Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนในห้องตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นี่เป็นกระทู้แรกนะคะถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ
คือตอนนี้หนูอยู่มอสองค่ะ แล้วคือตอนที่เข้ามาเรียนมอหนึ่งก็ได้เจอกับเพื่อนผู้ชายคนนึงอ่ะค่ะ ทีแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ คือเราเรียนอยู่ห้องเดียวกันค่ะ ก็เลยมีเฟสเค้าเราก็เลยได้คุยกัน หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าจะรำคาญรึป่าว คือแต่ก่อนคุยกันประจำเลยค่ะ บางทีหนูก็ไปเล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟัง จนเพื่อนๆแซวกันทั้งห้องเลยค่ะ แต่พอมาถึงช่วงปิดเทอมก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่มีช่วงปีใหม่เค้าทักหนูมาถามว่า เคาท์ดาวไหน คือปกติเราจะเป็นคนชวนเค้าคุยตลอด พอเค้าทักมาก็คิดไปว่า เค้าจะชอบเรารึป่าว พอขึ้นมอสองมาก็ไม่ได้คุยกันเลยล่ะค่ะ ที่คุยกันก็จะเป็นเรื่องงานมากกว่า เราก็พยายามถามว่ามีกลุ่มรึยัง อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ จะได้อยู่ใกล้ๆกัน เวลาอยู่กลุ่มด้วยกันแล้วก็ต้องออกไปเสนองานใช่มั้ยคะ เค้าก็จะมาเถียงเรา แบบไม่ไปไม่ทำ เราเป็นหัวหน้ากลุ่มก็เลยสั่งได้ เราก็ชอบหาเรื่องให้เค้าเถียงเราอ่ะค่ะ เค้าไม่ยอมเราก็ตีเค้าอะไรประมาณนี้ ไม่ได้แต้ะอั๋งน้าา 555555 เวลาเราตีเค้าเพื่อนก็จะแววกันใหญ่เลยล่ะ
แต่เดี๋ยวนี้เวลาเพื่อนแซวเค้าก็จะยิ้มใหญ่เลยแหละ ทำให้หนูคิดไปถึงดาวอังคาร 5555555 แต่หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าชอบใครรึป่าว เพราะหัวหน้าห้องก็เหมือนจะชอบเค้า เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้สิคะบางทีเค้าอาจจะแค่เฟรนลี่ก็ได้
อ้อ ลืมไป เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาเพื่อนหนูมันบอกว่า เค้าเขียนเสื้อแกนะ หนูก็ไม่ได้อะไรเพราะว่าถ้าห้ามมันก็เหมือนเดิม 5555555 พอถึงเวลาซ้อมเชียร์เพื่อนผู้ชายที่นั่งอยู่หลังหนูมันก็บอกว่า เห้ย เอ (สมมุตินะคะ) มันเขียนชื่อ-ไว้ในเสื้อมันด้วย แล้วเค้าก็ตอบว่า เห็นแล้ว คือหนูต้องเขิลมั้ย 555555 คิดว่าหนูบอกเค้าดีมั้ยคะ กลัวจบไปแล้วจะไม่เจอกัน แล้วคิดว่าเค้าจะชอบหนูบางมั้ย งืออออ
#ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

FoxxyVamp 14 ธ.ค. 57 เวลา 22:37 น. 1

ถ้าอยากรู้ก็ถามเลย ถ้าไม่กล้าก็คุยกับเขาต่อไปเรื่อยๆ ลองถามเล่นดูก็ได้แบบ คิดไรกับเราป่ะเนี่ย อะไรประมาณนี้ 

0