Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทรนด์สีหวาน Sweet It Up!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนักจัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า


ข้อมูลจาก : หนังสือ CLEO ฉบับ ประจำเดือนกันยายน 2014 No. 212(หน้า 72)
เรียบเรียงข้อมูลโดย มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอบคุณภาพประกอบจาก Pinterest

เทรนด์สีหวาน Sweet It Up!!

หวานไม่แพ้ใคร ด้วยเทรนด์แฟชั่นใหม่ที่จะมาช่วยแต่งเติมความหวานให้คุณ ด้วยเสื้อผ้า และเครื่องประดับที่เน้นการใช้สีชมพู เรียกได้ว่างานนี้หวานชวนหลงไหลเลยเชียวล่ะ

ต้องยอมรับว่ากำลังเป็นที่จับตามองเลยทีเดียว กับแฟชั่นที่เน้นการใช้สีชมพูเป็นหลักในการนำมา Mix and Match ให้แต่ละวันของคุณดูหวานชวนเคลิ้มกันไปเลย ซึ่งสีชมพูก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า ใส่เมื่อไหร่ คุณก็จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานได้ทันที แต่จะบอกให้สีชมพูก็แอบเปรี้ยวได้เช่นกันนะสาวๆ เพียงแค่ลองหยิบเสื้อสายเดี่ยว หรือเกาะอก สีชมพูแสนสวย มา Match กับกางเกงยีนส์เท่ๆสักตัว เพียงแค่นี้ คุณก็เปลี่ยนลุคสาวหวาน ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวได้แล้ว และถ้าหากอยากเพิ่มความหวานให้หวานเข้าไปอีก งานนี้ต้องแนะนำสีพาสเทลเลยค่ะ และเพิ่มความเก๋ด้วยหมวกใบสวย รับรองว่า คุณจะดูน่ารัก น่าทะนุถนอม สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นกันเลยค่ะ

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>