Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับ SUPER FOOD ที่ดาราสาวฮอลลีวู้ดต้องมีในมื้ออาหาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 "แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง

ข้อมูลจาก นิตยสาร Women’s Health ฉบับประจำเดือนกันยายน 2014 (หน้า 18)
ขอบคุณภาพประกอบจาก pinterest

5 อันดับ Super Food ที่ดาราสาวฮอลลีวู้ดต้องในมื้ออาหาร

ด้วยอาชีพที่ไม่เพียงแต่จะใช้ความสามารถ แต่ยังต้องมีรูปร่างเป๊ะ หน้าตาสวยเพอร์เฟกต์ เหล่าดาราสาวฮอลลีวู้ดจึงต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แล้วสาวๆอย่างเรานั้น อยากจะหุ่นดี ผิวสวยแบบนั้นบ้างจะทำยังไง วันนี้มาโชว์ดอทคอมจึงนำเคล็ดลับของดาราฮอลลีวู้ดที่ทำได้ง่ายๆ นั่นก็คือการการรับประทานเมนูที่มีส่วนผสมของอาหาร 5 ชนิดนี้ในทุกๆวันค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ สามารถรับประทานเป็นอาหารเช้า อาหารเย็น หรือเป็นอาหารว่างก็ได้ทั้งนั้น อาจจะหาผลไม้หรือผักสดกรอบๆมาดิปแทนการทานขนมหวานดิปช็อกโกแลต ก็อร่อยไม่แพ้กัน แต่พยายามหาโยเกิร์ตแบบไขมันต่ำเท่านั้นนะคะ

2. ปลา ไม่ว่าจะเป็นปลาในบ้านเราอย่างปลาทู หรือปลาซาร์ดีน ปลาแซลมอน เนื้อปลานั้นมีโอเมก้า 3 ที่ช่วยเรื่องการนอนหลับและผิวพรรณ

3. ถั่ว ถั่วมีโปรตีนสูง ดีต่อฮอร์โมนเพศหญิง สามารถกินเป็นของว่างระหว่างมื้อ แต่ควรบริโภคในปริมาณที่จำกัด ไม่ควรเกิน 1 กำมือ เพราะแคลอรี่สูงเอาเรื่อง

 

4. วิตามินดี จากอาหารเสริม นมไขมันต่ำ หรือจากน้ำส้มคั้น ช่วยเสริมสร้างกระดูก และทำให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดี

 

5. ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ผลไม้ตระกูลนี้ไม่ว่าจะเป็นบลูเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ มีค่าแอนตี้ออกซิแดนต์สูงมาก ช่วยป้องกันโรคหัวใจ และที่สำคัญคือช่วยชะลอความแก่ได้ดียิ่ง

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

 

แสดงความคิดเห็น

>