ยาวมากกกก 55555555

0
Yk_Tn 11 ธ.ค. 57 เวลา 21:05 น. 2

เม้นยาวมากกขอบคุณน้าาา-/\-เราก็กะจะใช้ผงหอมศรีจันทร์อยู่ง่ะแต่ยังไม่ได้ซื้อเลย5555555เราใช้ครีมอะไรมาเยอะแยะเลยอ่าากลัวหน้าพัง55555ตอนนี้หน้าเรามีแต่สิวกับรอยสิวอ่ะเราชอบบีบแล้วก็แกะมัน555เราหมดปัญญาแล้วจริงๆไม่รู้ว่าจะใช้อะไรแย้วววTTจากตอนแรกที่เรายังไม่เป็นประจำเดือนหน้าเราใสปิ้งเลยยแต่พอเป็นประจำเดือนได้2-3เดือนก็ขึ้นพรึ่บพรั่บเลยสิว><แม่เราก็หามาให้ใช้หลายอย่างเลยแหละ555555หน้าเราขาวอยู่นะแต่สิวเยอะก็ไม่ไหวววTTตอนนี้ใช้clean&clearอ่ะไม่รู้นะว่ามันจะใช้ดีมั้ยอลงใช้ไปก่อนแต่เราว่ามันเฉยๆอ่ะขึ้นเยอะกว่าเดิมอีกกกเราเลยหาซื้อที่ซับหน้ามันก็พอเอาอยู่นะ5555
ปล.ขอบคุณน้าาที่มาบอกคนผิวมันเหมือนกันนรักษาย๊ากยากเนอะผิวแบบนี้
#ขอบคุณอีกรอบน้าา



รักเลย

0