Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สื่อเกาหลีใต้ แฉ เอเยนต์บังคับ เม เมียต โน นางงามพม่านอนกับนักธุรกิจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลายเป็นเรื่องคดีพลิกขึ้นมาซะอย่างนั้นเมื่อ คุกมิน อิลโบ สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามพม่า ถูกเอเยนต์ชาวเกาหลีใต้บังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับนักธุรกิจชาวเกาหลีที่ร่ำรวยหลังจากเธอได้ครองมงกุฎ มิสเอเชียแปซิฟิกเวิร์ลด์ 2014 ที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้ เม เมียต โน ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาว เมื่อเธอกล่าวในระหว่างการแถลงข่าวว่า ถูกบังคับให้ทำศัลยกรรม มีเพศสัมพันธ์กับนักธุรกิจที่ร่ำรวย หากอยากกลับไปเกาหลีใต้อีก ซึ่งต่อมาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องจริง หลังจากทางกองประกวด Miss Asia Pacific World 2014 ได้มีการสอบสวนภายในแล้ว

เม เมียต โน นำมงกุฎกลับพม่าหลังจากคว้าตำแหน่งก่อนจะเปิดเผยเรื่องราวอื้อฉาว ส่วนกองประกวด ระบุว่า เม เมียต โน ได้กลับไปเกาหลีใต้อีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคมเพื่อยุติสัญญากับเอ็นแมนเนจเมนท์ที่เป็นผู้จัดการประกวด และเคยยื่นข้อเสนอต่างๆให้เธอก่อนหน้านี้ รวมทั้ง การฝึกร้องเพลงเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ด้วย

เอเยนต์ที่ถูกระบุชื่อว่า ชอย ได้บอกกับ เม เมียต โน ขณะที่ยังพักอยู่ในโรงแรมในกรุงโซลว่า เธอจะไม่ได้รับเงินใดๆหากไม่ยอมนอนกับบรรดาผู้บริหารชาวเกาหลีใต้ โดยต่อมา ชอย ได้ยอมรับสารภาพกับกองประกวด หลังมีการเริ่มดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งชอยทำแบบนี้กับผู้เข้าประกวดนางงามอีกหลายคน และเคยถูกจับฐานต้องสงสัยเกี่ยวกับการทุจริตด้านเงินลงทุน แต่ได้รับการประกันตัวออกไป
ด้านกองประกวดแจ้งว่า เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของกองประกวดในสายตาต่างประเทศและไม่ให้เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยในทำนองนี้อีกจึงต้องแจ้งตำรวจให้เข้ามาจัดการกับ ชอย โดยในโลกโซเชียลมีเดียเกาหลีใต้ต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ หลายคนบอกว่ามันเป็นเรื่องที่สร้างความอับอายให้แก่ประเทศชาติ รัฐบาลควรลงโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องและขออภัยแทนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


อนึ่งเมื่อปีที่แล้ว เม เมียต โน ได้กลับพม่าพร้อมกับมงกุฎมูลค่า 2,000 ล้านวอน โดยทางกองประกวดได้กล่าวหาเธอและแม่ของเธอที่ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวของลูกสาวว่า กระทำตัวไม่เหมาะสม เผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง พร้อมปลดเธอจากตำแหน่ง Miss Asia Pacific World 2014 และเรียกค่าเสียหายจากเธอจำนวน 10,000 ล้านวอน แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า เม เมียต โน พูดความจริง ซึ่งกองประกวดก็มีส่วนต้องรับผิดชอบกับเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้น ขณะที่ในเฟซบุ้คและอินสตาแกรมของสาว เม เมียต โน ก็มีผู้เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น