Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นาฑี getsunova ยัน มุก โอลีฟส์ เข้าใจเรื่อง ไฮโซมิ้นท์ ผิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากที่กรณี มุก กฤตพร มณฑีรรัตน์ นักร้องสาววงโอลีฟส์ แฟนของ นาฑี มือกีตาร์วง getsunova หรือ นาฑี โอสถานุเคราะห์ โพสต์ข้อความในไอจีว่า เลว พร้อมแท็กชื่อ นาฑี getsunova กับ มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ไฮโซชื่อดัง หลังจากเปิดห้องไปเจอ นาฑี กับ ไฮโซมิ้นท์ อยู่ด้วยกันสองต่อสอง

ล่าสุด  นาฑี getsunova ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ตนทราบข่าวแล้ว อยากบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ขอโทษที่ไม่ได้ออกมาพูดเร็วกว่านี้ ก่อนอื่นขอโทษมุกกับครอบครัว และขอโทษมิ้นท์กับครอบครัวด้วย สำหรับมิ้นท์เป็นแฟนของเพื่อนสนิทตน เพื่อนสนิทรับรู้ทุกอย่าง วันเกิดเรื่อง เราไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทอีกคน หลังจากนั้นก็ไปปาร์ตี้กันต่อที่บ้านเพื่อนใกล้ๆบ้านผมแล้วเพื่อนสนิทผมที่เป็นแฟนกับมิ้นท์และตัวมิ้นท์ก็ไปด้วย โดยมีเพื่อนคนอื่นอีกสองสามคน


ทั้งนี้ เพื่อนสนิทไว้ใจตนมาก เพราะสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เขาจะกลับไปปาร์ตี้ที่งานแต่งงานไม่นาน เพื่อนสนิทที่เป็นแฟนกับมิ้นท์ก็ไปด้วย เขาเลยฝากมิ้นท์ไว้แล้ววานให้มิ้นท์มาส่งตนที่บ้าน พอมิ้นท์มาส่งที่บ้าน ตนงอนกับ มุก โอลีฟส์ อยู่ มีปัญหากันเล็กน้อยจึงไม่ได้รับมือถือเขา มุกก็โทรทั้งคืนว่าจะกลับกี่โมง จนถึงเกิดเรื่องเพื่อนผมให้มิ้นท์รออยู่ เขากำลังจะมารับ มุกก็มาเจอเราที่บ้านพอดี

อย่างไรก็ตาม มุก ก็ตกใจที่เห็นอยู่ด้วยกันสองคน แต่ก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไร ตนก็ตกใจเพรามึนๆ ตอนนั้นพยายามอธิบาย ไม่โทษมุกนะ จริงๆมันไม่มีอะไรเลยแต่จังหวะนั้นมุกเขาคงไม่ฟังอะไร และเขาไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทผมเป็นแฟนกับมิ้นท์อยู่ หลังจากนั้นยังไม่มีโอกาสอธิบายมุก พยายามติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้อยากบอกว่าขอโทษ พยายามส่งข้อความไปและโทรหาแต่มุกไม่รับ ปัจจุบันยังไม่ได้เลิกกัน แต่ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ จะพยายามติดต่อเขาให้ได้และตนยังรักมุกมาก

แสดงความคิดเห็น

>